Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn

Thứ tư - 12/11/2014 11:57
Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn

Pha lập công có phần may mắn của Ronaldo ở phút 84 đã ấn định chiến thắng 5-1 cho Real trong cuộc tiếp đón Vallecano tại vòng 11 La Liga diễn ra lúc 2h ngày 9/11.

Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 1

Không có bất ngờ nào xảy ra trong cuộc so tài giữa Real Madrid và Rayo Vallecano trong khuôn khổ vòng 11 La Liga 2014/15. Với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti không mấy khó khăn để nghiền nát đối thủ với tỷ số 5-1. Những người lập công cho Real lần lượt là Bale (9’), Ramos (40’), Kroos (55’), Benzema (59’) và Ronaldo (84’). Bàn thắng danh dự của Vallecano được Bueno ghi ở phút 44.

Trong số 6 cầu thủ ghi bàn, Ronaldo là người may mắn nhất. Sau khi nhận bóng từ Isco, siêu sao người Bồ Đào Nha dùng kỹ thuật loại bỏ sự đeo bám của hậu vệ đối phương và dứt điểm vào góc gần. Bóng đi rất nhẹ và hướng thẳng vào vị trí của Alvarez nhưng thủ môn của đội khách lại lúng túng ôm trượt bóng.

Với pha lập công vào lưới Vallecano, Ronaldo nâng tổng số bàn thắng tại La Liga mùa này lên con số 18 sau 10 lần ra sân. Nếu tính trên mọi mặt trận, cựu ngôi sao của M.U đã có 23 lần chọc thủng lưới đối phương chỉ sau 17 trận.

Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 2
Ronaldo đang đạt hiệu suất ghi bàn rất cao tại giải năm nay. Ảnh: Getty Images.

Trở lại với Real, chiến thắng này giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đòi lại vị trí số 1 từ tay Barca với 27 điểm sau 11 vòng đấu. Trước đó ít giờ, gã khổng lồ xứ Catalunya phải rất chật vật mới đánh bại được Almeria với tỷ số 2-1 sau khi bị dẫn trước trong hiệp 1.

  • Ở trận đấu thuộc vòng 10 La Liga, Real Madrid dễ dàng đè bẹp chủ nhà Granada tới 4 bàn không gỡ. Chiến thắng đó giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lần đầu tiên vượt mặt Barcelona để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 24 điểm.

     

  • Trong chiến thắng "4 sao" trước Granada, Ronaldo là người mở tỷ số ngay ở phút thứ 2. Đó cũng là pha lập công thứ 17 của siêu sao người Bồ Đào Nha tại La Liga mùa này. Thành tích ấn tượng trên giúp Ronaldo phá kỷ lục tồn tại 79 năm khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 17 bàn thắng sau 10 vòng đấu.

    Điểm tin 3/11: Ronaldo lại phá kỷ lục ở La Liga

    Rojo thông báo tin vui cho M.U; ‘Enrique sẽ giúp Barca vô địch La Liga mùa này’; Oscar không tiếc lời khen Fabregas là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

     

  • Bàn thắng vào lưới Granada cũng là trận thứ 12 liên tiếp trên mọi mặt trận Ronaldo ghi bàn tại giải năm nay. Ảnh: Getty Images.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 3
  • Ở trận đấu tại Champions League giữa tuần qua, dù Liverpool tung ra đội hình 2 nhưng Ronaldo lại không thể ghi bàn vào lưới đại diện đến từ nước Anh. Tuy vậy, Real vẫn giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Karim Benzema để trở thành một trong những CLB giành quyền vào vòng knock-out sớm 2 lượt trận.

    Real 1-0 Liverpool: Kền kền trắng chính thức vào vòng 1/16

    Phút 44, sau đường chuyền của Modric, Ronaldo đã có cơ hội đối mặt với Mognolet. Song CR7 có phần bất ngờ nên anh dứt điểm trượt.

     

  • Việc tịt ngòi trong trận gặp Liverpool khiến Ronaldo khép lại tham vọng phá kỷ lục 21 trận ghi bàn liên tiếp do Lionel Messi lập nên ở mùa 2012/13. Không những thế, ở trận đó siêu sao người Bồ Đào Nha còn bị liệt vào nhóm cầu thủ bị Daily Mail chấm điểm thấp nhất.

