Người mẫu Pháp gốc Việt dự thi Asia"s Next Top Model 2015

Chủ nhật - 08/03/2015 07:46
Người mẫu Pháp gốc Việt dự thi Asia"s Next Top Model 2015 Người mẫu Pháp gốc Việt dự thi Asia"s Next Top Model 2015

Celine Dương, 18 tuổi, là một trong 14 thí sinh sẽ tranh tài ở cuộc thi Asia's Next Top Model mùa thứ ba.

Cuộc thi Asia's Next Top Model được ghi hình ở Singapore và sẽ phát sóng tập đầu tiên trên truyền hình vào ngày 25/3. Trong số 14 người mẫu lọt vào ngôi nhà chung, thí sinh Celine Dương được ghi là đại diện của Việt Nam.

Theo thông tin cá nhân trên trang chủ Asia's Next Top Model, cô tên thật là Dương Thùy Vi (18 tuổi). Sinh ra và lớn lên tại Paris, Pháp, Celine Dươnghiện là sinh viên, hoạt động với vai trò người mẫu bán thời gian. Cô miêu tả bản thân là một người thanh lịch, sang trọng, đam mê thời trang. Celine thích tạo cho mình phong cách riêng, thay vì chạy theo xu hướng thời trang chung. Thần tượng của cô trong làng mốt đều là những gương mặt được nhiều người yêu thích, bao gồm Naomi Campbell, Liu Wen, Cara Delevingne.

Người mẫu Pháp gốc Việt dự thi Asia"s Next Top Model 2015 1
Celine Dương hiện sống tại Pháp.

Cô gái gốc Việt sở hữu chiều cao 1,74m. Đây không phải con số lý tưởng đối với làng thời trang quốc tế. Tuy nhiên, so với dàn thí sinh mùa ba, Celine Dương thuộc nhóm chiều cao trung bình. Thí sinh cao nhất là Loretta Chow (Hong Kong) với 1,79m, trong khi đó cô gái thấp nhất là Shareeta Selvaraj (Malaysia) với 1,68m.

Người mẫu Pháp gốc Việt dự thi Asia"s Next Top Model 2015 2
Top 14 Asia's Next Top Model 2015.

Trên trang fanpage của Celine Dương, khá nhiều khán giả Việt Nam gửi đến cô những lời chia sẻ, động viên và hy vọng Celine sẽ đoạt thành tích cao ở cuộc thi. Dù chiều cao không thật sự nổi bật, nhưng lợi thế của chân dài 9X là gương mặt góc cạnh, đậm chất thời trang.

Trước Celine Dương, hai gương mặt từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là Thùy Trang và Phan Như Thảo. Năm ngoái, sau khi bị loại ở tập 4, Phan Như Thảo còn gây ồn ào khi bị các thí sinh đến từ quốc gia khác tố ăn ở bẩn, thiếu vệ sinh. Tuy nhiên, nữ người mẫu khẳng định ban tổ chức đã cố tình dựng chuyện để hại cô.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 8,590
  •   Tháng hiện tại 796,106
  •   Tổng lượt truy cập 130,379,875