Con gái nuôi của Châu Tinh Trì mắc bệnh ung thư

Chủ nhật - 08/03/2015 06:34
Con gái nuôi của Châu Tinh Trì mắc bệnh ung thư Con gái nuôi của Châu Tinh Trì mắc bệnh ung thư

Nữ diễn viên nhí của bộ phim “Siêu khuyển thần thông” phải tạm gác mọi công việc để sớm điều trị khối u trung thất.

Năm 2008, Từ Kiều được Châu Tinh Trì phát hiện, không chỉ đóng vai cậu bé Châu Tiểu Địch trong phim Siêu khuyển thần thông, mà cô bé sinh năm 1997 còn được “vua phim hài" Hong Kong nhận làm con nuôi, tài trợ toàn bộ học phí du học Mỹ.

Con gái nuôi của Châu Tinh Trì mắc bệnh ung thư 1
Từ Kiều và Châu Tinh Trì trong phim Siêu khuyển thần thông.

Sau Siêu khuyển thần thông, Từ Kiều liên tiếp xuất hiện trong Hoa Mộc Lan (vai của Triệu Vy lúc nhỏ), Diệp Vấn tiền truyện, Cảnh sát tương lai (vai con gái của Lưu Đức Hoa và Phạm Băng Băng), Đại Võ Đang… và gần đây có bộ phim 3D đầu tiên của Hàn Quốc mang tên Mr.Go, tác phẩm kinh dị chiếu Tết 2015 Thông linh - Lục thế cổ trạch.

Sắp bước vào tuổi 18, từ một cô bé diễn viên nhí, Từ Kiều đã trở thành một thiếu nữ xinh xắn, tạo chú ý khi được đạo diễn Thành Chí Siêu giao đảm nhận vai nữ chính Bách Thảo trong Thiếu nữ toàn phong - bộ phim truyền hình chuyển thể theo tiểu thuyết ăn khách của Minh Hiểu Khê, đóng cặp với nam diễn viên đang được yêu thích Dương Dương.

Con gái nuôi của Châu Tinh Trì mắc bệnh ung thư 2
Từ Kiều càng lớn càng xinh xắn, nữ tính.

Thế nhưng hôm 6/3, Từ Kiều đã đưa lên mạng xã hội cá nhân thông tin sẽ không tham gia Thiếu nữ toàn phong vì lý do sức khỏe. Cô viết cho fan: “Cách đây hơn một tháng, trong lần kiểm tra tổng quát, bác sĩ phát hiện tôi có khối u trung thất, cần điều trị gấp. Do thời gian phẫu thuật đụng với thời điểm bấm máy nên tôi không thể tham gia, thật đáng tiếc! Các bạn yên tâm vì tôi sẽ đối diện với căn bệnh bằng tinh thần lạc quan nhất, tích cực chữa trị, hy vọng sẽ sớm bình phục”.

Theo tư liệu y khoa, trung thất là một khoang hẹp trong lồng ngực nằm ở giữa vùng phổi, màng phổi. U trung thất bắt nguồn từ những mô của nhiều lá thai, nằm lạc chỗ, phát triển chậm. Khi khối u khá to sẽ gây hiện tượng chèn ép hoặc thoái hóa ác tính. Ngay sau khi Từ Kiều đưa thông tin lên mạng, nhiều fan đã chia sẻ và chúc cô bình an, mau trở lại phim trường.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 23,448
  •   Tháng hiện tại 23,448
  •   Tổng lượt truy cập 130,445,533