Thanh Thức, Bảo Kỳ kết đôi trong phim mới

Chủ nhật - 08/03/2015 07:39
Thanh Thức, Bảo Kỳ kết đôi trong phim mới Thanh Thức, Bảo Kỳ kết đôi trong phim mới

Trong phim "Giá phải trả", siêu mẫu điển trai và nữ diễn viên phim "Lập trình trái tim" vào vai cặp tình nhân vượt qua mọi gian nguy để bảo vệ tình yêu. 

Giá phải trả là bộ phim truyền hình dài tập đề cập đến những hoạt động của thế giới ngầm như cá độ bóng đá, cờ bạc, cho vay nặng lãi... Sự khắc nghiệt của trò đỏ đen cuốn nhiều người vào cơn lốc vỡ nợ rồi trở thành sa ngã. Qua đó đề cao bản lĩnh con người trước những thử thách nghiệt ngã. Phim cũng đề cao tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa.

Trong phim, Thanh Thức vào vai Quang, chàng trai hiền lành, si tình và giàu nghị lực. Đau khổ khi chứng kiến cảnh người mình thương yêu nhất bị cuốn vào vòng xoáy tình tiền, Quang từ bỏ ước mơ du học, âm thầm kéo Thùy Linh (Bảo Kỳ) ra khỏi vũng lầy tội lỗi. Trải qua nhiều tình huống mạo hiểm, có khi phải đánh đổi bằng cả mạng sống, Quang vẫn quyết tâm đưa cái ác ra ánh sáng và giành lại tình yêu của mình. 

Thanh Thức, Bảo Kỳ kết đôi trong phim mới 1

Thanh Thức (phải) trong vai một chàng trai hiền lành, hết mình vì tình yêu.

Nhận vai Quang, Thanh Thức gần như không gặp bất cứ khó khăn nào khi diễn tả cảm xúc của nhân vật. "Trước kia tôi từng yêu và si tình hệt nhân vật trong phim", nam diễn viên cho biết. Đạo diễn Nguyễn Minh Cao ghi nhận nhiều cố gắng của Thanh Thức qua nhân vật Quang: "Cậu ấy nhập vai khá ngọt, nhất là những phân đoạn mô tả diễn biến tâm lý của nhân vật".

Xuất hiện trở lại với màn ảnh nhỏ, Bảo Kỳ được đạo diễn tin tưởng giao cho vai diễn nặng ký Thùy Linh. Vốn là một cô gái hiền lành, trong sáng, Thùy Linh bỗng chốc trở thành nhân tình và tay sai cho những tên trùm giang hồ khét tiếng. Cô được ví như nàng Kiều thời hiện đại khi hy sinh bản thân và một tình yêu đẹp với Quang để cứu lấy tính mạng em gái và sự nghiệp của gia đình.

Thanh Thức, Bảo Kỳ kết đôi trong phim mới 2

Khuôn mặt nữ diễn viên Bảo Kỳ thâm tím sau những màn đánh đấm trong phim. 

Đảm nhận vai nữ chính, Bảo Kỳ gặp không ít áp lực và khó khăn với những cảnh đánh đấm, hành động và diễn biến tâm lý của một gái giang hồ. "Có những cảnh quay giữa trưa nắng nóng, da tôi bị bỏng rát do chưa quen với thời tiết trong Nam. Vì thích tính cách nhân vật mà tôi quyết tâm vượt khó để hoàn thành vai diễn. Diễn xuất nhập tâm của anh Thanh Thức cũng khích lệ tôi rất nhiều. Tôi thực sự cảm động với mối tình của hai nhân vật mà chúng tôi đảm nhiệm", nữ diễn viên cho biết. 

Giá phải trả còn có đánh dấu sự xuất hiện trở lại của diễn viên Công Hậu. Phim lên sóng truyền hình vào ngày 10/3.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 312
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 307
 
  •   Hôm nay 19,431
  •   Tháng hiện tại 754,639
  •   Tổng lượt truy cập 132,942,904