Điệp viên hấp dẫn nhất hành tinh mất 1 triệu USD vì cháy nhà

Thứ sáu - 13/02/2015 11:20
Điệp viên hấp dẫn nhất hành tinh mất 1 triệu USD vì cháy nhà Điệp viên hấp dẫn nhất hành tinh mất 1 triệu USD vì cháy nhà

Sáng 12/2, theo giờ địa phương, cảnh sát ước tính Pierce Brosnan đã thiệt hại 1 triệu USD khi ngọn lửa thiêu rụi phòng ngủ và gara của căn biệt thự.

Theo trang Losangeles, ngọn lửa bắt đầu bốc lên từ gara của căn biệt thự nơi tài tử Pierce Brosnan và gia đình đang sinh sống, sau đó, lan sang các khu vực khác. 21h48 theo giờ địa phương, cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn và 50 lính cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường.

Sau 35 phút, ngọn lửa được khống chế nhưng nó đã thiêu rụi gara và một phòng ngủ. Cảnh sát chia sẻ với trang Losangeles, ước tính Pierce Brosnan đã thiệt hại 1 triệu USD. May mắn, gia đình nam diễn viên không ai bị thương.

Điệp viên hấp dẫn nhất hành tinh mất 1 triệu USD vì cháy nhà 1
"James Bond" lo lắng đứng nhìn ngọn lửa đang thiêu cháy một phần căn biệt thự trị giá hơn 10 triệu USD của mình.

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, "James Bond" cũng có mặt ở nhà. Tuy nhiên, nam diễn viên 61 tuổi chỉ có thể đứng bên đường nhìn lửa bốc lên ngùn ngụt. Hiện nguyên nhân của vụ hỏa hoạn vẫn chưa được xác định.

Sinh năm 1953, sau khi học xong diễn xuất ở London, nam diễn viên trẻ nhiều tham vọng gốc Ireland sang Hollywood lập nghiệp từ cuối thập niên 1970. Sau những vai diễn đầu tiên không mấy thành công, Brosnan được giao vai điệp viên lãng mạn trong loạt phim truyền hình Remington Steele bắt đầu chiếu từ năm 1982.

Điệp viên hấp dẫn nhất hành tinh mất 1 triệu USD vì cháy nhà 2
Brosnan được đánh giá có vẻ đẹp nam tính kiểu gai góc.

Sau 5 năm của loạt phim này, Brosnan trở thành nam diễn viên được hàng triệu fan thế giới yêu thích. Từ đây, tài tử với đôi mắt xanh hút hồn được các nhà sản xuất của Điệp viên 007 thời hậu Roger Moore để mắt đến rồi được mệnh danh là điệp viên hấp dẫn nhất hành tinh. Pierce từng bốn lần liên tiếp đóng vai điệp viên James Bond, trước khi tài tử Daniel Craig thay thế ông từ năm 2004. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 21,456
  •   Tháng hiện tại 619,704
  •   Tổng lượt truy cập 129,217,882