Người mẫu nội y gây sốc vì mang bầu 8 tháng như không

Thứ hai - 09/03/2015 18:43
Người mẫu nội y gây sốc vì mang bầu 8 tháng như không Người mẫu nội y gây sốc vì mang bầu 8 tháng như không

Sarah Stage, 30 tuổi, khiến cư dân mạng chú ý khi khoe bụng bầu 8 tháng quá bé.

Sarah Stage hiện sống ở Los Angeles, Mỹ và đang mang bầu đứa con đầu tiên. Cô thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội Instagram để chia sẻ với người hâm mộ. Mới đây, khi khoe bức ảnh mặc nội y, Sarah Stage khiến nhiều người ngỡ ngàng vì bụng bầu quá bé. Dù đã ở tháng thứ 8 của thai kỳ, bụng cô chỉ nhấp nhô một chút, giống như người mới ăn no.

"Đây có phải sự thật không?", "Sau khi ăn một bát súp, bụng tôi cũng to như thế này", "Bụng tôi thậm chí còn to hơn nếu ăn no", "Đứa bé trốn đâu mất rồi"... là những bình luận của cư dân mạng khi ngắm nhìn thân hình thon gọn của chân dài 30 tuổi.

Người mẫu nội y gây sốc vì mang bầu 8 tháng như không 1
Sarah Stage khoe bụng bầu 8 tháng.

Bên cạnh những ý kiến khen Sarah Stage sở hữu vóc dáng săn chắc và đẹp, rất nhiều người quay sang chỉ trích cô không nạp đủ dinh dưỡng, gây ảnh hưởng đến đứa trẻ. Tuy nhiên, Sarah Stage chọn cách im lặng trước những bình luận "ném đá".

Thực tế, Sarah Stage là một người rất chăm chỉ tập gym cũng như tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học để duy trì vóc dáng. Trong thời gian mang thai, cô vẫn đến phòng tập đều đặn.

Người mẫu nội y gây sốc vì mang bầu 8 tháng như không 2
Thân hình thon gọn bất ngờ của cô bị cư dân mạng chỉ trích.

Chia sẻ về những trường hợp bà bầu có thân hình thon gọn như Sarah, tiến sĩ Venkat của trung tâm y tế Harley Street cho biết các hormone tăng lên trong quá trình mang thai và mỗi phụ nữ có phản ứng khác nhau với sự gia tăng hormone này. "Một số người cực kỳ nhạy cảm nên có nhiều triệu chứng khó chịu, trong khi đó số khác lại hoàn toàn khỏe mạnh, thoải mái. Nếu bạn chăm sóc bản thân tốt, trông bạn sẽ rất rạng rỡ" - Venkat nói.

Cũng theo tiến sĩ Venkat, trong quá trình mang thai, chị em vẫn có thể giữ vóc dáng thon thả bằng các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, giãn cơ. Tương tự, sau khi sinh, 3 tuần lễ là thời điểm thích hợp để quay lại tập luyện. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 23,796
  •   Tháng hiện tại 735,204
  •   Tổng lượt truy cập 130,318,973