Chris Evans làm siêu anh hùng trong đời thực

Thứ hai - 09/03/2015 18:17
Chris Evans làm siêu anh hùng trong đời thực Chris Evans làm siêu anh hùng trong đời thực

Chuyến đi từ thiện tới bệnh viện nhi Seattle đã để lại cho Chris Evans những cảm xúc khó quên.

Hôm 7/3 vừa qua, Chris Evans và người bạn thân Chris Pratt - nam diễn viên chính trong bộ phim Guardian of the Galaxy - đã có một chuyến đi đầy ý nghĩa tới bệnh viện nhi Seattle. Các bệnh nhân nhí ở đây đã rất vui mừng khi hai ngôi sao hạng A Hollywood ghé thăm.

Chuyến đi từ thiện này là kết quả của trận cá cược tỉ số trận chung kết Super Bowl vào cuối tháng 2 vừa qua. Trong đó, người thua cuộc phải đi làm từ thiện ở thành phố người kia sống trong trang phục vai diễn nổi tiếng của mình. Khi chiến thắng thuộc về đội New England Patriots của Chris Evans, Chris Patt đã giữ đúng lời hứa và đến thăm tổ chức từ thiện Christopher’s Haven tại Boston trong trang phục Star Lord.

Đáp lại, Chris Evans quyết định sẽ đến từ thiện tại bệnh viện nhi Seattle tại thành phố nơi Pratt lớn lên. Anh cũng không quên mang theo bộ trang phục Captain America khi tới thăm các em nhỏ.

Chris Evans làm siêu anh hùng trong đời thực 1

Bộ đôi Chris khiến các em nhỏ rất bất ngờ bởi sự cởi mở, thân thiện. Hai diễn viên nổi tiếng đã chụp rất nhiều ảnh với các bệnh nhi và không ngại giải đáp mọi thắc mắc của mọi người.

Ngay sau chuyến viếng thăm bất ngờ của "Captain America", đại diện viện nhi Seattle bày tỏ lòng cảm kích trên Twitter: “Cám ơn phép màu Disney đã biến giấc mơ các em nhỏ thành hiện thực khi cho chúng gặp Captain America và Star Lord. Đây sẽ là trải nghiệm mà các em không bao giờ quên.”

Chris Evans làm siêu anh hùng trong đời thực 2

Mẹ của một bệnh nhân chia sẻ: “Được gặp họ quả là may mắn với Oskar. Phần lớn thời gian chúng tôi toàn nói chuyện với các y bác sĩ và toàn nói về thuốc men. Tôi rất mong chờ Oskar khỏe lại để được xem Captain America cùng con.”

Chris Evans làm siêu anh hùng trong đời thực 3

Một phụ huynh khác chia sẻ con cô cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều khi nhìn thấy Chris Evans trong trang phục Captain: “Tyler đã có 5 phút rất hạnh phúc, việc làm của họ dù nhỏ nhưng thật sự có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi.”

Sau 2 chuyến viếng thăm đầy bất ngờ, bộ đôi Chris đã kêu gọi quyên góp được hơn 27.000 USD cho cả viện Seattle và tổ chức Christopher’s Haven để hỗ trợ cho những bệnh nhi gặp khó khăn.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 15,066
  •   Tháng hiện tại 719,476
  •   Tổng lượt truy cập 129,317,654