Tình cũ của Thành Long bị tố ngược đãi con, tàng trữ chất cấm

Thứ bảy - 14/03/2015 09:39
Tình cũ của Thành Long bị tố ngược đãi con, tàng trữ chất cấm Tình cũ của Thành Long bị tố ngược đãi con, tàng trữ chất cấm

Ngô Ỷ Lợi bị cáo buộc có liên quan tới hai tội danh. Tạm thời, Hoa hậu không được phép gặp con gái.

Tờ HK Channel cho hay, khi đón con gái đi học về hôm thứ tư (11/3), Ngô Ỷ Lợi bất ngờ bị hai cảnh sát đưa đi. Cảnh sát nghi ngờ cô đánh đập con gái Ngô Trác Lâm (thường được gọi là Tiểu Long Nữ). Trác Lâm được đưa tới bệnh viện kiểm tra nhưng không bị phát hiện có vết thương, tạm thời cô bé được tổ chức xã hội chăm sóc.

Nguồn tin cho hay, cảnh sát bắt giữ Ngô Ỷ Lợi sau khi nhận được điện thoại từ nhà trường cô bé. Trác Lâm nói với thầy cô rằng, em bị mẹ đánh.

Tình cũ của Thành Long bị tố ngược đãi con, tàng trữ chất cấm 1

Hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm.

Đồng thời, cảnh sát khám xét nhà ở của Ngô Ỷ Lợi vì nghi ngờ có một lượng nhỏ chất cấm.

Ngô Ỷ Lợi bị tạm giữ 24 tiếng, sau đó được bảo lãnh chờ điều tra. Cơ quan cảnh sát Hong Kong cáo buộc cô có liên quan tới tội ngược đãi trẻ em, tàng trữ chất cấm. Trước ngày 11/5, Ngô Ỷ Lợi không được phép thăm con cái, Trác Lâm cũng không được về nhà.

Ngô Ỷ Lợi phản hồi về các cáo buộc trên: "Không có chuyện đó, con gái tôi ở bệnh viện nhưng không phải do bị ngược đãi, con bé không khỏe nên phải vào viện. Trẻ con có lúc nghịch ngợm, làm sai, người lớn sẽ xử lý. Tôi không đánh con bé cũng không tàng trữ chất cấm".

Tình cũ của Thành Long bị tố ngược đãi con, tàng trữ chất cấm 2

Ngô Ỷ Lợi và Thành Long một thời bên nhau.

Ngô Ỷ Lợi đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1990. Năm 1999, cô qua lại với Thành Long, sinh con gái Ngô Trác Lâm. Lúc bấy giờ, Thành Long nói anh bị Ngô Ỷ Lợi "gài bẫy". Sau đó, Hoa hậu đưa con gái tới Thượng Hải (Trung Quốc) sinh sống. Hai mẹ con trở lại Hong Kong từ năm 2011.

Thành Long từng nói, anh có lỗi với con gái song nhất quyết không nhận Trác Lâm. Anh cũng không để lại tài sản cho mẹ con Ngô Ỷ Lợi.

Quản lý của Thành Long trả lời phỏng vấn Ifeng cho hay, họ không biết gì về sự việc.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
 
  •   Hôm nay 10,653
  •   Tháng hiện tại 654,635
  •   Tổng lượt truy cập 130,238,404