MC Thanh Mai trẻ đẹp dự sự kiện tại Thái Lan

Thứ sáu - 31/05/2019 06:31
MC Thanh Mai trẻ đẹp dự sự kiện tại Thái Lan MC Thanh Mai trẻ đẹp dự sự kiện tại Thái Lan

Diễn viên kiêm MC Thanh Mai trẻ trung và tươi tắn khi có buổi thuyết trình tại hội nghị quốc tế diễn ra ở Thái Lan ngày 29/5 vừa qua.

Thanh Mai là một nữ diễn viên, MC và doanh nhân thành đạt. Không may mắn có sẵn bệ phóng gia đình, con đường đi đến thành công của người đẹp là sự kết hợp của những tố chất: vẻ đẹp thanh thoát, giọng nói dịu dàng, phong cách hòa nhã và trên hết là sự kiên trì nỗ lực trau dồi kiến thức cũng như luôn tận tâm, hết mình cho mỗi niềm đam mê, cả trong nghệ thuật lẫn công việc kinh doanh.

Xuất thân là diễn viên múa, Thanh Mai chính thức bước vào điện ảnh từ khi đoạt giải Á hậu cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai (năm 1992). Sau đó cô  nhanh chóng đứng vào hàng những ngôi sao điện ảnh được ưu ái của thập niên 90. Một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của cô là hình tượng "Cô thủ môn tội nghiệp" trong bộ phim cùng tên.

MC Thanh Mai trẻ đẹp dự sự kiện tại Thái Lan 1

Không chỉ hoạt động đa dạng ở lĩnh vực nghệ thuật, MC Thanh Mai còn là người tiên phong trong phong trào kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Vừa qua, MC Thanh Mai đã có buổi làm việc tại hội nghị y khoa quốc tế tại Bangkok, Thái Lan.

MC Thanh Mai trẻ đẹp dự sự kiện tại Thái Lan 2

Không chỉ nghiêm túc ở lĩnh vực nghệ thuật, MC Thanh Mai còn là một nhà sáng lập đầy tâm huyết và khát vọng. Đó không chỉ là đam mê, mà còn là tình yêu và trách nhiệm và khát vọng mang thương hiệu Việt vươn ra cùng bạn bè quốc tế. Chị chia sẻ: “Trước đây, nhắc đến làm đẹp là nhắc đến Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… nhưng nay cái tên Việt Nam đã được thế giới công nhận.”

MC Thanh Mai trẻ đẹp dự sự kiện tại Thái Lan 3

MC Thanh Mai nói, quan điểm của cô là khi làm việc gì cũng hết sức, hết lòng và dồn mọi tâm huyết để kết quả tốt nhất.

Cũng trong sự kiện, nữ MC chương trình Sức sống mới được nhiều người khen vì ngoại hình trẻ đẹp dù cận kề tuổi ngũ tuần. 

KL

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 16,152
  •   Tháng hiện tại 909,830
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,069