Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém

Thứ bảy - 21/03/2015 22:12
Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém

Thành Long, Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa là những cái tên nổi tiếng trên màn ảnh nhưng bị mất điểm về đời tư.

Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém 1
Thành Long vốn là một người đàn ông phong lưu. Hàng loạt mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ từng bị coi là người tình của ông hoàng màn ảnh.
Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém 2
Lâm Phụng Kiều là người vợ được Thành Long thừa nhận.
Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém 3
Thành Long từng dính nghi án hẹn hò cả Lâm Thanh Hà.
Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém 4
Chuyện Thành Long đi lại với Hoa hậu Hong Kong Ngô Ỷ Lợi, sau đó có với cô một đứa con từng một thời gây xôn xao làng giải trí, dù nam diễn viên này không bao giờ thừa nhận. Năm nay, bé gái Ngô Trác Lâm đã 15 tuổi nhưng chưa một lần chính thức gọi Thành Long tiếng cha. Thành Long còn tuyên bố sẽ không để lại một đồng nào cho con rơi vì cho rằng mình bị "gài bẫy".
Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém 5
 Ngay cả với quý tử Phòng Tổ Danh, Thành Long cũng không chăm sóc kỹ. Phòng Tổ Danh vừa ngồi tù 6 tháng vì tàng trữ, sử dụng ma túy. Thành Long luôn nói rằng bản thân là người cha không tốt, thiếu trách nhiệm với con cái nhưng đến giờ mọi thứ chỉ dừng ở…lời nói.
Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém 6
Ông vua của phim hài Hong Kong Châu Tinh Trì luôn hấp dẫn khán giả với những vai diễn gần gũi và rất đời thường. Tuy nhiên đó là câu chuyện trên lĩnh vực chuyên môn, còn bước ra khỏi đó, anh lại bị nhiều đồng nghiệp cho là một kẻ "cần tránh xa".
Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém 7
Châu Tinh Trì bị đồng nghiệp và cả những nhà sản xuất danh tiếng chê bai bởi tính bủn xỉn, bần tiện, không đáng mặt đàn ông. Đạo diễn Hồng Kim Bảo sau một lần hợp tác với anh đã phải cạch đến già: "Anh ấy là đạo diễn tài năng nhất tôi từng hợp tác nhưng cũng là một đạo diễn tôi không bao giờ muốn dính lại lần thứ hai".
Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém 8
Thêm một tính xấu khó chấp nhận của Tinh Trì là khôn lỏi. Anh luôn mời bạn bè đi ăn tối ở các nhà hàng sang trọng, nhưng mỗi khi tính tiền anh lại giở bài "quên ví". Ban đầu, mọi người đều tin và thông cảm nhưng tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần đến nỗi bạn bè anh khi được mời đều phải đưa ra giải pháp "quên ví ở nhà".
Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém 9
Vu Văn Phượng và Châu Tinh Trì chia tay từ tháng 3/2010 sau 13 năm yêu nhau. Sau khi chia tay, tình cũ họ Vu đã làm đơn trình lên tòa án, nêu rõ quan hệ của cô với "vua hài", đồng thời yêu cầu tòa án can thiệp việc Châu Tinh Trì nợ cô số tiền lên đến 70 triệu HKD (khoảng 188 tỷ đồng).
Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém 10
Lưu Đức Hoa là Thiên vương sáng giá của làng giải trí xứ Cảng thơm. Để giữ hình tượng, anh sẵn sàng giấu nhẹm việc có vợ. Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh đăng ký kết hôn năm 2008, sau nhiều năm bí mật hẹn hò. Liên tục khẳng định độc thân trong nhiều năm trai trẻ, Lưu Đức Hoa khiến không ít người thất vọng vì hành xử của anh.
Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém 11
Vụ bê bối mua dâm của đạo diễn Trung Quốc từng đoạt giải Gấu Vàng, Vương Toàn An đã gây chấn động dư luận. Vương Toàn An bị buộc tội mua dâm 3 đêm liên tiếp và với nhiều phụ nữ.
Những quý ông showbiz Hoa ngữ bị chê hành xử kém 12
Nhiều người thấy sốc trước tin Vương mua dâm, bởi trong mắt của công chúng anh là người chồng rất chiều chuộng và thương yêu vợ - nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 30,810
  •   Tháng hiện tại 594,130
  •   Tổng lượt truy cập 131,016,215