"Psy nhí" Trung Quốc bị u não, chỉ sống được 6 tháng

Thứ tư - 12/11/2014 09:48

Dù đang phải chống chọi với bệnh tật nhưng Jun Min Woo vẫn rất lạc quan.

Chương trình Curious Story Y phát sóng ngày 7/11 đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi cập nhật tình trạng sức khỏe của Jun Min Woo - cậu bé người Trung Quốc gốc Hàn vẫn được mệnh danh là "Psy nhí". Theo đó, Min Woo đang được điều trị u não tại Hàn Quốc và nếu không có tiến triển, cậu bé sẽ chỉ sống được thêm 6 tháng.

Chia sẻ trong chương trình, giữa lúc đang phải giành giật sự sống, Jun Min Woo vẫn rất lạc quan. Cậu bé phát biểu: "Dù cháu đến Hàn Quốc để trị bệnh nhưng cháu vẫn nghĩ mình đến đây là để chơi. Cháu không muốn mẹ phải quá lo lắng về cháu".

Trái với sự tự tin và lạc quan của con trai, mẹ Jun Min Woo có đã khóc khi nói về bệnh tình của cậu bé. Bà lo sợ vì đến giờ này vẫn chưa biết liệu Min Woo có thể thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Các bác sĩ cho biết, để loại bỏ u não, Jun Min Woo sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Tuy nhiên, đây là một cuộc phẫu thuật rất khó khăn và chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể cướp đi sinh mạng của cậu bé. 



Jun Min Woo đến từ Diên Biên, Cát Lâm, Trung Quốc. Năm 2012, cậu bé xuất hiện trên truyền hình quê hương với phần trình diễn điệu nhảy ngựa nổi tiếng Gangnam Style của Psy và nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả. Min Woo cũng được biết đến ở Hàn Quốc sau khi tham gia chương trình Star King.

Điều thú vị, cậu bé có tên trùng với một "Psy nhí" khác là Hwang Min Woo - cậu bé người Hàn Quốc có mẹ người Việt, nhảy phụ họa trong MV Gangnam Style của Psy.

Video

Jun Min Woo nhảy Gangnam Style

Cậu bé trình diễn Gangnam Style trên truyền hình Trung Quốc và chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 213
  •   Máy chủ tìm kiếm 117
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 5,392
  •   Tháng hiện tại 210,941
  •   Tổng lượt truy cập 128,809,119