Bộ 3 siêu mẫu Anh đọ độ gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue

Thứ bảy - 14/03/2015 10:54
Bộ 3 siêu mẫu Anh đọ độ gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue Bộ 3 siêu mẫu Anh đọ độ gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue

Bức ảnh bán nude cực sexy của 3 mẫu nữ 9X đình đám Cara Delevingne, Georgia May Jagger và Suki Waterhouse hứa hẹn sẽ làm ấn phẩm Vogue tháng 4 thêm nóng bỏng.

Bộ 3 siêu mẫu Anh đọ độ gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue 1
Vogue Anh quốc vừa làm độc giả một phen “đứng ngồi không yên” khi hé lộ bộ ảnh thời trang “nóng bỏng mắt” cho tháng 4 năm nay. Ba gương mặt trang bìa gồm Cara Delevingne, Georgia May Jagger và Suki Waterhouse.
Bộ 3 siêu mẫu Anh đọ độ gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue 2
Dù sinh năm 1992, nhưng Cara Delevingne đã sở hữu bộ sưu tập thành tích đồ sộ trong sự nghiệp làm mẫu. Vào năm 2012 và 2014, cô nàng “siêu quậy” của làng mẫu Anh quốc đã được chọn là “Người mẫu của năm”, bên cạnh danh hiệu “Gương mặt ngôi sao” trong những show diễn mùa thu đông 2012/ 2013.
Bộ 3 siêu mẫu Anh đọ độ gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue 3
Ngoài nghề mẫu, Cara Delevingne còn tham gia diễn xuất với nhiều vai diễn nhỏ trong phim công chúa Sorokina, The face of an angel, Tulip Fever… Cô em gái nhí nhảnh của siêu mẫu 8X Poppy Delevingne còn chinh phục fan hâm mộ bởi tài năng ca hát và chơi trống điêu luyện.
Bộ 3 siêu mẫu Anh đọ độ gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue 4
Trong khi đó, Georgia May Jagger lại là con gái “rượu” của Mick Jagger, nam ca chính nhóm nhạc đình đám Rolling Stones và cựu người mẫu Jerry Hall. Cũng như Cara Delevingne, Georgia May Jagger sở hữu thành tích lừng lẫy không kém khi là gương mặt yêu thích của nhiều thương hiệu danh tiếng như Chanel, H&M, Miu Miu, Versace…
Bộ 3 siêu mẫu Anh đọ độ gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue 5
Không kém cạnh 2 cô bạn nổi tiếng gợi cảm và tài năng, Suki Waterhouse cũng là một mẫu tuổi teen rất thành công tại Anh quốc. Cô gái sở hữu chiều cao đáng nể 1,74m và số đo 3 vòng lý tưởng 81 – 60 – 86 này từng là gương mặt đại diện của Burberry trong chiến dịch quảng cáo 2013.
Bộ 3 siêu mẫu Anh đọ độ gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue 6
Chính vì quy tụ dàn mẫu trẻ sáng giá bậc nhất xứ sở xương mù, nên Vogue Anh quốc số phát hành tháng 4/2015 hứa hẹn sẽ là ấn phẩm chào hè nóng bỏng và rất hấp dẫn. Đặc biệt hơn khi cả 3 cô gái này đều cùng sinh năm 1992.
Bộ 3 siêu mẫu Anh đọ độ gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue 7
Không chỉ cùng nhau thể hiện vẻ đẹp tuổi đôi mươi gợi cảm và tràn sức sống, cả 3 mẫu 9X còn chia sẻ với độc giả của Vogue nhiều dự định trong tương lai. Các chân dài sẽ “bật mí” nhiều bí mật trong tình bạn và cuộc sống riêng của mình.
Bộ 3 siêu mẫu Anh đọ độ gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue 8
Một trong những bí mật thú vị sẽ được tiết lộ trong ấn phẩm Vogue lần này là Georgia May Jagger và Suki Waterhouse từng học chung với nhau. Trong khi đó, Cara Delevingne lại xen ngang hai người bạn bằng những phát biểu hài hước được xem là “thương hiệu” nổi tiếng của cô nàng trong làng mẫu quốc tế.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 167
 
  •   Hôm nay 10,415
  •   Tháng hiện tại 654,397
  •   Tổng lượt truy cập 130,238,166