Mặc xuống phố ngày cuối năm đẹp như Trương Quỳnh Anh

Thứ sáu - 30/01/2015 12:35
Mặc xuống phố ngày cuối năm đẹp như Trương Quỳnh Anh Mặc xuống phố ngày cuối năm đẹp như Trương Quỳnh Anh

Các thiết kế cho những ngày se lạnh của Elise giúp phái nữ thêm tự tin khi ra phố.

Mặc xuống phố ngày cuối năm đẹp như Trương Quỳnh Anh 1
Thương hiệu Elise tạo dựng được uy tín đến khách hàng Việt với dòng sản phẩm thời trang công sở, dạo phố. Khi bắt đầu khai trương các chi nhánh tại TP HCM, thương hiệu phát triển thêm các dòng hàng basic và limited, cùng phụ kiện đi kèm.
Mặc xuống phố ngày cuối năm đẹp như Trương Quỳnh Anh 2
Hầu hết các dòng sản phẩm của Elise đều mang tính ứng dụng cao và được giới mộ điệu yêu thích. Không chỉ vậy, nhiều ngôi sao làng giải trí Việt còn chuộng những thiết kế mang đậm tính hiện đại, nhanh nhạy xu hướng của Elise. Diễn viên – ca sĩ Trương Quỳnh Anh là một trong những khách hàng quen thuộc của thương hiệu này. Thời trang của hãng gắn liền với hình ảnh đời thường, hoặc khi xuống phố của giọng ca Lặng lẽ yêu em.
Mặc xuống phố ngày cuối năm đẹp như Trương Quỳnh Anh 3
Mỗi khi Elise ra mắt dòng hàng mới, Trương Quỳnh Anh luôn nhận được ưu ái, là người sử dụng những sản phẩm đầu tiên, trước khi sản phẩm được đưa ra các chi nhánh cửa hàng. Trong BST thu đông mới nhất, nữ diễn viên – ca sĩ tiếp tục trở thành khách hàng đầu tiên được chọn lựa. Bà mẹ một con sử dụng những thiết kế mới khi xuống phố, gặp gỡ bạn bè. Trong ảnh, người đẹp diện mẫu áo măng-tô hiện đại, gam màu trắng kem làm chủ đạo.
Mặc xuống phố ngày cuối năm đẹp như Trương Quỳnh Anh 4
Diện những set trang phục thu đông, nữ ca sĩ xinh đẹp nổi bật trên những con phố trung tâm quận 1, TP HCM với phong cách thanh lịch, nhã nhặn. Kiểu dáng tối giản kết hợp cùng gam màu trơn làm nổi bật nét đẹp tươi tắn, trẻ trung của người mặc. Áo khoác măng-tô tông màu pastel mang lại nét nữ tính, yêu kiều cho bạn gái vào mùa xuân.
Mặc xuống phố ngày cuối năm đẹp như Trương Quỳnh Anh 5
Dòng hàng thu đông mới ra mắt của Elise gắn liền với chương trình Season Sale, giảm giá 50% tất cả các sản phẩm tại các showroom trên toàn quốc. Như vậy, trong mùa mua sắm cho dịp xuân 2015, khách hàng có nhiều cơ hội chọn lựa cho mình những kiểu mốt mới nhất, phù hợp xu hướng thị trường. Elise hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế bắt nhịp với xu hướng nhất để giúp khách hàng đẹp hơn và tự tin hơn.
Mặc xuống phố ngày cuối năm đẹp như Trương Quỳnh Anh 6
Trang phục tối giản của thương hiệu Elise giúp giọng ca Lặng lẽ yêu em tự tin khi sải bước trên phố. Bà mẹ một con trông nữ tính và thanh lịch khi diện đầm kín đáo, gam pastel nhã nhặn. Nhân dịp mùa mua sắm Tết, Elise giảm giá 50% toàn bộ các sản phẩm tại các cửa hàng trên toàn quốc. Chương trình áp dụng trong 3 ngày, từ 29/1 đến 31/1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 173
 
  •   Hôm nay 27,225
  •   Tháng hiện tại 738,633
  •   Tổng lượt truy cập 130,322,402