Kha Mỹ Vân - Đóa hoa nở muộn

Thứ hai - 09/02/2015 01:23
Kha Mỹ Vân - Đóa hoa nở muộn Kha Mỹ Vân - Đóa hoa nở muộn

Cô vừa chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với Ice Models trong việc phát triển hình ảnh tại kinh đô thời trang Milan.

Người ta còn nhớ hình ảnh đêm chung kết năm nào, khi Kha Mỹ Vân từng được dự đoán sẽ lên ngôi quán quân so với một Mai Giang thụ động, một Cao Thiên Trang hơi trẻ con... Thế nhưng kết quả hoàn toàn trái ngược. Nhưng nếu như Mai Giang lập gia đình và từ giã sự nghiệp một cách nhạt nhoà, Kha Mỹ Vân lại ngày ngày nỗ lực để từng bước khẳng định sự yêu mến của khán giả dành cho mình là đúng.

Từ những sải chân trên các sàn diễn lớn nhỏ trong các fashion show đình đám trong nước, Kha Mỹ Vân đã lột xác để cá tính của mình nổi trội hơn, năng động hơn. Cô gái trẻ với ý chí “phục thù” sau thất bại tạm cho là của đêm chung kết năm nào, nay đã trưởng thành hơn. Mơ ước người mẫu của Kha Mỹ Vân khá khốn khó bởi khi còn đi học cấp ba, Vân tròn trịa và cao khều. Thế nên trong năm đầu tiên của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, cô đã bị đánh rớt từ vòng loại.

Không nản lòng, cô đăng ký học lớp người mẫu, chấp gia đình phản đối bởi theo họ, nghề này bạc bẽo và nhiều cạm bẫy. Tuần 3 buổi, Vân lén gia đình để đến với sàn catwalk, thậm chí khi được chọn biểu diễn trong một vài chương trình nhỏ, Vân cũng không dám khoe. Kha Mỹ Vân kể, mặc dù sợ ba mẹ cấm cản, nhưng trưa nào, khi cả nhà đi ngủ, Kha Mỹ Vân cũng dựng tấm gương lớn lên để tự soi và tự tập đi trên đôi giày cao gót. 

Để biến ước mơ nan giải ấy thành hiện thực, ngoài giảm cân, Vân còn chịu khó xem trọn vẹn hai mùa cuộc thi, để biết mình đang ở đâu, sẽ làm gì và cần gì. Dù kết quả đêm chung kết có hơi bất ngờ với số đông cho rằng Kha Mỹ Vân xứng đáng giành quán quân, rõ ràng cô gái này đã đi một chặng đường đủ xa để có thể tự hào về bản thân.

Kha Mỹ Vân - Đóa hoa nở muộn 1

Tại Việt Nam, giới trong nghề đều dành những phản hồi tốt cho Vân nhưng cũng không quên cho rằng, vẻ đẹp riêng biệt có khiến cô gái bị đóng khung ở một hình ảnh người phụ nữ phương Đông bí ẩn, nữ tính mà khó thay đổi mình. Điều đó đã từng là rào cản cho đến khi Vân tìm được cơ hội lớn của đời mình. 

Đầu năm nay, Vân chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với Ice Models trong việc phát triển hình ảnh của cô tại kinh đô thời trang Milan. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà cô đã phấn đấu thời gian qua. 

“Tôi đang được sống trong giấc mơ của mình, những ngày này khi vừa đến Milan guồng công việc đã bắt đầu ngay lập tức khiến tôi cảm thấy rất sung sướng và hào hứng. Cảm ơn beU Models đã tạo cho tôi cơ hội quá lớn để có thể chạm tới. Tôi sẽ làm hết sức mình nhằm không phụ lòng tin của mọi người, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ từ tất cả để tôi có thể vững bước hơn trong hành trình mới” – Vân chia sẻ trước truyền thông.

Tại Ice Models, Kha Mỹ Vân được các chuyên gia chụp ảnh, quay hình và đo lại tất cả các chỉ số hình thể - những thủ tục cần thiết để bắt đầu công việc. Ngay sau đó, cô nhận được những lời mời để tham gia casting ngay trong ngày đầu tiên làm việc. 

Những ngày làm việc sắp tới sẽ là thời gian rất bận rộn bởi hằng ngày Kha Mỹ Vân sẽ phải đi đến rất nhiều điểm casting khác nhau để tìm kiếm cơ hội làm việc cùng các nhà thiết kế và các thương hiệu thời trang tại Milan. Đây là khoảng thời gian rất bận rộn và sôi động của nền công nghiệp thời trang Milan, bởi tất cả các nhãn hàng, các nhà thiết kế đều bắt đầu chuẩn bị cho bộ sưu tập sẽ ra mắt trong tuần lễ thời trang Milan sắp diễn ra. Kha Mỹ Vân xuất hiện thời điểm này vừa đúng lúc vừa hợp lý cho một khởi đầu hy vọng. Bất kể Vân không phải cô gái 16 đôi mươi mà nay đã tròn 26 - thời gian không còn quá nhiều để toả sáng.

Sau sự thành công của Tuyết Lan và Hoàng Thùy tại thị trường người mẫu quốc tế thời gian qua, dưới sự đỡ đầu của beU Models, người ta mong chờ Kha Mỹ Vân tiếp tục làm rạng danh người mẫu gốc Việt trên sàn diễn quốc tế. Với chiều cao 1m77, gần chạm mốc chuẩn, cùng vẻ đẹp Á Đông, Kha Mỹ Vân liệu có phải là đoá hoa nở muộn? 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 34,522
  •   Tháng hiện tại 745,930
  •   Tổng lượt truy cập 130,329,699