Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn

Thứ hai - 09/02/2015 00:09
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn

Những bộ cánh ngắn gợi cảm vô tình để lộ khuyết điểm đôi chân kém thon của nhiều người đẹp Vbiz.

Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 1
Váy ngắn là một trong những trang phục gợi cảm, được nhiều người đẹp Việt yêu thích, sử dụng khoe lợi thế đôi chân thon dài, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phù hợp với phong cách này. Một số sao Việt có đôi chân kém thon đã để lại hình ảnh không mấy hoàn hảo trong mắt khán giả. Trong ảnh, ca sĩ Maya từng mất điểm trước công chúng khi diện đầm ngắn, để lộ đôi chân thô quá khổ.
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 2
Những bộ cánh ngắn cũn tiếp tục được cô sử dụng trong một thời gian dài. Dù trang phục được khen ngợi là hợp xu hướng nhưng đã để lộ khuyết điểm ngoại hình. Chính vì thế, người đẹp nhận được không ít chê bai từ khán giả về hình ảnh không mấy đẹp mắt.
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 3
Ngoại hình không mấy thon gọn khiến Minh Tuyết nhiều lần lộ khuyết điểm tại eo và chân khi diện trang phục bó sát. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn tự tin khoác lên mình những bộ cánh ôm sát, siêu ngắn khi bước lên sân khấu ca nhạc. Chính trang phục không phù hợp đã khiến em gái Cẩm Ly nhận phải những đánh giá thấp về gu thẩm mỹ.
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 4
Diễn viên Lan Phương từng khiến công chúng bất ngờ khi diện trang phục nhảy ngắn cũn tạo dáng tự tin trước ống kính. Bộ váy dành cho một đêm thi Bước nhảy hoàn vũ đã vô tình để lộ đôi chân ngắn và mập mạp của người đẹp điện ảnh Việt.
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 5
Dù không có lợi thế chiều cao, hay ngoại hình cân đối, Hương Tràm vẫn duy trì hình ảnh thời trang gợi cảm và bắt mắt nhìn. Trang phục váy ngắn, bó sát nằm trong danh sách những bộ cánh yêu thích của cô. Tuy nhiên, váy áo không phù hợp ngoại hình đã khiến người mặc nhận về không ít chỉ trích từ dư luận.
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 6
Một trong những bộ váy ngắn, chất liệu trong suốt được Quán quân The Voice yêu thích. Thiết kế gam màu nude vô tình để lộ đôi chân ngắn của nữ chủ nhân.
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 7
Là người mẫu đình đám làng mốt Việt, song Hồng Quế lại sở hữu một đôi chân không đạt chuẩn. Nhiều lần lên sân khấu với trang phục ngắn táo bạo, người đẹp để lộ khuyết điểm chân thô trước khán giả. Dù sở hữu ngoại hình kém thon gọn, nữ người mẫu vẫn không ngại phô diễn vóc dáng khi sải bước catwalk hay chụp ảnh.
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 8
Khánh Thi từng nhiều lần bị chê bai về cách chọn trang phục để lộ khuyết điểm ngoại hình. Nhất là khi diện váy ngắn, đôi chân không mấy thon thả của cô bị phô bày một cách không cần thiết. 
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 9
Phương Vy, một trong những ca sĩ sở hữu ngoại hình không mấy thanh mảnh, gọn gàng, đặc biệt là đôi chân kém thon từng khiến cô nhận về không ít chê bai. Tuy nhiên, không vì thế mà nữ ca sĩ Vietnam Idol trở nên kém tự tin khi diện những bộ cánh gợi cảm. Năm 2014, cô để lại nhiều hình ảnh không làm vừa lòng người hâm mộ vì trang phục lạc tông.
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 10
Một trong những bộ trang phục lọt top sao mặc xấu của Phương Vy. Không chỉ lộ khuyết điểm ngoại hình, độ rườm rà trên thân áo còn cho thấy gu thời trang kém nhanh nhạy của người mặc.
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 11
Giống với Hồng Quế, cùng là người mẫu nhưng Andrea lại có đôi chân không mấy đạt chuẩn. Tuy vậy, người đẹp lại rất chuộng mốt mặc hở và không ngần ngại diện váy ngắn khoe chân kém thon.
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 12
Vương Thu Phương nằm trong nhóm người mẫu sở hữu ngoại hình nhiều khuyết điểm. Nhất là đôi chân "cột đình" từng khiến cô rơi vào tình huống bị chê trách là thiếu chuyên nghiệp khi để cơ thể tăng cân một cách chóng mặt.
Mỹ nhân Việt lộ chân to khi diện váy ngắn cũn 13
Có thời điểm, Vũ Thu Phương để lại những ấn tượng không mấy hoàn hảo vì tăng cân. Trên nhiều sàn diễn thời điểm những năm 2009, người đẹp để lộ những khuyết điểm đôi chân thô kệch.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 186
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 33,793
  •   Tháng hiện tại 745,201
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,970