Sao Việt đoán Nguyễn Oanh trở thành quán quân Next Top Model

Thứ bảy - 17/01/2015 20:28
Sao Việt đoán Nguyễn Oanh trở thành quán quân Next Top Model Sao Việt đoán Nguyễn Oanh trở thành quán quân Next Top Model

Nhiều người cho rằng cô có đầy đủ tố chất để trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Thủy Top, Hoàng Anh đặt cược cho Nguyễn Oanh

Khi theo dõi chương trình Vietnam's Next Top Model, lúc đầu, Á hậu Phụ nữ qua ảnh không có ấn tượng nhiều với thí sinh Nguyễn Oanh nhưng dần dần thấy "gái quê" là cô gái ngay thẳng, giản dị, đã cố gắng lột xác qua từng vòng thi. Trong khi Thuỷ Top lại cảm nhận Nguyễn Oanh là thí sinh có tố chất trở thành quán quân năm nay. Sự cố gắng không ngừng để lột xác qua từng tập là điều Thuỷ Top khâm phục nhất ở Nguyễn Oanh. Cô ấy luôn biết các khiến bản thân trở nên nổi bật và toả sáng hơn so với các thí sinh còn lại.

Là một stylist chuyên nghiệp, Kelbin thấy sự tiến bộ của thí sinh Nguyễn Oanh là rõ ràng nhất. Những sự cố gắng để thay đổi qua từng vòng của bạn ấy khiến nhiều khán giả trong đó có Kelbin cảm thấy khâm phục. Chính vì vậy, Kelbin cảm thấy Nguyễn Oanh hoàn toàn xứng đáng trở thành quán quân chương trình năm nay. Tuy nhiên, dự đoán vẫn là dự đoán, Kelbin nghĩ rằng trong đêm chung kết sẽ có nhiều bất ngờ, thí sinh nào chứng tỏ được bản thân trước các vị giám khảo và khán giả đều có cơ hội trở thành quán quân.

Sao Việt đoán Nguyễn Oanh trở thành quán quân Next Top Model 1
Nguyễn Oanh

Lý Giám Tiền phân vân giữa Quang Hùng - Duy Anh

Quán quân Project Runway Vietnam 2014 - Lý Giám Tiền bối rối giữa Quang Hùng và Duy Anh khi cho rằng hai anh chàng này ngang tài ngang sức với nhau. Quang Hùng sở hữu gương mặt đầy ấn tượng cùng kinh nghiệm dày dạn trình diễn trên sàn diễn, trong khi đó Duy Anh lại học được những kỹ năng diễn xuất từ trường lớp và tính cách hoạt bát nên chắc chắn sẽ có rất nhiều ý tưởng độc đáo nếu cùng cộng tác. Cả hai đều sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng với thể hình chuẩn của một người mẫu quốc tế. "Tôi hy vọng một trong hai sẽ trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 5" - Lý Giám Tiền chia sẻ.

NTK Hoàng Minh Hà và Hà Nhật Tiến thích thú với Cao Ngân

Hai nhà thiết kế đều ấn tượng bởi chiều cao và vóc dáng lý tưởng của Cao Ngân. Cả hai nhận xét với vóc dáng chuẩn hiện có Cao Ngân là một người mẫu đầy tiềm năng trong tương lai. Bằng chứng là Cao Ngân là thí sinh đắt show nhất trong Top 5 tại Vietnam International Fashion Week 2014. Từng hợp tác với Cao Ngân, NTK Hoàng Minh Hà rất thích cách làm việc chuyên nghiệp và tinh thần tích cực của cô. Anh mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác với cô người mẫu này.

Thanh Hằng đoán Tiêu Linh chiến thắng

Khác hoàn toàn với những ý kiến trên, Thanh Hằng bình chọn cho Tiêu Linh bởi cô cho rằng ở Tiêu Linh hội tụ khá đầy đủ tố chất của một người mẫu thành công. Tiêu Linh là một thí sinh thông minh và có trình độ học vấn tốt. Cô tin rằng Tiêu Linh là một minh chứng cho việc chân dài, não ngắn là một định nghĩa hoàn toàn sai lầm. Bên cạnh đó, Thanh Hằng cảm nhận được ở Tiêu Linh có một một tham vọng cực kỳ lớn và có đủ quyết tâm để theo đuổi sự nghiệp người mẫu được nhận xét là đầy chông gai này. Xét về chuyên môn, tuy còn khá nhiều khuyết điểm nhưng những điểm này có thể khắc phục được. Cùng với chiều cao lý tưởng và sự tự tin thường thấy, Thanh Hằng tin chắc rằng Tiêu Linh sẽ là người mẫu thành công trong tương lai.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 65
 
  •   Hôm nay 25,256
  •   Tháng hiện tại 836,413
  •   Tổng lượt truy cập 130,420,182