VnExpress ra mắt chuyên mục về Oscar 2015

Thứ năm - 22/01/2015 00:19
VnExpress ra mắt chuyên mục về Oscar 2015 VnExpress ra mắt chuyên mục về Oscar 2015

Những thông tin xung quanh các bộ phim cũng như những ngôi sao dự tranh giải thưởng điện ảnh lớn nhất hành tinh được cập nhật liên tục, tập trung tại một chuyên trang riêng.

Từ ngày 22/1, VnExpress Giải Trí ra mắt chuyên mục về Oscar lần thứ 87 và mùa giải thưởng điện ảnh năm 2015 ở địa chỉ giaitri.vnexpress.net/oscar-2015 . Chuyên mục sẽ cập nhật những tin tức, hình ảnh mới nhất về Oscar và các lễ trao giải tiền Oscar danh giá như Quả Cầu Vàng, Bafta, Independent Spirits, SAGs hay Critics’ Choice.

VnExpress ra mắt chuyên mục về Oscar 2015 1

Giao diện trang Oscar 2015 của VnExpress Giải Trí.

Bên cạnh tin tức, chuyên mục có hai phần nội dung chính, giúp độc giả tìm hiểu sâu hơn về các đề cử Oscar. Bình phim là tiểu mục tổng hợp các bài viết về những bộ phim được đề cử Oscar năm nay như Boyhood, The Theory of Everything, Birdman, The Grand Budapest Hotel, Whiplash, American Sniper

Chân dung sẽ bao gồm những bài viết phân tích về sự nghiệp của các diễn viên, đạo diễn được đề cử Oscar năm nay cũng như cuộc đời và con đường dẫn đến thành công của họ. Ngoài ra, hình ảnh các ngôi sao, chuyện hậu trường chuẩn bị trang phục tại lễ trao giải thưởng điện ảnh lớn nhất hành tinh cũng được cập nhật trong mục Thảm đỏ.

Độc giả có thể tham gia dự đoán kết quả Oscar 2015 ở tất cả hạng mục. Sẽ có ít nhất 12 giải thưởng dành cho những ai dự đoán gần chính xác nhất với kết quả trong đêm trao giải vào 22/2.

VnExpress ra mắt chuyên mục về Oscar 2015 2

Diễn viên Neil Patrick Harris là MC chính của đêm trao giải Oscar lần thứ 87.

Hai giải thưởng dành cho hai độc giả có nhiều hạng mục dự đoán chính xác nhất là cơ hội tham dự buổi ra mắt hai bộ phim mới của Hollywood tại Việt Nam (trước khi phim ra rạp) và một số phim Oscar (nếu được chiếu tại Việt Nam sau mùa giải thưởng) ở Hà Nội hoặc TP HCM.

Oscar là giải thưởng điện ảnh do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ trao tặng thường niên. Đêm trao giải Oscar lần thứ 87 diễn ra vào tối 22/2 (giờ địa phương) tại Nhà hát Dolby ở Los Angeles, Mỹ với sự xuất hiện của hàng trăm minh tinh, tài tử trên thảm đỏ cùng những nhân vật có tiếng hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh. MC của đêm trao giải năm nay là nam diễn viên Neil Patrick Harris.

Đêm trao giải Oscar lần thứ 87 cũng sẽ được cập nhật trực tiếp trên VnExpress từ 8h sáng ngày 23/2 (giờ Hà Nội).

>> Chuyên mục Oscar 2015 của VnExpress Giải Trí

Ban Giải Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 12,414
  •   Tháng hiện tại 12,414
  •   Tổng lượt truy cập 128,610,592