Châu Huệ Mẫn mong được ở bên chồng trong ngày Tình nhân

Thứ sáu - 30/01/2015 10:57
Châu Huệ Mẫn mong được ở bên chồng trong ngày Tình nhân Châu Huệ Mẫn mong được ở bên chồng trong ngày Tình nhân

Vì bận rộn, Huệ Mẫn không có nhiều thời gian dành cho chồng. Cô mong được hưởng thụ thế giới của hai người trong ngày 14/2.

Châu Huệ Mẫn dự một sự kiện ở Đài Bắc, Đài Loan hôm 29/1. “Ngọc nữ” Hong Kong nhận được nhiều lời khen khi diện lễ phục xanh lộng lẫy, sử dụng thắt lưng to bản làm điểm nhấn.

Châu Huệ Mẫn mong được ở bên chồng trong ngày Tình nhân 1

Châu Huệ Mẫn trong sự kiện. Ảnh: Sohu.

Ngoài tham gia sự kiện quảng bá cho thương hiệu mà cô đại diện, mục đích Huệ Mẫn tới Đài Loan lần này là giới thiệu album mới. Dù bận rộn, cô cảm thấy vui vẻ, mãn nguyện. Mỗi lần đóng phim, thu âm ca khúc, người đẹp đều nghĩ rằng đây là lần cuối làm việc đó, vì thế cô nỗ lực hết mình.

Khi được hỏi về kế hoạch cho Lễ Tình nhân sắp tới, Huệ Mẫn nói cô chỉ mong được ở bên chồng, không cần tổ chức lãng mạn, linh đình, cũng không cần những món quà xa xỉ. “Chúng tôi quen nhau 26 năm, từng tặng nhau nhiều món đồ rồi, vì thế tặng quà không còn là điều quan trọng nữa. Anh ấy đã là món quà lớn nhất”, người đẹp nói.

Châu Huệ Mẫn mong được ở bên chồng trong ngày Tình nhân 2

Châu Huệ Mẫn, Nghê Chấn trong đám cưới năm 2009.

Huệ Mẫn tiết lộ, vợ chồng cô thích tạo sự bất ngờ cho nhau khi tặng quà vào những ngày bình thường. Với cô, tất cả những món đồ Nghê Chấn tặng đều là vật vô giá.

Trước những lời khen về sự trẻ trung dù đã xấp xỉ 50 tuổi, Huệ Mẫn cho biết cô không có bí quyết gì đặc biệt. Người đẹp chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp, tập thể dục đều đặn mỗi tuần.

* Ảnh: Châu Huệ Mẫn trong sự kiện

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 20,268
  •   Tháng hiện tại 192,791
  •   Tổng lượt truy cập 128,790,969