Fan cuồng lao xuống sân hét vào mặt HLV Wenger

Chủ nhật - 04/01/2015 04:34

Một cổ động viên trêu HLV Wenger của Arsenal trong trận Southampton đánh bại Pháo thủ 2-0. Chiến thắng trên giúp CLB chủ sân St Mary's đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 36 điểm.

Arsenal quyết tâm giành chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân St Mary’s ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, các học trò của HLV Wenger đã thể hiện màn trình diễn không tốt khi để Southampton dẫn trước 2 bàn sau 56 phút.

Khi trận đấu chỉ còn 3 phút chính thức, một CĐV lao xuống sân và chạy đến chỗ ban huấn luyện của Arsenal hét vào mặt HLV Wenger. Trang 101 Great goals đăng tải video fan cuồng này nhanh chóng bị nhân viên an ninh tống cổ khỏi sân.

Sau trận đấu, HLV Wenger cho biết: "Đó là một chàng trai còn trẻ. Tôi nghĩ đó là là fan của Southampton. Tuy nhiên, cậu ta không gây sự gì đối với tôi". Trong khi đó, đội chủ sân St Mary's lại cho rằng, anh chàng này là CĐV của Arsenal tức giận khi đội nhà thua trận.

Màn trình diễn thất vọng trước Southampton cho thấy Pháo thủ gặp nhiều khó khăn với việc cạnh tranh vị trí trong top 4. Sau vòng 20 Premier League, Arsenal đứng thứ 6 và kém top 4 tới 3 điểm. Dù mùa giải vẫn còn chặng đường dài phía trước, nhưng người hâm mộ CLB chủ sân Emirates thực sự lo cho đội nhà trong cuộc đua giành một suất dự Champions League mùa tới.

Video

Highlights: Southampton 2-0 Arsenal

Những sai lầm ở hàng phòng ngự khiến Arsenal để thua Southampton với tỷ số 0-2 trong ngày đầu tiên của năm mới 2015 diễn ra lúc 22h.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tống cổ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 7,980
  •   Tháng hiện tại 120,013
  •   Tổng lượt truy cập 128,718,191