Thí sinh uống nhầm axit lên tiếng sau tai nạn

Thứ tư - 14/01/2015 15:47
Thí sinh uống nhầm axit lên tiếng sau tai nạn Thí sinh uống nhầm axit lên tiếng sau tai nạn

Một ngày sau sự cố uống nhầm axit trên sân khấu bán kết Vietnam's Got Talent, Tấn Phát đã hồi phục sức khỏe, nói chuyện bình thường.

Mới đây, BTC chương trình Vietnam's Got Talent đã đăng tải trên YouTube một clip ngắn, ghi lại nhận định của bác sĩ về tình hình sức khỏe của Tấn Phát và những chia sẻ của thí sinh này với khán giả. Theo đó, bác sĩ cho biết, Tấn Phát chỉ bị bỏng cấp độ 1 ở vùng đầu lưỡi, môi và cần từ 7-10 ngày để phục hồi vết thương.

Trong clip dài 2 phút, Tấn Phát cũng khẳng định anh chưa nuốt dung dịch axit vào trong. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi đến BTC và khán giả xem truyền hình vì đã để xảy ra sự cố. "Thực sự Tấn Phát muốn gửi lời xin lỗi BTC chương trình Vietnam's Got Talent và sự mong mỏi của khán giả. Tấn Phát đã gặp trục trặc trong tiết mục. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, mình sẽ cố gắng lành bệnh trong thời gian nhanh nhất" - chia sẻ của Tấn Phát. 

Trước đó, ngay sau khi xảy ra sự vào tối 11/1, đại diện công ty BHD, đơn vị tổ chức Vietnam’s Got Talent, cho biết đây là một sự cố hy hữu và rất đáng tiếc, lần đầu tiên xảy ra trên sân khấu Got Talent. Vị đại diện nói thêm, do Tấn Phát phản ứng quá nhanh nhạy nên cả ê-kíp đều nghĩ anh đang "lừa" khán giả và vẫn cho thí sinh này tiếp tục diễn. Ngay cả MC Thanh Vân đứng trên sân khấu cũng không nhận ra thí sinh đã uống nhầm axit.

Liên quan đến việc thí sinh Tấn Phát uống nhầm ly nước chứa axit trong chương trình bán kết 4 Tìm kiếm tài năng Việt Nam, ông Nguyễn Hà Nam - trưởng ban thư ký biên tập, người phát ngôn của VTV - cho biết lãnh đạo VTV đã giao cho ban tổ chức chương trình trả lời công chúng về vấn đề này. Ông thừa nhận sự việc xảy ra cũng có một phần trách nhiệm của VTV. 

Thí sinh uống nhầm axit lên tiếng sau tai nạn 1
Tấn Phát trình diễn ảo thuật trên sân khấu bán kết Vietnam’s Got Talent.

Chiều 12/1, khi phóng viên liên lạc với hai giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh, cả hai đều bày tỏ sự hoang mang và hoài nghi trước màn trình diễn của ảo thuật gia này. Giám khảo Thành Lộc cho biết dù chưa thể đưa ra bất cứ kết luận gì vào thời điểm này, nhưng anh cảm nhận đã có một kịch bản được sắp xếp trước: "Tôi không khẳng định bất cứ thứ gì, nhưng chỉ việc Phát phạm phải lỗi uống axit trong khi có thể phân biệt rất rõ đã là khó hiểu". Anh nói thêm: "Nếu đây là một sự cố tình thì tôi cảm thấy rất giận và bị tổn thương, vì cậu ấy đã dùng chiêu trò chứ không phải thể hiện tài năng. Ảo thuật là một xảo thuật, chứ không phải lừa gạt. Phát cố tình làm điều này để tạo sự thương cảm, thì chính cậu ấy đã cho khán giả một vố lừa".

Trong khi đó, cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng có chung quan điểm. Theo cô, khi làm ảo thuật, mọi người đều tính toán đến sự an toàn chứ không ai dại lại đưa mình vào tình huống nguy hiểm. Trước hành động của thí sinh Tấn Phát, nữ giám khảo không giấu được sự hoài nghi. Cô cũng lo ngại vụ việc này sẽ ảnh hưởng nhiều đến chương trình, khiến khán giả có cái nhìn sai về tính chất của cuộc thi và nhiều người khác. 

Video

Tấn Phát uống nhầm axit ngay trên sân khấu Got Talent

Nam thí sinh đã không thực hiện thành công phần thi ảo thuật của mình khi uống phải ly axit.

Về phía khán giả xem truyền hình, sự cố trình diễn ảo thuật ở Vietnam's Got Talent khiến ai cũng hoang mang. Bên cạnh những ý kiến cho rằng đây là một tai nạn đáng tiếc, nhiều người không khỏi hoài nghi ban tổ chức và thí sinh đã cố tình dựng lên màn kịch này để thu hút sự chú ý của khán giả. Độc giả có tên Huỳnh Huy nói: “Có lẽ Phát đã biết đó là ly axit và nhiệm vụ của anh là diễn động tác uống cho khán giả xem. Khủy tay của anh lúc đó chỉ để ngang, ly axit ngang mặt, dùng miệng ngậm nhẹ rồi phun ra. Việc này dễ dàng hơn do còn nước của ly đầu tiên ở trong miệng. Vì vậy, tôi nghĩ có 2 lý do để sự cố xảy ra là ban tổ chức yêu cầu, có sự sắp đặt từ trước hoặc chính Phát cố tình dàn dựng để đánh bóng tên tuổi”. Trong khi đó, độc giả Pap Pillon suy đoán: “Tôi lại nghĩ khác các bạn một chút là Tấn Phát đã có sự hy sinh nhẹ để PR cho bản thân. Bởi tôi thấy mọi sự cố anh ấy đều nói trước, kể cả việc ký cam kết hay nếu có sự cố gì xảy ra giám khảo nên ngồi im. Điều này giống như anh cho mọi người biết sẽ có sự cố xảy ra để nổi tiếng. Vì lượng axit không mạnh, anh vừa ngậm vào là phun ra ngay, tôi nghĩ có thể trước đó anh đã ngậm thứ gì có thể giảm nồng độ axit”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 3,098
  •   Tháng hiện tại 208,647
  •   Tổng lượt truy cập 128,806,825