Huyền Ny chơi trội đầu tư 200 triệu cho show trực tiếp

Chủ nhật - 18/01/2015 20:24
Huyền Ny chơi trội đầu tư 200 triệu cho show trực tiếp Huyền Ny chơi trội đầu tư 200 triệu cho show trực tiếp

Nữ MC liên tục khiến giới yêu thời trang chú ý bởi những trang phục đắt tiền hoặc không đụng hàng mỗi khi xuất hiện.

Huyền Ny chơi trội đầu tư 200 triệu cho show trực tiếp 1
Tối 17/1, trên thảm đỏ của Vietnam's Next Top Model, Huyền Ny gây chú ý khi có sự kết hợp độc đáo giữa trang phục của một nhà thiết kế danh tiếng với chiếc nón phá cách từ hình ảnh nón quai thao của Việt Nam do NTK Hoàng Minh Hà thực hiện.
Huyền Ny chơi trội đầu tư 200 triệu cho show trực tiếp 2
Đó là trang phục đầy tinh tế và sang trọng của của NTK danh tiếng Alexander McQueen và Yohji Yamamoto trị giá 2.500 USD. Nhưng điểm chú ý nhất đó là cô tự tin kết hợp bộ trang phục này với chiếc nón quai thao của Việt Nam. Bộ trang phục đầy thu hút bởi sự giao hòa giữa hai phong cách hiện đại và truyền thống, giữa Tây và Ta khá táo bạo. Chính điều đó khiến cô luôn giữ được sự nổi bật mặc dù xuất hiện giữa dàn sao đình đám.
Huyền Ny chơi trội đầu tư 200 triệu cho show trực tiếp 3
Trong đêm trình diễn tiếp theo nằm trong khuôn khổ Vietnam's Next Top Model, Huyền Ny còn gây chú ý khi liên tiếp thay đổi các trang phục khác nhau. Trên sân khấu cô diện trang phục của Carolina Herrera trị giá 8.000 USD. 
Huyền Ny chơi trội đầu tư 200 triệu cho show trực tiếp 4
Như vậy, chỉ trong một sự kiện, người đẹp đã đầu tư tới 10.500 USD cho trang phục. Điều đó cho thấy sự đầu tư nghiêm túc hình ảnh của cô trước công chúng.
Huyền Ny chơi trội đầu tư 200 triệu cho show trực tiếp 5
Có thể nói, cả trên thảm đỏ lẫn sân khấu của Vietnam's Next Top Model bên cạnh dàn nghệ sĩ, người mẫu đình đám… trong vai trò MC chính của sự kiện, Huyền Ny tiếp tục khẳng định phong cách thời trang vừa sang trọng vừa cá tính. Cô liên tục xuất hiện với những thiết kế của các NTK lừng danh trên thế giới theo những trào lưu thời thượng nhất. Chính bởi gu thời trang sành điệu đó cùng những sự kết hợp độc nhất vô nhị khiến Huyền Ny luôn không đụng hàng với bất kỳ nghệ sĩ nào.
Huyền Ny chơi trội đầu tư 200 triệu cho show trực tiếp 6
Ngoài yếu tố thời trang, được tín nhiệm giao vai trò MC, Huyền Ny cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi sự linh hoạt, thông minh và duyên dáng trong chương trình.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nón quai thao
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 22,751
  •   Tháng hiện tại 55,301
  •   Tổng lượt truy cập 130,477,386