Năm 2014 hạnh phúc của Cameron Diaz

Thứ tư - 12/11/2014 09:45
Năm 2014 hạnh phúc của Cameron Diaz Năm 2014 hạnh phúc của Cameron Diaz

Xuất hiện liên tục trên màn ảnh rộng từ đầu đến cuối năm, cuộc sống của Cameron Diaz viên mãn hơn khi được bổ sung vào đó hương vị tình yêu.

Trong bộ phim Vợ, người yêu, người tình (The Other Woman), diễn viên Cameron Diaz vào vai một nữ luật sư xinh đẹp, thông minh và quyến rũ bị mắc bẫy của một kẻ chuyên bắt cá hai tay. Tuy nhiên, ngoài đời thực, mọi chuyện đang diễn tiến rất tốt đẹp với nữ diễn viên này khi mối tình của cô với ca sĩ Benji Madden vừa được công khai.

Một năm thành công trong sự nghiệp

Cameron Diaz khởi đầu năm 2014 bằng việc ra mắt cuốn sách The body book với nội dung khuyến khích phụ nữ chăm sóc, quan tâm nhiều hơn đến vóc dáng bản thân. Tiếp theo đó, bộ phim Vợ, người yêu, người tình với Cameron Diaz tham gia một trong ba vai chính dù không phải dòng phim bom tấn cũng khá thành công khi có doanh thu ở riêng thị trường Mỹ là hơn 80 triệu USD.

Năm 2014 hạnh phúc của Cameron Diaz 1
Cameron Diaz có thể nở nụ cười hạnh phúc với tình yêu mới Benji Madden. 

Đến giữa tháng 7, bộ phim thứ hai có Cameron Diaz đóng vai chính, Sex tape, chính thức công chiếu. Đây là một trong những bộ phim được nhiều người trông đợi sau khi xem qua các đoạn trailer với sự xuất hiện đầy nóng bỏng của nữ diễn viên 41 tuổi này. Và đến cuối năm, bộ phim Annie với Cameron Diaz đóng một vai quan trọng cũng sẽ ra mắt, đánh dấu một năm đầy viên mãn trong sự nghiệp của nữ diễn viên tài năng này.

Hạnh phúc bất ngờ

Giữa lúc người hâm mộ đã quen với một Cameron Diaz độc thân nhưng luôn lạc quan, yêu đời thì các phóng viên phát hiện cảnh nữ diễn viên và ngôi sao nhạc rock Benji Madden tay trong tay đi dạo trên đường phố New York ngày 3/6. Nam ca sĩ 35 tuổi là người nổi tiếng đầu tiên mà Cameron Diaz quen kể từ khi chia tay cầu thủ Alex Rodriguez năm 2011. Ở mối tình mới này, Cameron Diaz đã phải nhờ đến người mai mối. Chính cô bạn thân Nicole Richie là người đã giới thiệu Benji Madden, anh rể của Nicole, cho Cameron Diaz. Đúng ba tuần sau việc hai người nắm tay đi dạo, trong một chương trình trả lời phỏng vấn trên radio, Benji Madden đã úp mở xác nhận về tình yêu của anh với Cameron Diaz. Khi được hỏi có phải anh đang có mối tình hạnh phúc, Benji Madden nói: “Tôi quả là người rất may mắn”. Như để bổ sung bằng chứng cho mối tình này, tờ Daily Mail đã đăng những tấm ảnh hai người cùng nhau rời khỏi phòng tập thể dục ở Los Angeles vào lúc sáng sớm. Với tất cả những dấu hiệu rõ ràng, người hâm mộ hoàn toàn có thể chúc mừng cho Cameron Diaz có một năm 2014 viên mãn trong cả tình yêu và sự nghiệp.

Đẹp như Cameron Diaz

Trong cuốn sách The body book, Cameron Diaz chia sẻ với độc giả phương thức giữ dáng đẹp của mình.

1. Uống thật nhiều nước ngay sau khi thức dậy là điều đầu tiên Cameron Diaz thực hiện mỗi ngày.

2. Ăn sáng thật no nê và đầy đủ chất để có năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.

3. Bổ sung men vi sinh bằng các loại men phù hợp. Cameron Diaz chọn các men L. acidophilus, L. casei và Biofidobacterium để có hiệu quả cao nhất.

4. Cameron Diaz tìm cách vận động mọi lúc, mọi nơi thay vì dồn hết mọi việc vào một buổi tập.

5. Chanh là thực phẩm cô yêu thích vì nó giúp tăng sức đề kháng.

Benji Madden là ai?

Năm 2014 hạnh phúc của Cameron Diaz 2

Benji Madden sinh năm 1979, (nhỏ hơn Cameron Diaz 7 tuổi), là thành viên của nhóm nhạc Good Charlotte. Thời gian gần đây, Benji Madden và người em song sinh Joel Madden, chồng của Nicole Richie, thành lập nhóm nhạc The Madden Brothers. Trước khi “yêu điên cuồng” Cameron Diaz (như Benji Madden tự nhận), nam ca sĩ này từng cặp với Paris Hilton, bạn chí cốt của Nicole Richie.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: no nê
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 15,240
  •   Tháng hiện tại 220,789
  •   Tổng lượt truy cập 128,818,967