10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại

Thứ năm - 12/02/2015 16:37
10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại 10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại

Trong khoảng hơn hai thập kỷ qua, Hollywood từng đem đến những nụ hôn hết sức lãng mạn và khó quên trên màn ảnh trong những “Ghost”, “Titanic”, “The Notebook”…

10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại 1

Ghost (1990): Sau khi bị sát hại, chàng trai Sam Wheat (Patrick Swayze) vì quá nặng tình với Molly Jensen (Demi Moore) mà hồn ma của anh cứ thế vất vưởng, không thể nào siêu thoát. Trong đoạn kết của bộ phim, Molly có thể cảm nhận thấy sự hiện hữu của Sam, và khán giả được chứng kiến một nụ hôn đẫm nước mắt. Bởi ngay sau khoảnh khắc lãng mạn ấy, Sam buộc phải đi sang thế giới bên kia.

10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại 2

Titanic (1997): Nụ hôn mà Jack và Rose trao nhau khi hai người đang giang rộng vòng tay trên mũi thuyền Titanic là một trong những trường đoạn kinh điển trong lịch sử điện ảnh, đồng thời bị giễu nhại không biết bao nhiêu lần trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh sự ăn rơ của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet, một yếu tố nữa khiến trường đoạn này trở nên đáng nhớ là phần nhạc nền với giai điệu của ca khúc My Heart Will Go On.

10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại 3

Spider-Man (2002): Trong tập phim Người Nhện đầu tiên của đạo diễn Sam Raimi xuất hiện một trong những nụ hôn thú vị bậc nhất lịch sử điện ảnh: nụ hôn ngược trong mưa giữa siêu anh hùng và giai nhân. Hành động này xuất phát từ lòng cảm mến mà Mary Jane (Kirsten Dunst) dành cho Spider-Man (Tobey Maguire) sau khi cô được siêu anh hùng giải cứu khỏi hiểm nguy.

10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại 4

The Notebook (2004): Câu chuyện tình giữa Allie (Rachel McAdams) và Noah (Ryan Gosling) từng khiến nhiều thế hệ khán giả rơi lệ và trường đoạn hai nhân vật đối mặt nhau trong mưa sau bảy năm xa cách xứng đáng là một trong những khoảnh khắc lãng mạn nhất trên màn ảnh. Allie ngỡ rằng Noah không bao giờ viết thư cho cô trong ngần ấy năm, nhưng hóa ra chàng hàng ngày vẫn gửi tâm tình cho nàng qua câu chữ, chỉ có điều những lá thư lại chẳng thể đến tay người nhận. Sau câu nói “Tình cảm bên trong anh chưa hết” đến từ Noah là nụ hôn khiến nhiều khán giả phải tan chảy.

10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại 5

Brokeback Mountain (2005): Bộ phim lấy đề tài đồng tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa hai chàng cao bồi Jack Twist (Jake Gyllenhaal) và Ennis Del Mar (Heath Ledger) của đạo diễn Lý An từng gây ra nhiều tranh cãi, nhưng đồng thời khiến không ít khán giả rơi lệ. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bộ phim là khi hai nhân vật chính gặp lại nhau sau bốn năm xa cách. Trông thấy Jack Twist bên dưới nhà, Ennis chạy vội xuống cầu thang và hai người mau chóng trao cho nhau một nụ hôn mãnh liệt, như một hành động giải tỏa cho biết bao nhớ nhung quãng thời gian trước đó.

10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại 6

Juno (2007): Lấy đề tài “teen mom”, bộ phim Juno là chuyến hành trình đầy cảm xúc của cô nữ sinh Juno MacGuff (Ellen Page) khi phát hiện ra mình mang bầu sau một đêm ăn nằm với người bạn thân Paulie Bleeker (Michael Cera). Chính cái thai khiến Juno trưởng thành hơn và phải thừa nhận tình cảm thực sự mà cô dành cho Paulie bấy lâu nay. Khi hai người trao cho nhau một nụ hôn ngay giữa sân vận động và bị Leah buông lời chọc ghẹo, nàng Juno cá tính liền dành ngay cho cô bạn một “ngón tay giữa” trong lúc vẫn đang tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn.

10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại 7

Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2 (2011): Fan của nguyên tác văn học Harry Potter hẳn đã biết rõ và phải chờ đợi nhiều năm mới được chứng kiến nụ hôn giữa hai nhân vật Ron Weasley (Rupert Grint) và Hermione Granger (Emma Watson). Khoảnh khắc này đến trong phần cuối của loạt phim chuyển thể, tác phẩm có doanh thu lên đến 1,34 tỷ USD toàn cầu.

10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại 8

Drive (2011): Nụ hôn giữa chàng tài xế không tên (Ryan Gosling) với nàng Irene (Carey Mulligan) trong buồng thang máy diễn ra với hiệu ứng slow motion, đầy khắc khoải và tuyệt vọng. Đây cũng là lần cuối cùng hai người có thể gặp nhau bởi giây phút bạo lực diễn ra ngay sau đó giống như một dấu chấm hết cho mối quan hệ của hai người. Cũng có ý kiến cho rằng khoảnh khắc này vốn chỉ đến từ tưởng tượng của nhân vật chính.

10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại 9

Django Unchained (2012): Bộ phim Viễn Tây của đạo diễn Quentin Tarantino xoay quanh chàng Django da màu cùng chuyến hành trình tìm kiếm và cứu vợ của anh ra khỏi một đồn điền nô lệ. Giây phút hai người tái hợp ở cuối phim diễn ra hết sức ngọt ngào và khiến người xem thở phào sau mọi căng thẳng và bạo lực vừa phải trải qua. Khán giả được chứng kiến nụ hôn giữa tài tử Jamie Foxx và người đẹp Kerry Washington qua hình bóng ở trên tường trước khi được thấy hình ảnh thật của hai người.

10 nụ hôn kinh điển của điện ảnh Hollywood hiện đại 10

Silver Linings Playbook (2013): Pat và Tiffany, hai tâm hồn tan vỡ và đầy khiếm khuyết, trải qua rất nhiều tranh cãi, nhưng rồi rốt cuộc cũng phải thừa nhận tình cảm dạt dào mà họ dành cho nhau. Khoảnh khắc hai người trao cho nhau nụ hôn giữa con phố mùa đông là một cái kết không khó đoán nhưng vẫn gây cảm xúc mạnh cho người xem nhờ diễn xuất tuyệt vời của bộ đôi Bradley Cooper và Jennifer Lawrence.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 190
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 33,543
  •   Tháng hiện tại 744,951
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,720