Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ

Chủ nhật - 08/03/2015 04:46
Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ

Trong liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên tạo sự khác biệt khi hóa thân vào hình tượng con cò.

Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ 1
Sau kỳ nghỉ Tết dài hơi, 6 cặp đôi của Bước nhảy hoàn vũ nhanh chóng trở lại sàn tập. Liveshow 7 tuần này, họ phải thuyết phục ban giám khảo và khán giả với những bài nhảy có câu chuyện, thông điệp xung quanh chủ đề Thân phận người phụ nữ. 
Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ 2
Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kristian mang tới câu chuyện đầy ý nghĩa qua hình tượng dân gian – con cò. Thể hiện điệu slow waltz, diễn viên Biết chết liền hóa thân vào hình ảnh này, giúp lão nông Kris chăm sóc ruộng đồng. Không được đánh giá cao bằng các đối thủ trong những ngày đầu, nhưng khi vào cuộc, Angela Phương Trinh chứng tỏ thực lực và quyết tâm cao độ. Cô luôn nhận số điểm cao và được ban giám khảo hết lời khen ngợi.
Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ 3
Với điệu slow waltz, Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi đưa khán giả trở về thời phong kiến của vùng quê Bắc Bộ. Câu chuyện đầy cảm xúc của cô gái chưa chồng mà chửa, phải chịu sự kỳ thị, hắt hủi của dân làng sẽ được đôi thí sinh kể trên sân khấu.
Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ 4
Cặp đôi được bình chọn xuất sắc nhất đêm thi trước là Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel sẽ hóa thân vào hai nhân vật của bộ phim nổi tiếng Chiếc sừng dê. Đây là chuyện tình thương tâm của chàng chăn dê và cô gái đầy lòng hận thù Maria. Với điệu waltz và pasodoble, họ quyết tâm sẽ khiến khán giả cùng nếm trải sự ngọt ngào và day dứt trong chuyện tình của mình.
Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ 5
Quyết tâm chinh phục ban giám khảo và khán giả, Hương Giang và George chọn kể câu chuyện về nàng dâu xa xứ. Buồn tủi vì không được về nhà trong dịp Tết, cô càng đau đớn khi thiếu sự cảm thông của chồng. Những nỗi buồn nhớ sẽ được cặp đôi trình diễn với điệu pasodoble và rumba.
Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ 6
Chọn nền nhạc Dạ cổ hoài lang, chàng mập Vương Khang và Anna kết hợp ba điệu nhảy rumba, foxtrot và đương đại. Qua đó, câu chuyện của họa sĩ nhớ nhung người vợ đã qua đời sẽ được chuyển tải đến người xem. 
Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ 7
Trong khi đó, Diệp Lâm Anh chọn hình tượng cô vợ nội trợ, quanh quẩn với việc bếp núc. Không nhận được sự quan tâm của chồng, cô quyết định thay đổi mình. Trên nền nhạc của Mi Mi Mi, nữ diễn viên Siêu nhân X và bạn nhảy Zhivko sẽ thể hiện hai điệu samba và quickstep.
Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ 8
Bên cạnh các bài thi, liveshow 7 còn gửi tặng khán giả món quà 8/3 là điệu múa sen do các thí sinh cùng thể hiện. 
Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ 9
Giám khảo Khánh Thi và quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí Linh Hoa cũng mang đến bài nhảy Tự tin là con gái.
Angela Phương Trinh bày tỏ thân phận phụ nữ 10
Liveshow 7 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra lúc 21h ngày 7/3 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 349
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 344
 
  •   Hôm nay 19,475
  •   Tháng hiện tại 754,683
  •   Tổng lượt truy cập 132,942,948