Điểm tin 12/11: Chelsea có thể sở hữu sao Real với giá rẻ

Thứ tư - 12/11/2014 20:15
Điểm tin 12/11: Chelsea có thể sở hữu sao Real với giá rẻ Điểm tin 12/11: Chelsea có thể sở hữu sao Real với giá rẻ

Sao FC Zurich có thể ‘nghỉ hưu non’ vì chấn thương, Tottenham dùng 7 triệu bảng để ‘câu’ Alves, Arteta gia hạn với Arsenal tới 2016 là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Chelsea có thể sở hữu sao Real với giá rẻ

Theo báo chí Anh, Chelsea nhiều khả năng sẽ giành được sự phục vụ của trung vệ Raphael Varane vào tháng 1 tới khi Real sẵn sàng để tuyển thủ Pháp ra đi nếu nhận đủ 19 triệu bảng. Đây là mức giá quá rẻ bởi Varane đang được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Ngoài sao mai 21 tuổi của Real, HLV Jose Mourinho cũng đang đặc biệt quan tâm đến trung vệ Gerard Pique của Barca.

 

Điểm tin 12/11: Chelsea có thể sở hữu sao Real với giá rẻ 1
Mourinho đang muốn tái hợp Varane trong màu áo Chelsea. Ảnh: Africatopsports.

Tottenham dùng 7 triệu bảng để ‘câu’ Alves

Theo tờ Metro, Tottenham đang lên kế hoạch cướp Dani Alves trước mũi M.U và Arsenal. Bằng chứng là đội chủ sân White Hart Lane sẵn sàng bỏ ra 7 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Alves, cho dù ngôi sao người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào hè 2015. Thời gian gần đây, ban lãnh đạo Barca mời Alves ký vào bản hợp đồng mới thời hạn 1 năm nhưng ngôi sao 31 tuổi không đồng ý.

Arteta gia hạn với Arsenal tới 2016

Các tờ báo Anh đưa tin, tiền vệ Mikel Arteta vừa ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal có thời hạn 1 năm. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ ở lại Emirates đến hè 2016 và nhận mức lương mới 60.000 bảng/tuần. Trong bản giao kèo có điều khoản, nếu cựu sao Everton ra sân đủ số trận như thỏa thuận và có những cống hiến to lớn cho Pháo thủ, anh sẽ được phép gia hạn thêm 1 năm nữa, tới hè 2017.

Sao FC Zurich có thể ‘nghỉ hưu non’ vì chấn thương kinh hoàng

Trong trận đấu giữa FC Aarau và FC Zurich cuối tuần qua, tiền vệ Gilles Yapi-Yapo của đội khách dính chấn thương nặng sau cú vào bóng của Sandro Wieser. Báo chí Thụy Sỹ xem đây là pha vào bóng tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá, bởi nó khiến Yapi-Yapo dính 5 chấn thương khác nhau như: rách dây chằng, lệch đầu gối, vỡ sụn, vỡ bánh chè và bầm tím bắp đùi. Theo nhận định của giới chuyên môn, chấn thương này nhiều khả năng khiến tiền vệ phòng ngự của FC Zurich phải nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu ở tuổi 32.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 19,090
  •   Tháng hiện tại 160,828
  •   Tổng lượt truy cập 128,759,006