Bae Yong Joon chia tay bạn gái đại gia

Thứ ba - 17/02/2015 21:05
Bae Yong Joon chia tay bạn gái đại gia Bae Yong Joon chia tay bạn gái đại gia

Chuyện tình ngắn ngủi giữa ngôi sao hàng đầu xứ Hàn với bạn gái kém nhiều tuổi là tiểu thư của một gia đình danh thế vừa kết thúc.

Hôm 17/2, báo chí Hàn rầm rộ đưa tin, nam diễn viên Bae Yong Joon chia tay bạn gái Goo So Hee – con gái thứ hai của của phó chủ tịch tập đoàn LS Industrial Systems. Công ty quản lý Keyeast của tài tử Bản tình ca mùa đông xác nhận với báo giới: “Đúng là Bae Yong Joon và bạn gái chia tay nhưng chúng tôi không biết rõ chính xác thời điểm họ chấm dứt tình cảm vì đó là chuyện riêng của anh ấy”.

Bae Yong Joon chia tay bạn gái đại gia 1
Sau một năm hẹn hò, Bae Yong Joon và bạn gái đường ai nấy đi.

Nam diễn viên 43 tuổi và bạn gái Goo So Hee – 29 tuổi bị phát hiện hẹn hò vào tháng 12/2013. Vào thời điểm đó, phóng viên ảnh bắt gặp cặp đôi đang du lịch ở Nhật Bản. Goo So Hee sở hữu 0,4% cổ phần của tập đoàn nơi bố cô làm việc, tương đương với 6 tỷ won. Thông tin Bae Yong Joon hẹn hò con gái đại gia khiến làng giải trí Hàn xôn xao bởi gần 10 năm anh chưa từng công khai chuyện tình cảm. Nam diễn viên điển trai từng bị đồn hẹn hò với các người đẹp như Lee Na Young, Lee Ji Ah. Vào tháng 5 năm ngoái, có tin đồn cặp đôi chia tay nhưng bị phủ nhận.

Là ngôi sao hàng đầu của showbiz với nhiều bộ phim nổi tiếng như Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông, Thái vương tứ thần ký, … Gần 10 năm nay, Bae Yong Joon đã lui về hậu trường để tập trung điều hành công ty giải trí. 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
 
  •   Hôm nay 8,937
  •   Tháng hiện tại 796,453
  •   Tổng lượt truy cập 130,380,222