Maggie Q đính hôn với bạn trai hơn 18 tuổi

Chủ nhật - 18/01/2015 10:01
Maggie Q đính hôn với bạn trai hơn 18 tuổi Maggie Q đính hôn với bạn trai hơn 18 tuổi

Nữ diễn viên Hollywood mang một nửa dòng máu Việt đã nhận lời cầu hôn của bạn trai là nam diễn viên Dylan McDermott - người diễn xuất cùng cô trong bộ phim "Stalker".

Tạp chí Us Weekly mới đây đưa tin, Maggie Q – 35 tuổi và Dylan McDermott -53 tuổi đã đính hôn trong một dịp đi nghỉ ở Hawaii cách đây vài tháng và chưa có kế hoạch cụ thể cho đám cưới. Cặp đôi của bộ phim Stalker mới hẹn hò được một thời gian ngắn, tháng 10/2014. Họ bị bắt gặp có những cử chỉ tình tứ trong một bữa tối lãng mạn ở nhà hàng Olio e Limone tại Santa Barbara. Một nguồn tin khi đó tiết lộ: “Họ tán tỉnh, mỉm cười, ôm hôn nhau. Có lúc, cô ấy còn bón thức ăn cho Dylan” . Vốn là người giữ kín đời tư, Maggie Q không thường xuyên lên tiếng về chuyện tình cảm.

Maggie Q đính hôn với bạn trai hơn 18 tuổi 1
Maggie Q và bạn trai Dylan tại một bữa tiệc hôm 11/1.

Trong bữa tiệc sau sự kiện Quả cầu vàng vừa qua, Maggie Q và bạn trai cùng đến dự, trên ngón tay áp út của nữ diễn viên bị bắt gặp có đeo một chiếc nhẫn.

Vị hôn phu của Maggie Q từng có cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với nữ diễn viên Shiva Rose cho đến khi họ ly hôn vào năm 2009. Dylan và vợ cũ có với nhau 2 đứa con. Còn với người đẹp Nikita, nếu kết hôn, đây sẽ là đám cưới đầu tiên của cô. Trong quá khứ, Maggie Q từng qua lại với tài tử Hong Kong Ngô Ngạn Tổ, cũng là một bạn diễn trong bộ phim Naked Weapon.

Maggie Q đính hôn với bạn trai hơn 18 tuổi 2
Cặp đôi trong phim Stalker.

Trong khi đó, Maggie Q sẽ có 2 bộ phim mới ra mắt trong năm 2015 là The Divergent Series: Insurgent A Conspiracy on Jekyll Island, song song với bộ phim truyền hình Stalker

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 21,647
  •   Tháng hiện tại 915,325
  •   Tổng lượt truy cập 128,533,564