    Ronaldo thuộc nhóm nhận điểm thấp nhất trận Real - Liverpool

    Màn trình diễn thiếu thuyết phục của Ronaldo trong trận gặp Liverpool đêm qua khiến Ronaldo bị trang Daily Mail liệt vào nhóm bị chấm điểm thấp nhất trong số 22 cầu thủ đá chính.

     

  • Màn trình diễn mờ nhạt của Ronaldo trong trận gặp Liverpool cũng khiến anh lần đầu tiên bị gạch tên khỏi đội hình tiêu biểu tuần tại Champions League ở mùa giải năm nay.

    Ronaldo lần đầu bị gạt khỏi ĐH tiêu biểu Champions League

    Màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Liverpool khiến Cristiano Ronaldo lần đầu tiên không có tên trong đội hình tiêu biểu tuần Champions League mùa này.

     

  • Ronaldo rất muốn ghi bàn vào lưới Rayo Vallecano để nối lại mạch ghi bàn tại giải năm nay đồng thời giúp Real vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga mùa này. Ảnh: Getty Images.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 4

     

  • Giữa tuần qua, Messi đã vượt mặt Ronaldo để quân bình kỷ lục ghi 71 bàn thắng của Raul tại Champions League. Không những thế, M10 còn qua mặt CR7 để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại do Marca - tờ báo thân Real bình chọn. Do đó, Ronaldo càng có lý do để nỗ lực thể hiện mình ở trận đấu này.

    Qua mặt Ronaldo, Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại

    Theo kết quả khảo sát tờ Marca vừa công bố, Lionel Messi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, bỏ xa Cristiano Ronaldo tới 8.954 phiếu.

     

  • Độc giả trang Eurosports dự đoán tỷ lệ chiến thắng của Real lên tới 93%. Trong khi khả năng gây bất ngờ của Vallecano chỉ vỏn vẹn 7%.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 5
  • Đội hình ra sân của Real. Ảnh: Twitter.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 6
  • Danh sách thi đấu hai đội.

    Real Madrid: Navas, Nacho, Pepe, Ramos, Marcelo, Kroos, James Rodríguez, Modric, Bale, Ronaldo, Benzema.

    Dự bị: Casillas, Arbeloa, Varane, Isco, Aguza, Medran, Javier Hernandez.

    Vallecano: Alvarez, Tito, Castro, Ba, Insua, Fatau, Trashorras, Lica, Bueno, Kakuta, Baptistao.

    Dự bị: Cobeno, Manucho, Baena, Aquino, Pozuelo, Quini, Jozabed. 

     

  • Ở trận đấu sớm, Barca phải rất chật vật mới đánh bại được Almeria với tỷ số 2-1 nhờ màn tỏa sáng của Luis Suarez. Chiến thắng đó giúp gã khổng lồ xứ Catalunya tạm vươn lên dẫn đầu BXH La Liga với 25 điểm, hơn Real 1 điểm.

    Almeria 1-2 Barca: Suarez giúp Barca ngược dòng

    Sau khi vào sân ở đầu hiệp 2, Suarez tỏa sáng với cú đúp kiến tạo giúp Barca lật ngược thế cờ trước Almeria trong trận đấu sớm thuộc vòng 11 La Liga diễn ra lúc 22h ngày 8/11.

     

  • Muốn giành lại ngôi vị số 1 từ tay Barca, Real phải giành tối thiểu 1 điểm từ tay Vallecano ở trận này. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội quân của HLV Carlo Ancelotti không khó để giành trọn 3 điểm để thiết lập lại thế dẫn đầu.

    Real Madrid xuất sắc nhất tuần qua, Barca tụt hạng

    Trang ESPN công bố bảng xếp hạng các CLB tuần qua. Ba vị trí đầu tiên không có sự thay đổi khi Real vẫn xếp số 1, tiếp đến là Bayern và Chelsea.

     

  • 9 lần chạm trán Vallecano gần đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha toàn thắng, ghi 28 bàn thắng và để lọt lưới 8 lần.
  • Thành tích đối đầu đang nghiêng hẳn về đội bóng của Ronaldo. Ảnh: Getty Images.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 7
  • Tỷ lệ trận đấu.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 8
  • Ronaldo và đồng đội sẵn sàng cho cuộc chiến với Vallecano. Ảnh: Twitter.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 9
  • Hiệp 1 trận đấu giữa Real Madrid và Vallecano bắt đầu!
  • Giữa tuần qua, Ronaldo nhận danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa 2013/14. Đây sẽ là niềm khích lệ rất lớn đối với siêu sao người Bồ Đào Nha ở cuộc tiếp đón Vallecano.

