7 cuộc gặp gỡ lãng mạn của các cặp đôi Hollywood

Thứ sáu - 13/02/2015 12:36
7 cuộc gặp gỡ lãng mạn của các cặp đôi Hollywood 7 cuộc gặp gỡ lãng mạn của các cặp đôi Hollywood

Nơi tình yêu bắt đầu của các cặp sao nổi tiếng có nhiều điều khá thú vị.

7 cuộc gặp gỡ lãng mạn của các cặp đôi Hollywood 1
Mặc dù là những ngôi sao được công chúng thèm muốn hẹn hò nhưng cuộc tình của ngôi sao giải NFL Tom Brady và siêu mẫu Gisele Bundchen lại bắt nguồn từ buổi hẹn hò giấu mặt (blind date) do một người bạn chung của họ sắp xếp. Sau khi gặp nhau, Tom và Gisele bắt đầu cảm mến và cùng xây dựng mối quan hệ. Tháng 2/2009, họ kết hôn và chung sống hạnh phúc đến hiện tại.
7 cuộc gặp gỡ lãng mạn của các cặp đôi Hollywood 2
Chuyện tình của cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng và showbiz đến từ sự ngưỡng mộ mà Beck dành cho vợ khi cô còn là thành viên trong nhóm Spice Girl. Khi ngắm nhìn Victoria trong MV ca nhạc Say You’ll Be There, Beck đã đem lòng yêu cô và cả hai nên vợ thành chồng vào năm 1999. Sau nhiều biến cố, cặp đôi quyền lực vẫn hạnh phúc bên nhau với 3 cậu con trai và cô công chúa Harper.
7 cuộc gặp gỡ lãng mạn của các cặp đôi Hollywood 3
Nữ diễn viên Jada Pinkett lần đầu tiên biết đến người sau này trở thành chồng cô - Will Smith - khi cô mới 19 tuổi. Khi đó, Jada đến thử vai cho bộ phim The Fresh Prince of Bel-Air. Vài năm sau họ gặp lại và chính thức hẹn hò. “Sau nhiều năm quen biết nhau, chúng tôi mới có bữa tối hẹn hò và tôi nhận ra anh ấy đã trưởng thành từ một chàng trai cho đến người đàn ông có trách nhiệm. Chúng tôi bắt đầu tìm hiểu và phát triển tình bạn thành điều lãng mạn” – Jada kể lại.
7 cuộc gặp gỡ lãng mạn của các cặp đôi Hollywood 4
Minh tinh tóc vàng Reese Witherspoon kết hôn cùng người quản lý Jim Toth vào năm 2011 nhưng trước đó họ có cuộc gặp gỡ thú vị. Một người bạn của Jim trong lúc say xỉn đã tán tỉnh Reese và sau đó anh đến xin lỗi cô, đây là lần đầu tiên họ gặp nhau.
7 cuộc gặp gỡ lãng mạn của các cặp đôi Hollywood 5
Tài tử Matt Damon tìm thấy một nửa - Luciana Barroso - trong một quán bar ở Miami vào năm 2003 khi anh đang đóng bộ phim Stuck On You. Vào thời điểm đó, Luciana là nhân viên pha chế của quán, Matt kể lại: “Tôi trông thấy cô ấy đi qua một căn phòng đông người” và anh yêu Luciana từ cái nhìn đầu tiên.
7 cuộc gặp gỡ lãng mạn của các cặp đôi Hollywood 6
Siêu mẫu Kate Moss tìm được chồng từ lần cô dùng công cụ tìm kiếm Google với mục đích tiêu khiển. Nhưng khi hình ảnh rocker Jamie Hince hiện ra, cô thấy thú vị và bắt đầu tìm hiểu. Năm 2011, cặp đôi kết hôn sau 4 năm hẹn hò.
7 cuộc gặp gỡ lãng mạn của các cặp đôi Hollywood 7
Nữ diễn viên xinh đẹp Carey Mulligan và ông xã là nam ca sĩ nổi tiếng Marcus Mumford – thành viên nhóm Mumford and Sons vốn là đôi bạn từ nhỏ. Khi lớn lên và gặp lại, họ hẹn hò và làm đám cưới vào năm 2012.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 66
 
  •   Hôm nay 27,971
  •   Tháng hiện tại 626,219
  •   Tổng lượt truy cập 129,224,397