7 lỗi trang điểm để đời rất dễ gặp của sao

Thứ sáu - 30/01/2015 12:31
7 lỗi trang điểm để đời rất dễ gặp của sao 7 lỗi trang điểm để đời rất dễ gặp của sao

Nếu muốn trang điểm đẹp, hãy tránh xa những lỗi phổ biến mà ngay cả mỹ nhân nổi tiếng thế giới như Angelina Jolie, Claudia Winkleman, Miley Cyrus, Nicole Kidman … cũng mắc phải.

1. Chọn sai màu phấn nền

Demi Lovato, Katie Price, Kourtney Kardashian, Terri Seymour, Mahi Gill, Holland Roden… và còn một danh sách dài dằng dặc những mỹ nhân Hollywood nổi tiếng khác đã mắc phải sai lầm làm đẹp rất dễ gặp này. 

7 lỗi trang điểm để đời rất dễ gặp của sao 1

Để tránh màu sắc khuôn mặt trông khác biệt và “nổi bần bật” so với màu da trên cơ thể, bạn cần nắm vững quy tắc chọn màu kem hay phấn nền, đó là không bao giờ thử nghiệm chúng trên bàn tay hay mặt trong tay. Thay vào đó, hãy thử một ít lên mặt và kiểm tra dưới ánh sáng mặt trời tự nhiên. Bạn cũng lưu ý không thử kem nền dưới đèn huỳnh quang vì đây là loại ánh sáng có xu hướng làm cong màu sắc.
 
Nếu phấn nền dường như biến mất hoặc tiệp hoàn toàn với màu da tức bạn đã có được loại phấn phù hợp, còn không hãy mạnh dạn bỏ những màu phấn vẫn nổi bật và trông thấy quá rõ ràng vì chắc chắn chúng sẽ khiến bạn mắc sai lầm tương tự như những ngôi sao kể trên khi xuất hiện trước đám đông.

2. Đường viền môi quá đậm

7 lỗi trang điểm để đời rất dễ gặp của sao 2

Pamela Anderson, Jesy Nelson, Lauren Goodger, Lana Del Rey, Ashley Massaro … đã không ngừng tự “dìm hàng” làm mình trông già hơn vài tuổi chỉ vì kẻ viền môi không phù hợp với màu son. 

Tuy nhiên, đây không phải là lỗi làm đẹp chỉ gặp ở những ngôi sao Hollywood mà còn rất phổ biến của phái đẹp khắp thế giới. Kẻ đường viền môi quá đậm so với màu son sẽ khiến khuôn mặt bạn trông già nua và không chuyên nghiệp. Tránh lặp lại sai lầm bằng cách chọn màu chì kẻ hợp màu với son, đồng thời đảm bảo cả son và chì kẻ đều cùng có khả năng bền màu như nhau.

3. Dùng sai phấn má hồng 

7 lỗi trang điểm để đời rất dễ gặp của sao 3

Hãy chọn phấn má hồng nằm cùng trên một bảng màu so với son môi, và tránh xa sự tương phản quá rõ nét như son hồng đỏ phối với phấn má màu nâu sẫm nếu không muốn gặp phải những tình huống khó xử vì lỗi trang điểm lộ rõ rành rành như Lindsay Lohan. Bên cạnh đó cũng đừng nên thoa quá nhiều phấn hồng nếu không muốn biến thành “nàng hề” rực rỡ màu sắc giống Christina Aguilera.

4. Dùng quá nhiều phấn phủ

7 lỗi trang điểm để đời rất dễ gặp của sao 4

Dù phấn phủ chủ yếu được sử dụng để tránh da khỏi bị nhờn, nhưng nếu thoa quá nhiều, sau một thời gian phấn sẽ có xu hướng tụ lại ở các đường xếp và nếp nhăn trên da, dẫn đến khuôn mặt của bạn trông loang lỗ và khó coi. Điều này cũng xảy ra tương tự khi dùng phấn phủ lên da quá nhờn mà không dùng giấy thấm bớt lớp dầu trước đó. 

Chỉ nên dùng một lượng phấn phủ vừa đủ lên vùng chữ T trên khuôn mặt, tức gồm phần trán, mũi và cằm vì hầu hết các tuyến dầu bên trong làn da đều tiết ra ở vùng này, nếu không bạn sẽ có nguy cơ gặp rắc rối đỏ mặt như những mỹ nhân sành điệu nhất nhì Hollywood từ Angelina Jolie, Drew Barrymore, Nicole Kidman cho đến Miley Cyrus.

5. Kem che khuyết điểm vùng mắt quá nhạt màu

7 lỗi trang điểm để đời rất dễ gặp của sao 5

Chọn kem che khuyết điểm nhạt hơn so với màu da vùng mắt là cách nhanh nhất để các điểm xấu cần che giấu ở khu vực này lộ rõ hơn dưới ánh sáng tự nhiên như Selena Gomez, Eva Longoria … từng mắc phải. Thay vào đó, hãy chắn chắn kem che khuyết điểm vùng mắt của bạn chỉ sáng hơn 1 tone so với màu phấn nền. 

6. Lạm dụng kem dưỡng ẩm vùng mắt

7 lỗi trang điểm để đời rất dễ gặp của sao 6

Trong khi sử dụng vừa đủ kem dưỡng ẩm sẽ giúp cho vùng mắt mềm mại, tươi sáng hơn, thì việc lạm dụng kem loại này sẽ gây ra nếp nhăn hoặc làm cho nếp nhăn bị phóng đại gấp nhiều lần và dễ thấy hơn. Hãy đảm bảo dùng kem dưỡng ẩm vừa phải để tránh lỗi trang điểm đã khiến vết chân chim mệt mỏi lộ rõ hơn như “người đàn bàn đẹp” Julia Roberts từng mắc phải.

7. Sai lầm khi chải mascara và dùng lông mi giả

Brandi Glanville, Cristina Dabija, chị em nhà Kardashian - Kim và Khloe , … đã từng khiến người hâm mộ “choáng váng” với kiểu làm điệu bằng masacra và lông mi giả không giống ai của mình. 

7 lỗi trang điểm để đời rất dễ gặp của sao 7

Khi xu hướng trang điểm trong suốt, tôn vinh nét đẹp tự nhiên đang được tôn vinh khắp làng mốt quốc tế, cũng là lúc nên tránh xa hàng lông mi giả dày cộm để chọn những kiểu thưa mảnh trông càng giống thật càng tốt. Ngoài ra cũng nên dọn dẹp và loại bỏ những lọ mascara đã hết hạn sử dụng, vì chúng chính là thủ phạm hàng đầu khiến hàng lông mi của bạn bị vón cục, lem luốc rất khó coi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
 
  •   Hôm nay 27,102
  •   Tháng hiện tại 738,510
  •   Tổng lượt truy cập 130,322,279