    Ronaldo nhận Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2013/14

    Ngôi sao Real được tôn vinh trong trong buổi lễ trao Chiếc giày vàng châu Âu mùa trước tại Madrid (Tây Ban Nha) với thành tích ghi 31 bàn cho Real tại La Liga.

     

  • 4': NGUY HIỂM. Vallecano vừa có pha lên bóng nguy hiểm. Sau đường chuyền bên cánh trái, Kakuta băng vào đánh đầu nhưng Marcelo đã kịp cản phá.
  • 7': DỨT ĐIỂM! Cú sút từ ngoài vòng cấm của Kakuta nhưng bóng đi chệch khung thành của Navas. Các cầu thủ khách Vallecano đang nhập cuộc rất tự tin.
  • 9': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho Real. Sau cú căng ngang của Toni Kroos, Bale băng vào dứt điểm không cho thủ thành Alvarez cơ hội cản phá.
  • Cú sút của Kakuta ở phút thứ 7.

     

  • 14': Các cầu thủ Real đang thi đấu với tâm lý rất thoải mái. Những pha lên bóng của đội chủ nhà luôn ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm.
  • Tỷ lệ sau 15 phút thi đấu.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 10
  • Tình huống Bale mở tỷ số cho Real.

    Video

    Gareth Bale dứt điểm tinh tế mở tỷ số cho Real Madrid

    Sau cú căng ngang của Toni Kroos, Bale băng vào dứt điểm không cho thủ thành Alvarez cơ hội cản phá.

     

  • 18': DỨT ĐIỂM! Cú sút của Ronaldo nhưng bóng đi không trúng đích. Real vẫn đang tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của Vallecano.
  • Niềm vui của Bale và đồng đội sau khi giúp Real vượt lên. Ảnh: Getty Images.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 11
  • 22': NGUY HIỂM! Sau pha đi bóng từ cánh trái, Bueno dứt điểm rất căng bằng chân phải. Rất may cho Real là thủ thành Navas đã cảnh giác đấm bóng ra.
  • Ronaldo ra mắt người hâm mộ Real danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mà anh vừa giành được. Ảnh: Getty Images.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 12

     

  • 27': Những phút vừa qua Vallecano nỗ lực đẩy cao đội hình lên tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, nếu mải mê tấn công mà không để ý đến phòng ngự, đội khách rất có thể sẽ dính phải đòn hồi mã thương của Real.
  • 31': RẤT NGUY HIỂM! Suýt chút nữa tỷ số được quân bình cho Vallecano. Cú căng ngang từ cánh phải của một cầu thủ khách đã đưa bóng đập vào người hậu vệ chủ nhà. Tuy nhiên, Navas đã kịp tung người cản phá.
  • Tình huống khiến CĐV Real thót tim.

     

  • 35': Các cầu thủ Vallecano đang chơi với quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, đội khách vẫn chưa thể khoan thủng được mành lưới của Navas.
  • 38': RẤT NGUY HIỂM! Suýt chút nữa Real có được bàn thắng thứ 2. Sau pha đi bóng thẳng vào trung lộ, James Rodriguez dứt điểm rất căng buộc thủ thành Alvarez phải trổ tài cứu thua cho Vallecano.
  • 40': VÀO! Tỷ số là 2-0 cho Real. Sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải, trung vệ lên tham gia tấn công Sergio Ramos băng vào dứt điểm dũng mãnh làm bó tay thủ thành Alvarez.
  • Pha dứt điểm rất nguy hiểm của James Rodriguez ở phút 38.

     

  • Tình huống dứt điểm đẳng cấp của Ramos.

    Video

    Pha dứt điểm 1 chạm đẳng cấp của Ramos

    Sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải, trung vệ lên tham gia tấn công Sergio Ramos có pha dứt điểm 1 chạm hiểm hóc mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt.

