Fan cảnh báo bạn trai của Miley Cyrus

Thứ bảy - 21/03/2015 22:10
Fan cảnh báo bạn trai của Miley Cyrus Fan cảnh báo bạn trai của Miley Cyrus

Người hâm mộ thể hiện sự giận dữ khi chứng kiến anh chàng hot boy Patrick Schwarzenegger thân thiết với một cô gái không phải là Miley Cyrus.

Vừa qua, Patrick Schwarzenegger có buổi tiệc tùng dịp kỳ nghỉ xuân ở Mexico. Trong bữa tiệc, Patrick khá thân thiết với một cô gái lạ trong khi bạn gái không có mặt ở đây. Nghi vấn Miley bị bạn trai hot boy lừa dối dấy lên, ngay sau đó Patrick đã phải lên tiếng giải thích đó chỉ là một người bạn của anh. 

Fan cảnh báo bạn trai của Miley Cyrus 1
Patrick Schwarzenegger thân thiết với một cô gái lạ khi không có Miley bên cạnh.

Dù Patrick lên tiếng phủ nhận nhưng các fan của Miley Cyrus chưa hài lòng. Trên mạng xã hội Twitter, nhiều lời đe dọa được gửi đến hot boy nhà Schwarzenegger. Một số người dọa sẽ xử lý Patrick và đốt cửa hàng pizza của anh.

“Tốt nhất là anh (Patrick Schwarzenegger) hãy nên cẩn thận khi về Los Angeles” – một fan giận dữ tweet. Sau đó người này còn viết tiếp: “Tôi hy vọng cửa hàng của anh bị thiêu rụi”. Một fan khác thì hài hước nói: “Thế thì ai sẽ xử lý Patrick vì chúng ta đây?”. Số khác cảnh báo hot boy nên ngủ bằng một con mắt để canh chừng họ. 

Fan cảnh báo bạn trai của Miley Cyrus 2
Fan Miley Cyrus gửi nhiều lời đe dọa đến chàng hot boy.

Các fan Miley cũng mỉa mai Patrick lăng nhăng giống người bố của anh – tài tử Arnold Schwarzenegger từng vướng vào scandal con rơi cách đây vài năm.

Patrick dường như bỏ ngoài tai những lời đe dọa, tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ. Trang tin TMZ vừa chụp lại được loạt ảnh bạn trai Miley tái ngộ với người yêu cũ. Cô gái tên là Taylor Burns có nhiều cử chỉ thân mật dành cho Patrick. 

Fan cảnh báo bạn trai của Miley Cyrus 3
Patrick tái ngộ bạn gái cũ trong bữa tiệc mới đây.

Trong khi đó, Miley bất ngờ xuất hiện trên sân khấu lễ hội âm nhạc SXSW hôm 19/3 ở Texas. Cô diện trang phục thường ngày và trình diễn hit We Can’t Stop. Một nguồn tin nói với tờ People rằng nữ ca sĩ thực sự buồn về những bức ảnh của bạn trai. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 167
 
  •   Hôm nay 33,927
  •   Tháng hiện tại 597,247
  •   Tổng lượt truy cập 131,019,332