Jang Geun Suk hoàn hảo qua lời kể của 135 nghệ sĩ

Chủ nhật - 08/03/2015 06:29
Jang Geun Suk hoàn hảo qua lời kể của 135 nghệ sĩ Jang Geun Suk hoàn hảo qua lời kể của 135 nghệ sĩ

Không chỉ tài năng, anh còn được đánh giá là người có tính cách khá hoàn hảo, xứng đáng là một thần tượng thật sự

Khoảng 135 người, bao gồm đạo diễn, nhiếp ảnh gia, stylist, nhà tạo mẫu, nhân viên… đã không ngớt lời khen tặng dành cho Jang Geun Suk. Mỗi người một lời chia sẻ, một câu chuyện khác nhau, nhưng tổng kết lại cùng nói về tính cách, con người tuyệt vời của nam diễn viên phim Cô nàng đẹp trai.

Jang Geun Suk hoàn hảo qua lời kể của 135 nghệ sĩ 1
Jang Geun Suk luôn được mọi người yêu mến bởi tính cách bộc trực và chân thành của mình

Jang Geun Suk là một trong những ngôi sao đại diện cho làn sóng Hallyu. Tại châu Á, anh chàng nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ người hâm mộ trong và ngoài nước. Tham gia diễn xuất từ khi 5 tuổi, đến nay anh tham gia hàng trăm bộ phim, thể hiện nhiều loại vai từ hài hước, lãng mạn đến hành động. Anh còn là một diễn viên lồng tiếng cho phim hoạt hình xuất sắc.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Jang Geun Suk không ngại những thử thách. Diễn viên của Cơn mưa tình yêu chưa bao giờ từ chối bất cứ dự án phim nào quá khó khăn trở ngại, sẵn sàng thử sức hết mình khi nhận được lời mời. Khi cầm một kịch bản phim mới, chưa bao giờ Jang Geun Suk trả lời rằng: “Tôi không thể làm” khi được phân vai hay phân diễn cảnh khó nhằn. Một khi đã nhận vai diễn, Jang Geun Suk sẽ nỗ lực 100% để hoàn thành tốt nhất nhân vật của mình. Chính sự không biết sợ, kiên trì và đối đầu với mọi thử thách khiến anh được mọi người nể phục, đánh giá về tài năng và chuyên nghiệp.

Jang Geun Suk hoàn hảo qua lời kể của 135 nghệ sĩ 2
Là một người nổi tiếng nhưng anh rất giản dị, hòa đồng và quan tâm hết tất cả những cộng sự xung quanh mình như người trong gia đình.

Stylist Lee Min Yong cho biết: “Jang Geun Suk luôn có 100% năng lượng, luôn tăng tốc theo yêu cầu của đạo diễn để thực hiện kế hoạch đề ra một cách hoàn hảo và toàn diện. Thực sự, Suk là một diễn viên tuyệt vời, cậu ấy làm việc duy trì năng lượng luôn ở 100%, tôi ngưỡng mộ niềm đam mê của cậu ấy”.

Cô nói thêm: “Trong tour diễn châu Á cuối năm 2014, toàn bộ nhân viên đã kiệt sức, tôi quá kiệt sức nên đôi khi có hơi lớn tiếng và căng thẳng với Jang Geun Suk một chút, nhưng cuối buổi diễn, cậu ấy đã ôm tôi và nói: ‘Chị ơi, thật lòng cảm ơn chị’.

Lúc đó nước mắt tôi đã chảy ra. Tôi đã cảm nhận được tấm lòng của cậu ấy trong câu nói cảm ơn đó. Tôi đã cảm động về hành động sâu sắc đó, dù tuổi vẫn còn trẻ nhưng cậu ấy lúc nào cũng quan tâm đến mọi người xung quanh.

