Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu

Thứ tư - 12/11/2014 09:48
Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu

Hai chân dài của phim "Hương Ga" diện trang phục song sinh của NTK Chung Thanh Phong khoe vẻ gợi cảm trong bộ ảnh mới nhất.

 

Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu 1
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong vừa hoàn thành bộ sưu tập mới mang phong cách quyến rũ, thanh lịch và đầy cá tính. Lấy sắc màu chủ đạo là những gam màu tối kết hợp với những hoạ tiết tinh kế, phom dáng ôm sát, chất liệu ren lưới khiến cho bộ sưu tập trở nên ấn tượng và lạ mắt.
Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu 2
Với chủ đề Song sinh, Chung Thanh Phong đã lấy cảm hứng từ hai nhân vật nữ cá tính trong Hương Ga để chuyển tải ý tưởng của mình vào trong bộ hình thời trang lần này.
Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu 3
Dù đang bận rộn cho cinetour để quảng bá cho bộ phim Hương Ga và thực hiện một số dự định cá nhân, song khi nhận được lời mời của Chung Thanh Phong, cả Trương Ngọc Ánh và Trang Trần đều rất vui vẻ nhận lời hỗ trợ anh.
Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu 4
Mang hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, nhưng khi kết hợp trong bộ sưu tập Song sinh, Trương Ngọc Ánh và Trang Trần đều biết cách hoà quyện để có được những bức hình đẹp và ăn ý nhất.
Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu 5
Tận dụng biểu cảm khuôn mặt để thể hiện hồn của bộ sưu tập, bà mẹ một con luôn tạo sự nổi bật bởi vẻ lạnh lùng, kiêu sa còn cựu người mẫu Trang Trần lại mạnh mẽ, cá tính. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai thực hiện chung một bộ hình thời trang ấn tượng.
Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu 6
Sau khi trở thành cơn sốt phòng vé trên toàn quốc, ê-kíp Hương Ga vẫn tiếp tục thực hiện những chương trình giao lưu để gửi lời cám ơn đến khán giả đã ủng hộ cho bộ phim hành động của đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.
Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu 7
Liên tục nhận được những tín hiệu vui, không ít lần Trương Ngọc Ánh mừng đến rớt nước mắt khi đi giao lưu với khán giả bởi bản thân cô và ê-kíp không nghĩ rằng bộ phim có thể tạo được hiệu ứng manh như vậy.
Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu 8
Về phía Trang Trần, cô người mẫu rẽ ngang sang điện ảnh này cũng được đánh giá cao với vai diễn Mỹ Chột trong phim Hương Ga. Tuy có được những thành công nhất định, song "cô Khàn" chia sẻ rằng sẽ nỗ lực hết mình, để các vai diễn sau này vẫn được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ.
Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu 9
Không chỉ là một cặp đôi “sống chết có nhau” trên màn ảnh, ngoài đời, Trương Ngọc Ánh và Trang Trần rất quý mến, yêu thương nhau. Dù tính chất công việc không thường xuyên gặp nhau nhiều, nhưng "cô Dần" cũng đánh giá rất cao sự chăm chỉ, biết quan tâm đến người khác của người mẫu Hà thành.
Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu 10
Luôn đề cao khả năng diễn xuất của đàn chị, Trang Trần hy vọng những dịp hợp tác như thế này có thể học hỏi được nhiều điều từ Trương Ngọc Ánh.
Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu 11
Sắp tới, hai người đẹp cùng ê-kíp bộ phim sẽ tham gia vào Liên hoan phim quốc tế Hà Nội và LHP châu Á Thái Bình Dương. Hiện, cả Trương Ngọc Ánh và Trang Trần đang ráo riết chuẩn bị cho Hương Ga DJ Party (tại sân Lan Anh, Sài Gòn 18/11, Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ 22/11, Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng 29/11) để tri ân khán giả sau những thành công về doanh thu và hiệu ứng truyền thông.
Trương Ngọc Ánh, Trang Trần diện váy ren lưới xuyên thấu 12
Trong đêm nhạc, Trương Ngọc Ánh, Trang Trần cùng dàn diễn viên Harry Lu, Ưng Hoàng Phúc, Phương Thanh, Phạm Hồng Phước sẽ hát, nam diễn viên Kim Lý sẽ trình diễn những màn nhảy quyến rũ và những phần trình diễn âm nhạc của các DJ hàng đầu Việt Nam.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 24,680
  •   Tháng hiện tại 285,932
  •   Tổng lượt truy cập 128,884,110