Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn

Chủ nhật - 08/03/2015 06:28
Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn

Danh sách liệt kê những ngôi sao xứ kim chi có hợp đồng quảng cáo giá trị nhất trong năm 2014.

Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn 1
Tờ Korea Economic Daily liệt kê loạt sao Hàn nhận mức cát-xê cao nhất tính trên mỗi hợp đồng quảng cáo trong năm 2014. Danh sách chỉ bao gồm những hợp đồng quảng cáo ở Hàn Quốc.
Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn 2
Vị trí hàng đầu thuộc về nam diễn viên có nụ cười trẻ thơ Kim Soo Hyun. Loạt vai diễn thành công trong The Moon Embraces The Sun,The Thieves cho đến You Who Came from The Stars đã đẩy Kim Soo Hyun lên top sao hạng A. Anh có thể nhận được một tỷ won (khoảng gần một triệu USD) cho mỗi hợp đồng quảng cáo ở quê nhà.
Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn 3
Cùng chia sẻ vị trí đầu bảng là Lee Min Ho. Mỹ nam City Hunter là cái tên được đủ các nhãn hàng yêu thích, từ đồ ăn, mỹ phẩm cho tới thời trang. 
Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn 4
Cùng được "định giá" một tỷ won còn có nữ diễn viên gạo cội Lee Young Ae. Dù cô không còn tham gia đóng phim thời gian gần đây, vẻ đẹp mặn mà, kiêu sa của diễn viên Nàng Dae Jang Geum vẫn mang lại cho cô những hợp đồng quảng cáo giá khủng.
Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn 5
Bi Rain có cát-sê cao thứ 2, nhận 900 triệu won cho mỗi hợp đồng. Anh được coi là một trong những nam diễn viên Hàn hiếm hoi vươn được tới Hollywood.
Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn 6
Jang Dong Gun và Ko So Young - cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz Hàn - cùng nắm tay nhau ở vị trí thứ 3, nhận 800 triệu won.
Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn 7
Bộ phim truyền hình đình đám You Who Came from The Stars đã mang lại danh vọng lớn cho Kim Soo Hyun lẫn Jun Ji Hyun. Trong khi bạn diễn nhận mức giá quảng cáo một tỷ won, "cô nàng ngổ ngáo" khiêm tốn hơn với 700 triệu won.
Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn 8
Ba ngôi sao khác cũng có thể kiếm 700 triệu won khi làm gương mặt đại diện là Kim Tae Hee (ảnh), Kim Yuna và Ha Jung Woo.
Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn 9
Jang Geun Suk bỏ túi 600 triệu won cho mỗi cái "gật đầu" làm gương mặt đại diện. Giá quảng cáo của anh ngang Park Yoo Chun (JYJ), Cha Seung Won và Yoo Ah In.
Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn 10
Xếp vị trí thứ 6 là IU (ảnh), BoA và Lee Jong Suk. Mỗi người nhận 500 triệu won cho mỗi hợp đồng tại Hàn Quốc.
Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn 11
Dù bị chê là "bình hoa di động" trên màn ảnh, Shin Se Kyung rất đắt sô quảng cáo. Các nhãn hàng cần chi ít nhất 400 triệu won để mời được cô. Ngoài ra, ở mức giá tương đương còn có Lee Da Hae, Sung Yu Ri, Kim Min Hee, Jung Yong Hwa, Kim Nam Gil, Yoon Doo Joon, Lee Kikwang

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 18,762
  •   Tháng hiện tại 78,795
  •   Tổng lượt truy cập 130,500,880