Chuyên gia make up cho Jang Geun Suk thì cho rằng Jang Geun Suk là một chàng trai trẻ trung và hồn nhiên. “Anh ấy ngoài đời và khi đứng trước máy quay đều cư xử giống như nhau, không phải vì có máy quay phim thì anh diễn để thấy bản thân mình tốt đẹp. Jang Geun Suk luôn là chính mình trong mọi hoàn cảnh, cậu ấy có thể chăm sóc tất cả những người xung quanh.

Nếu bạn yêu cầu nhân viên của anh ấy nói về tính cách của anh ấy mà họ ngưỡng mộ, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời là sự quan tâm của Jang Geun Suk khiến họ cảm động. Ví dụ, tới giờ ăn anh ấy nói: “Xin vui lòng đến ăn cơm khi nó còn nóng, cơm của các bạn sẽ nguội nếu các bạn không ăn nhanh”.

Bạn có thể trò chuyện với anh ấy như người thân trong gia đình. Mặc dù Jang Geun Suk là một ngôi sao nổi tiếng, nhưng anh luôn cư xử theo cách anh đã được giáo dục, không bao giờ có hành vi kiêu ngạo tự mãn. Một chàng trai trẻ tuyệt vời, anh có khả năng thực hiện bất kỳ công việc gì với sự khôn ngoan và khách quan của mình, do đó chúng tôi không cần phải tiết kiệm lời khen khi nói về anh ấy.

Jang Geun Suk hoàn hảo qua lời kể của 135 nghệ sĩ 3
Là người cầu toàn nên Jang Geun Suk không ngừng nỗ lực phấn đấu, không ngại thử thách để đi có được thành công như ngày hôm nay.

Đạo diễn âm nhạc Choi Cheol Ho cho rằng Jang Geun Suk là một chàng trai cầu toàn, “Không bao giờ ngừng cố gắng cho đến khi kết quả thuyết phục, tôi ngạc nhiên trước tinh thần ngoan cường của cậu ấy”. Khi làm việc Jang Geun Suk, cậu ấy luôn lắng nghe và tham khảo phần ghi âm của tôi, ngay tôi phát hiện một điểm lạ trong bài hát và nhắc Jang Geun Suk vẫn kiên trì thu âm, sau đó nghe lại, chỉnh sửa rồi thu âm tiếp. Cậu ấy kiên trì và nghe lời góp ý để bài hát tốt nhất. Để có thể hiểu làm thế nào mà Jang Geun Suk có tài năng như vậy, chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy được sinh ra để trở thành một ngôi sao và cậu ấy luôn tôn trọng người khác cũng như làm việc rất chuyên nghiệp. Cậu ấy còn là diễn viên tuyệt vời, khả năng thích ứng tốt, cậu ấy luôn hát tốt hầu hết các OST của một số bộ phim truyền hình đã tham gia.

Nhiếp ảnh gia Jo Sung Hee bị Jang Geun Suk thu hút bởi tính cách chân thành, không kiêu căng tự mãn của anh ấy. “Khi tôi gặp cậu ấy lần đầu, dù đã nghe về Jang Geun Suk nhiều, nhưng phản ứng đầu tiên của tôi: “Người đó là ai?”. Jang Geun Suk dù nổi tiếng nhưng vẫn không hề khó chịu, cậu ấy tự giới thiệu về bản thân mình và hy vọng hợp tác cùng tôi tốt nhất. Đã 5 năm trôi qua, tôi học được ở Jang Geun Suk rằng, bạn có thể vừa nhảy nhót khi đang trò chuyện hay làm công việc của bạn, bạn chỉ cần biết làm thế nào để tập trung vào đúng thời điểm máy ảnh chụp, không phân tâm ánh mắt và nắm bắt những khoảnh khắc kỳ diệu. Cậu ấy là người mẫu tốt nhất cho các nhiếp ảnh gia”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 299
  •   Máy chủ tìm kiếm 85
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 21,383
  •   Tháng hiện tại 21,383
  •   Tổng lượt truy cập 130,443,468