Từ Nhược Tuyên mang bầu ở tuổi 40

Thứ bảy - 21/03/2015 16:10
Từ Nhược Tuyên mang bầu ở tuổi 40 Từ Nhược Tuyên mang bầu ở tuổi 40

Mỹ nhân Đài Loan chia sẻ, cô có thai được hơn ba tháng.

Quản lý của Từ Nhược Tuyên cho hay, vợ chồng diễn viên lên kế hoạch có con từ khi kết hôn. Nhược Tuyên vốn lo ngại khó mang thai do đã có tuổi, vì thế cô rất bất ngờ khi biết tin mang bầu. Hai vợ chồng cảm thấy may mắn vì mọi việc đến tự nhiên theo ý nguyện.

Nhược Tuyên cho biết, cô không nôn nóng muốn biết thai nhi là trai hay gái, với họ, con trai hay con gái đều không ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. Điều duy nhất cả hai quan tâm là chăm sóc tốt cho thai nhi, chuẩn bị cho sự chào đời của con vào tháng 10.

Từ Nhược Tuyên mang bầu ở tuổi 40 1

Vợ chồng Từ Nhược Tuyên chia sẻ tin vui.

Từ Nhược Tuyên đăng ký kết hôn cùng doanh nhân Singapore Lý Vân Phong hồi đầu năm 2014, sau đó chuyển tới quê chồng sinh sống. Đám cưới của cô được tổ chức vào tháng 6/2014 ở đảo Bali, Indonesia. Không từ bỏ đóng phim sau khi lấy chồng song diễn viên nói rằng, cô sẽ chú trọng giữ gìn hình ảnh hơn, để làm một người vợ, người mẹ chuẩn mực.

Lý Vân Phong từng qua một đời vợ và có hai con gái. Nhược Tuyên không ít lần chia sẻ, cô và các con của chồng rất hợp nhau, hai cô bé rất yêu quý cô.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 30,696
  •   Tháng hiện tại 594,016
  •   Tổng lượt truy cập 131,016,101