Mỹ nhân lên tiếng bảo vệ Châu Tinh Trì giữa bão tin đồn

Thứ hai - 09/03/2015 18:21
Mỹ nhân lên tiếng bảo vệ Châu Tinh Trì giữa bão tin đồn Mỹ nhân lên tiếng bảo vệ Châu Tinh Trì giữa bão tin đồn

Khác với những đánh giá keo kiệt hay bần tiện của nhiều người, Trương Vũ Kỳ cho rằng tài tử nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ là người thuần khiết, trong sáng.

Châu Tinh Trì luôn nằm trong top những sao giàu nhất Trung Quốc vì sự nhạy bén cả trong điện ảnh lẫn kinh doanh. Nhưng, anh cũng thường xuyên bị tố là bủn xỉn, keo kiệt. Hơn thế nữa, tài tử nổi tiếng còn bị cho là có tính bần tiện, hay ức hiếp người khác.

Những người từng là bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là người yêu cũ của Châu Tinh Trì đều lên tiếng chỉ trích tính cách ki bo, keo kiệt của ngôi sao điện ảnh này. 

Mỹ nhân lên tiếng bảo vệ Châu Tinh Trì giữa bão tin đồn 1
Châu Tinh Trì và Trương Vũ Kỳ hợp tác chung trong 2 phim.

Đạo diễn Lý Lực Trì từng hợp tác với Châu Tinh Trì trong những phim rất thành công tại Trung Quốc như Vua đầu bếp hay Vua hài cũng quyết định sẽ không hợp tác với anh nữa vì trong quá trình làm phim họ thường xuyên bất đồng ý kiến. Nguyên nhân là do cái tôi quá lớn của Châu Tinh Trì.

Vu Văn Phượng, bạn gái cũ của Châu Tinh Trì suốt 13 năm cũng đã khởi kiện nam diễn viên này để đòi về 70 triệu đô la Hong Kong (tương đương khoảng 19 tỷ đồng). Anh gọi đó là phí tư vấn cho Châu Tinh Trì. Vu Văn Phượng xuất thân gia đình thượng lưu, có tài kinh doanh nên từng giúp Châu Tình Trì kiếm được rất nhiều lợi nhuận qua việc đầu tư bất động sản. Nhưng khi Châu Tinh Trì trở nên nổi tiếng và bắt đầu nắm vững công việc kinh doanh, hai người chia tay.

Mới nhất, bà Trần Lam - vợ của ông trùm điện ảnh Hướng Hoa Cường - thẳng thắn tuyên bố: "Có Châu Tinh Trì thì đừng mời tôi".

Cũng chính vì thế nên thời gian này, danh tiếng của Châu Tinh Trì giảm sút đáng kể. Tuy nhiên, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ khi phỏng vấn với báo chí vào ngày 8/3 lại đánh giá rất cao tài tử họ Châu.

Mỹ nhân lên tiếng bảo vệ Châu Tinh Trì giữa bão tin đồn 2
Trương Vũ Kỳ bênh vực Châu Tinh Trì

Hai người đang cùng làm phim Mỹ nhân ngư. Trương Vũ Kỳ cho biết đây là lần thứ hai được dịp làm việc chung với đàn anh và giữa họ chưa bao giờ xảy ra bất đồng. Cô không ngừng tán dương Châu Tinh Trì là người có chính kiến, lý tưởng và rất sáng tạo trên phim trường.

"Đôi lúc tôi cảm thấy anh ấy như một đứa trẻ, rất vô tư. Trong thế giới của anh ấy ngập tràn những ký ức tuổi thơ. Vì tuổi thơ cơ cực với những giấc mơ lớn nên khi làm phim anh ấy thường mang mộng vào phim. Phải nói rằng, anh ấy là một người rất đơn thuần, trong sáng", cô nói.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 23,393
  •   Tháng hiện tại 734,801
  •   Tổng lượt truy cập 130,318,570