Vì sao Quốc Trường muốn vợ giống Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”?

Thứ năm - 30/05/2019 08:35
Vì sao Quốc Trường muốn vợ giống Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”? Vì sao Quốc Trường muốn vợ giống Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”?

Dân trí “Nhân vật Thư là một người cá tính nhưng lại sống rất tình cảm, đặc biệt có hiếu với bố, quan tâm chị em trong nhà. Điều đặc biệt hơn cả đó là trong phim, Thư là một người rất chung thuỷ. Một người con gái mà hội tụ được nhiều yếu tố như vậy là quá hoàn hảo đối với tôi rồi”, Quốc Trường chia sẻ.

Bạn cảm thấy như thế nào khi vào Vũ “sở khanh” mang đến cho bạn nhiều sự hâm mộ cuồng nhiệt từ phía khán giả?

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được nhiều người hâm mộ yêu thương nhưng đúng là cuộc sống hơi đảo lộn một chút xíu. Mỗi khi đi quay phim về, nếu ở miết trong khách sạn sẽ không sao nhưng nếu ra đường là mọi người nhận ra ngay.

Tôi đi mua tách cà phê cũng có tới cả chục người lại xin chụp ảnh và hỏi về diễn biến của phim “Về nhà đi con”. Tất nhiên, tình cảm của khán giả dành cho mình như thế thì không thể từ chối được rồi. Đó quả là nguồn động viên lớn lao để tôi nỗ lực nhiều hơn nữa.

Quốc Trường chia sẻ lí do muốn lấy một người như Anh Thư trên phim làm vợ. Clip: Trọng Trinh.

Bạn đã gặp tình huống “dở khóc dở cười” nào về sự hâm mộ quá cuồng nhiệt của khán giả?

Lúc mới ra Hà Nội, tôi có thể la cà hàng quán bất cứ đâu cũng được, ăn gì cũng dễ. Bây giờ thì dẫu có rất nhiều hàng quán ở ngoài vỉa hè tôi rất thích nhưng cũng không thể ra ngồi được.

Có lần tôi ngồi ăn tô bún ở một quán cóc ven đường thì khán giả đi qua nhìn thấy. Mọi người dừng lại chào hỏi và xin chụp ảnh làm cho quán bị quá tải. Hôm đó tôi còn không thể ăn được hết tô bún dù rất đói bụng.

Từ lần đó, mỗi khi đói bụng, tôi sẽ phải chọn quán nào vắng và kín một chút để có không gian riêng. Tuy nhiên, sau bữa ăn, bước ra ngoài mà gặp mọi người tôi luôn sẵn sàng chụp ảnh, giao lưu. Trên mạng xã hội cũng thế, tôi luôn sẵn sàng like và trả lời từng bình luận của khán giả khi có thể.

Đôi khi thời gian để trả lời tin nhắn và bình luận của khán giả còn chiếm nhiều hơn thời gian quay phim (cười). Điều đó làm cho tôi rất hứng thú và hạnh phúc.

Bạn có thể hé lộ đôi chút về cái kết của nhân vật Vũ trong “Về nhà đi con”?

Do yêu cầu của đơn vị sản xuất nên tôi không thể hé lộ về phần kết của phim. Nhưng khán giả cứ xem phim đi, có thể càng về sau mọi người sẽ có nhiều cảm giác tức tối, thậm chí muốn bỏ phim nhưng đó sẽ là một câu chuyện rất gần với đời.

Vũ là một nhân vật sở khanh và đểu cáng nhưng mọi người vẫn yêu thích chứng tỏ nhân vật này đã chạm đến trái tim của người xem. Mỗi ngày, tôi vẫn nhận được rất nhiều câu hỏi của khán giả về vai diễn này và lượng tương tác của khán giả đối với cá nhân Quốc Trường trên mạng xã hội tăng lên ngoài sức tưởng tượng.

Nhưng mọi người hãy yên tâm, đó là nhân vật thôi. Nhân vật đó do biên kịch xây dựng nên và đạo diễn tạo hình như thế để phù hợp với câu chuyện trong phim còn ngoài đời tôi không như thế (cười).

Clip Quốc Trường chia sẻ tại buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả Dân trí hôm 27/5 vừa qua. (Thực hiện: Trọng Trinh)

Nhìn lại Quốc Trường của ngày xưa và Quốc Trường của ngày nay, bạn thấy sự thay đổi đó diễn ra như thế nào?

Nhìn lại những tấm hình của tôi cách đây hơn 10 năm, tôi sững sờ vì không nghĩ đó là mình. Trong quá trình phát triển và thay đổi thì tôi không nhận ra nhưng nhìn hai tấm hình trước và sau 10 năm thì sự thay đổi rất lớn. Đến bản thân còn không tin là mình thì khán giả làm sao mà tin.

Bạn có nói bạn thích một người vợ như Anh Thư trong phim. Điều gì ở cô gái này khiến bạn thích?

Anh Thư là một cô gái xinh đẹp và dễ thương. Cô ấy là một người sống thực tế. Thực tế chứ không phải thực dụng vì mục đích của Thư là cố gắng kiếm được nhiều tiền để lo cho bố và cả gia đình chứ không phải vì cá nhân mình.

Thư là một người cá tính nhưng lại sống rất tình cảm, đặc biệt có hiếu với bố. Ngoài ra, cô ấy cũng rất quan tâm đến chị em trong gia đình và đối đãi tốt với bạn bè.

Điều đặc biệt hơn cả đó là trong phim, Thư là một người rất chung thuỷ. Một người con gái mà hội tụ được nhiều yếu tố như vậy là quá hoàn hảo đối với tôi rồi (cười).

Vì sao Quốc Trường muốn vợ giống Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”? 1

Quốc Trường trong tập 33 "Về nhà đi con".

Việc bạn theo đoàn phim hàng tháng trời ở miền Bắc có làm ảnh hưởng gì đến công việc kinh doanh?

Nếu phim quay đúng thời điểm tôi đang bắt đầu gầy dựng sự nghiệp kinh doanh thì chắc chắn tôi không thể đảm đương nổi. Tuy nhiên, ở thời điểm này, công việc kinh doanh đã vào guồng quay nên tôi tham gia phim sẽ đỡ hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, mình là chủ nên sẽ quản trị thời gian tốt hơn. Thật ra, chuỗi nhà hàng mì cay của tôi có cả ở miền Bắc nên khi quyết định ra đây đóng phim tôi nghĩ là mình vừa được thoả đam mê (vì hai năm rồi chưa đóng phim), vừa có thể quan sát công việc kinh doanh để có những điều chỉnh hợp lý nhất.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.

Quốc Trường rất cảm ơn báo Dân trí vì đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến để có thể trò chuyện được với độc giả lẫn khán giả của bộ phim “Về nhà đi con”.

Báo Dân trí là tờ báo mà tôi đã gắn bó gần 10 năm nay rồi nên niềm vinh hạnh đó nhân lên gấp bội. Tôi cũng mong độc giả của báo lẫn khán giả sẽ luôn yêu quý Quốc Trường và dành nhiều tình cảm hơn nữa cho bộ phim “Về nhà đi con”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 176
 
  •   Hôm nay 16,125
  •   Tháng hiện tại 815,960
  •   Tổng lượt truy cập 128,434,199