Orlando Bloom hôn nam diễn viên hài

Thứ bảy - 14/03/2015 11:05
Orlando Bloom hôn nam diễn viên hài Orlando Bloom hôn nam diễn viên hài

Tài tử Hollywood "khóa môi" diễn viên David Williams trong sự kiện nhằm quyên tiền từ thiện cho quỹ Comic Relief của Anh.

Sự kiện diễn ra hôm 15/3, trong Ngày mũi đỏ (Red Nose Day) của nước Anh, nhằm gây quỹ từ thiện Comic Relief giúp trẻ em, người nghèo ở Anh và châu Phi. Vào ngày này, người Anh thường tổ chức nhiều hoạt động mang tính chất hài hước để quyên tiền.

Orlando Bloom hôn nam diễn viên hài 1

Khoảnh khắc Orlando Bloom (trái) hôn David Williams.

Trong chương trình được phát trực tiếp trên kênh BBC One hôm 15/3, diễn viên hài David Williams công bố ông sẽ xác lập kỷ lục người nhận được nhiều nụ hôn nhất trong vòng 30 giây. Trước khi thực hiện kỷ lục, David Williams mời Orlando Bloom lên sân khấu và cả hai thực hiện một nụ hôn môi.

Sau khi hôn, Orlando Bloom đùa: "David luôn là người phụ nữ lý tưởng hàng đầu của tôi". Trong khi đó, David đùa rằng nụ hôn với Orlando có mùi vị của kebab.

David Walliams là chồng của người mẫu Lara Stone. Tuy nhiên, nguồn tin tuần trước cho biết, cả hai đã chia tay. Sau nụ hôn với Orlando, David Williams ngồi trên ghế và nhận 55 nụ hôn má từ các cô gái trong vòng 30 giây.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 10,813
  •   Tháng hiện tại 654,795
  •   Tổng lượt truy cập 130,238,564