Diễn viên Mỹ khoe ngực trước khi lên thảm đỏ

Thứ tư - 14/01/2015 15:46
Diễn viên Mỹ khoe ngực trước khi lên thảm đỏ Diễn viên Mỹ khoe ngực trước khi lên thảm đỏ

Lena Dunham – nữ diễn viên nổi tiếng của series “Girls” trước khi khoe bộ váy đỏ ở sự kiện Quả cầu vàng vừa qua, cô tự tin khoe vòng 1 trong bức ảnh ủng hộ quyền tự do thả rông.

Hôm 12/1 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Quả cầu vàng 2015 diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton, đây là một trong những sự kiện đáng chú ý của làng giải trí Hollywood hàng năm. Đến tham dự lễ trao giải có nữ diễn viên Lena Dunham – người từng chiến thắng 2 giải Quả cầu vàng cho bộ phim truyền hình Girls do cô làm nhà sản xuất kiêm diễn viên.

Diễn viên Mỹ khoe ngực trước khi lên thảm đỏ 1
Lena Dunham tại Quả cầu vàng 2015.

Trong khi Lena có mặt tại sự kiện thì trên mạng lan truyền bức ảnh để lộ ngực trần của cô. Tấm ảnh do đồng nghiệp là nhà sản xuất Jenni Konner đăng trên tài khoản Instagram chụp khi Lena đang thay trang phục để đến dự Quả cầu vàng. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc áo choàng, vén áo để lộ toàn bộ vòng 1 được che đậy bằng miếng dán ngực. Bức ảnh được Jenni Konner chú thích ủng hộ chiến dịch Free Nipple (Tự do thả rông ngực) mà một số sao Hollywood đang hưởng ứng.

Diễn viên Mỹ khoe ngực trước khi lên thảm đỏ 2
Bức ảnh Lena Dunham thay đồ chuẩn bị đến lễ trao giải.

Cũng tại thảm đỏ Quả cầu vàng, Lena tiết lộ cô đã không còn sử dụng mạng xã hội nữa vì nhận được những lời đe dọa. “Tôi đã xóa tài khoản Twitter vì tôi đang muốn mang đến không gian an toàn hơn cho cảm xúc cá nhân. Mọi người thường đe dọa tôi và nói tôi là một con bò, vì thế tôi phải bỏ nó đi. Đó là mặt trái của Internet. Có rất nhiều người tôi yêu quý trên Twitter nhưng thật không may, bạn không thể tiếp tục vì có những kẻ loạn trí nói rằng bạn đáng chết”. Nữ diễn viên 28 tuổi từng gặp những chỉ trích về cân nặng nhưng cô không ngại đáp trả. Trong những phát biểu của Lena, cô thường khẳng định nữ quyền và tự do trong thể hiện bản thân.

Tại Quả cầu vàng năm nay, Lena được đề cử tại 2 hạng mục Series truyền hình nhạc kịch/hài xuất sắc nhấtNữ diễn viên xuất sắc nhất trong series truyền hình nhạc kịch/ hài, nhưng không đoạt giải.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: loạn trí
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 14,717
  •   Tháng hiện tại 220,266
  •   Tổng lượt truy cập 128,818,444