     

  • 44': VÀO! Tỷ số được rút ngắn xuống 1-2 cho Vallecano. Pha phối hợp giữa hai cầu thủ khách đã xé toang hàng thủ Real. Và người buộc Navas phải vào lưới nhặt bóng là Bueno.
  • Hiệp 1 trận đấu giữa Real Madrid và Vallecano khép lại với tỷ số 2-1 tạm nghiêng về đội chủ nhà.
  • Thống kê hiệp 1.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 13
  • Ramos có pha dứt điểm đẳng cấp trong một tình huống tham gia tấn công. Ảnh: Getty Images.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 14
  • Ronaldo không thể hiện được nhiều do bị hàng thủ Vallecano kèm quá sát. Ảnh: Getty Images.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 15
  • Hiệp 2 trận đấu giữa Real Madrid và Vallecano bắt đầu!
  • Tỷ lệ hiệp 2.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 16
  • 49': Các cầu thủ Rayo Vallecano đang chơi rất hưng phấn sau khi có bàn thu hẹp khoảng cách ở cuối hiệp 1 và họ gây không ít khó khăn cho hàng thủ Real trong những phút đầu hiệp 2.
  • Tình huống thu hẹp khoảng cách của Bueno ở phút 44.

     

  • 53': NGUY HIỂM! Sau khi nhận đường chuyền từ đồng đội, Modric tung ra cú đá nối rất nhanh nhưng bóng lại đi chệch khung thành của Vallecano.
  • Cú ra chân rất tốt của Modric nhưng không thành công.

     

  • 56': VÀO! Tỷ số là 3-1 cho Real. Sau cú đẩy bóng của Ronaldo, Kroos tung ra cú sút trái phá ở khu vực trung lộ làm cháy lưới Vallecano.
  • Tình huống nâng tỷ số lên 3-1 của Kroos.

     

  • 59': VÀO! Tỷ số tiếp tục được nâng lên 4-1 cho Real. Cầu thủ dứt điểm thành công là Karim Benzema.
  • Pha dứt điểm cận thành của Benzema.

     

  • Tỷ lệ tính đến phút 62.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 17
  • 64': VIỆT VỊ! Pha lên bóng rất nhanh của các cầu thủ Vallecano. Tuy nhiên, trọng tài đã cho rằng tiền đạo Baptistao rơi vào thế việt vị.
  • Theo Opta, Ronaldo có 4 pha kiến tạo trong 6 bàn thắng gần nhất của Real tại La Liga.
  • 68': THAY NGƯỜI! Real có sự thay đổi người. James Rodriguez rời sân để nhường chỗ cho Isco.
  • 70': NGUY HIỂM! Sau đường chuyền của đồng đội, Ronaldo khéo léo che bóng và dứt điểm. Tuy nhiên, thủ thành của Vallecano đã kịp khép góc không cho CR7 cơ hội ăn mừng bàn thắng.
  • Ronaldo đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng vào lưới của Vallecano. Ảnh: Getty Images.

    Real 5-1 Vallecano: Ronaldo ghi bàn thắng may mắn 18
  • 73': RẤT NGUY HIỂM! Thủ môn Navas băng ra đấm bóng trượt. Rất may cho Real là cú đánh đầu của tiền đạo Vallecano lại đi chệch cột dọc khung thành trong gang tấc.
  • 78': DỨT ĐIỂM! Cú sút rất căng bằng chân trái của Manucho ở góc hẹp nhưng thủ thành Navas đã kịp khép góc.
  • 80': RẤT NGUY HIỂM! Cú volley rất căng của Bale ở khu vực trung lộ buộc thủ thành Alvarez phải trổ tài cản phá. Bóng đã khẽ trượt xà ngang khung thành của Vallecano sau tình huống này.
  • 84': VÀO! Tỷ số được nâng lên 5-1 cho Real. Sau đường chuyền của Isco, Ronaldo quặt bóng và dứt điểm. Cú sút rất nhẹ và đi thẳng vào vị trí của thủ thành Alvarez. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn đến với siêu sao người Bồ Đào Nha.
  • Với pha lập công này, Ronaldo nâng tổng số bàn thắng tại La Liga mùa này lên con số 18 và 23 trên mọi mặt trận.
  • Bàn thắng có phần may mắn của Ronaldo.

     

  • 88': Navas băng ra bắt bóng ngay trong chân của Manucho, giải nguy cho Real.
  • 90': Trận đấu được bù giờ 2 phút.
  • Trận đấu giữa Real Madrid và Vallecano trong khuôn khổ vòng 11 La Liga đã khép lại với tỷ số chung cuộc 5-1 nghiêng về đội chủ sân Bernabeu.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: phải đòn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 15,598
  •   Tháng hiện tại 157,336
  •   Tổng lượt truy cập 128,755,514