“Hoàng tử tình ca” Bùi Anh Tuấn tái hợp ban nhạc Anh Em

Thứ tư - 29/05/2019 11:46
“Hoàng tử tình ca” Bùi Anh Tuấn tái hợp ban nhạc Anh Em “Hoàng tử tình ca” Bùi Anh Tuấn tái hợp ban nhạc Anh Em

Dân trí Nhờ sở hữu giọng nam cao quý hiếm, đầy nội lực, Bùi Anh Tuấn sớm gặt hái được thành công qua nhiều bản “hit” như “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Nơi tình yêu kết thúc”, “Buông”, “Hẹn một mai”...

Bùi Anh Tuấn là ca sỹ trẻ nổi tiếng được đông đảo khán giả mến mộ và được mệnh danh là “hoàng tử ballad” sau khi tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Nhờ sở hữu giọng nam cao quý hiếm, đầy nội lực, Bùi Anh Tuấn sớm gặt hái được thành công qua nhiều bản “hit” như “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Nơi tình yêu kết thúc”, “Buông”, “Hẹn một mai”... Tuy nhiên, cũng theo Bùi Anh Tuấn, sở hữu giọng hát nội lực, giàu cảm xúc đã định hình Bùi Anh Tuấn trong “chiếc áo” ballad.

“Hoàng tử tình ca” Bùi Anh Tuấn tái hợp ban nhạc Anh Em 1

Với chất giọng ngọt ngào, Bùi Anh Tuấn được mệnh danh là "hoàng tử ballad"

Không chỉ có sự nghiệp solo đầy triển vọng, định hình phong cách “hoàng tử ballad”, Bùi Anh Tuấn còn là lựa chọn lý tưởng trong các bài hát song ca chiếm được tình cảm của khán giả. Không chỉ kết hợp với các lớp đàn anh đàn chị như Mỹ Linh, Thu Phương, Hà Hồ, Trọng Tấn, Hà Anh Tuấn; Bùi Anh Tuấn còn khuynh đảo giới trẻ khi kết hợp với Hương Tràm, Bích Phương, Hiền Hồ...

Đó là lý do sau Nguyên Thảo, Uyên Linh, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương – Bùi Anh Tuấn là nghệ sĩ được lựa chọn của chương trình Music Home số 7. Bùi Anh Tuấn được tái hợp cùng ban nhạc Anh Em để làm mới hình ảnh và phong cách âm nhạc của mình. Bùi Anh Tuấn từng có cơ hội được live cùng ban nhạc Anh Em khi trở thành khách mời trong Mỹ Linh Tour 2018.

Nhạc sỹ Huy Tuấn chia sẻ: “Bùi Anh Tuấn từ lâu đã được ban nhạc ngắm đến là một hình mẫu ca sỹ giải trí có nội lực. Với giọng hát cao vút nhưng đầy nam tính, Tuấn đã luôn thành công với các bản ballad. Với sự kết hợp cùng Anh Em lần này những bài hát quen thuộc sẽ được ban nhạc pha thêm nhiều chất R&B để khai thác tối đa kỹ thuật thanh nhạc rất điêu luyện của Tuấn. Đây là một giọng hát phải được đứng cùng 1 ban nhạc để Tuấn có thể thoải mái bùng nổ hết biên độ giọng hát của mình một cách ngẫu hứng nhưng trong một không gian âm nhạc được tính toán kỹ lưỡng với nhiều cao trào”.

“Hoàng tử tình ca” Bùi Anh Tuấn tái hợp ban nhạc Anh Em 2

Bùi Anh Tuấn sẽ "cưới" Hiền Hồ trong chương trình được livetream trên sóng Truyền hình FPT vào lúc 20 giờ 30 tối thứ Sáu ngày 31/5.

Theo hé lộ, tại chương trình, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ sẽ có màn kết hợp ăn ý. Trước đó, cặp đôi này từng có sự kết hợp thành công ca khúc “Cưới nhau đi” trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Hiền Hồ được khán giả biết đến là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đẹp và một khi đã kết hợp với nam ca sĩ trong bất kỳ dự án nào đều vướng tin đồn tình cảm với người đó. Còn về Bùi Anh Tuấn, chàng trai cũng sở hữu chất giọng mượt mà không kém lại có "tiếng vang" với những mối tình showbiz.  Sự tái hợp của “cặp đôi” này trong không gian phòng khách ấm cúng của chương trình hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 22,846
  •   Tháng hiện tại 916,524
  •   Tổng lượt truy cập 128,534,763