Trương Thế Vinh lận đận đường tình trong phim mới

Chủ nhật - 08/03/2015 04:41
Trương Thế Vinh lận đận đường tình trong phim mới Trương Thế Vinh lận đận đường tình trong phim mới

Vào vai trai ngoan, nam diễn viên của “Người mẫu” phiên bản Việt lại trắc trở đường tình, kết hôn với phụ nữ lớn hơn nhiều tuổi để cứu người yêu.

Nhân vật Chí Hào do Trương Thế Vinh đảm nhận trong bộ phim truyền hình Nợ ân tình là người mẫu. Anh có mối tình đẹp, trong sáng với Thiên Kim (Tường Vy đóng) - ái nữ của ông Thương, giám đốc nhà máy dệt có tiếng tăm, người đã cưu mang mẹ con anh. Mọi chuyên xảy ra khi công việc kinh doanh của ông Thương gặp khó khăn, bị phá sản.

Trong lúc gian nan, ông Thương đã tìm đến ông Triệu - từng là một tay giang hồ, mua gian bán lận, nấp dưới hình ảnh một doanh nhân. Ngay lần đầu gặp đã si mê Thiên Kim nên ông Triệu nảy sinh ý định thôn tính công ty ông Thương và bằng mọi cách cưới Thiên Kim làm vợ. Ông Triệu đã đốt cháy kho vải của nhà Thiên Kim khiến ông Thương vì quá sốc nên qua đời.

Trương Thế Vinh lận đận đường tình trong phim mới 1
Chí Hào (Trương Thế Vinh) và Thiên Kim (Tường Vy) là đôi tình nhân đẹp.

Sau đám tang ông Thương, ông Triệu thường xuyên tiếp cận, ra sức giúp đỡ Thiên Kim khiến cô rất tin tưởng, có ý đưa công ty của gia đình sáp nhập vào công ty ông Triệu.

Chí Hào biết rõ âm mưu của ông Triệu nên anh cố làm mọi cách để cứu Thiên Kim. Anh tìm đến Linh Trang (Thân Thúy Hà đóng) - bà chủ góa chồng của công ty thời trang nơi anh làm người mẫu xin giúp đỡ. Linh Trang nhận lời kèm theo điều kiện Chí Hào phải kết hôn với bà. Mặc dù rất đau lòng khi phải trở thành kẻ phản bội, nhưng Chí Hào cũng cắn răng đồng ý.

Trương Thế Vinh lận đận đường tình trong phim mới 2
Vì muốn cứu bạn gái, Chí Hào đã chấp nhận kết hôn với Linh Trang (Thân Thúy Hà) - một phụ nữ luống tuổi góa chồng.

Công ty của Thiên Kim được sự giúp đỡ của bà Linh Trang nên vượt qua khó khăn, khiến ông Triệu lồng lộn tức giận. Ông quyết làm mọi cách để hãm hại Chí Hào, từng cho người giết anh. Khi mọi chuyện ngày càng phức tạp, một sự thật được hé lộ: Chí Hào là con ruột của ông Triệu…

Với bối cảnh ngành dệt may, Nợ ân tình đã cân bằng bi kịch tình yêu ướt át bằng một chút màu sắc hình sự, kết hợp diễn viên 2 miền như NSƯT Đức Sơn, Tường Vy, Thùy Trang, Thân Thúy Hà, Kim Dung, Trương Thế Vinh, Lâm Minh Thắng, Quốc Trầm… Phim phát sóng trên kênh SCTV14 các ngày trong tuần từ 7/3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 10,496
  •   Tháng hiện tại 877,297
  •   Tổng lượt truy cập 133,961,045