‘The Hobbit’ tiếp tục giữ ngôi phòng vé Bắc Mỹ

Chủ nhật - 04/01/2015 04:04
‘The Hobbit’ tiếp tục giữ ngôi phòng vé Bắc Mỹ ‘The Hobbit’ tiếp tục giữ ngôi phòng vé Bắc Mỹ

Bất chấp sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới đình đám như “Unbroken” hay “Into the Woods”, tập cuối của “The Hobbit” vẫn ăn khách nhất Bắc Mỹ ba ngày cuối tuần qua.

Trong tuần thứ hai trình chiếu, Battle of Five Armies thu về thêm 41,2 triệu USD sau ba ngày cuối tuần. Nếu tính cả hai ngày nghỉ lễ Giáng sinh trước đó, phim có doanh thu là 54,5 triệu USD. Qua đó, tập cuối của The Hobbit hiện có doanh thu nội địa Bắc Mỹ lên tới gần 170 triệu USD.

‘The Hobbit’ tiếp tục giữ ngôi phòng vé Bắc Mỹ 1
Bộ phim Unbroken của Angelina Jolie trên cương vị đạo diễn có doanh thu vượt trên mong đợi trong tuần đầu ra mắt tại khu vực Bắc Mỹ.

UnbrokenInto the Woods đồng loạt khởi chiếu từ ngày Giáng sinh và cả hai đều có doanh thu vượt mong đợi. Trong ba ngày cuối tuần, hai phim thu về lần lượt 31,75 và 31 triệu USD. Như vậy, Unbroken đã trở thành một trong những tác phẩm lấy đề tài Thế chiến thứ II có doanh thu ra mắt ấn tượng nhất mọi thời đại, chỉ xếp sau Captain America: The First Avenger (65 triệu USD), Pearl Harbour (59 triệu USD) và Inglourious Basterds (38 triệu USD). Cùng lúc đó, Into the Woods trở thành tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ nhạc kịch Broadway có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử.

Được thực hiện bởi Angelina Jolie, Unbroken là tác phẩm điện ảnh thứ hai của nữ minh tinh hàng đầu Hollywood trên cương vị đạo diễn. Trái với thất bại toàn diện của In the Land of Blood and Honey (2011), Unbroken ít nhất cũng có được thành công về mặt doanh thu. Phim chắc chắn sẽ thu lời khi chỉ có kinh phí sản xuất là 65 triệu USD. Dẫu vậy, Angelina Jolie xem ra vẫn chưa chinh phục được giới phê bình khó tính khi phim mới chỉ đạt điểm 51% trên RottenTomatoes. Tuy nhiên, khán giả có vẻ tỏ ra ưu ái hơn khi chấm phim điểu A- theo điều tra của CinemaScore.

Unbroken được dựa trên cuốn sách cùng tên của Laura Hillenbrand, kể về hành trình có thật của vận động viên Olympic đồng thời cũng là một quân nhân người Mỹ có tên Louis Zamperini và hai đồng đội. Họ trôi dạt ngoài biển trên bè gỗ suốt 47 ngày liền sau khi máy bay bị bắn rơi, rồi sau đó bị bắt giữ và cầm tù trong trại tập trung của phát xít Nhật. Tham gia diễn xuất trong phim là các diễn viên trẻ như Jack O'Connell, Domhnall Gleeson, Garrett Hedlund và danh ca Miyavi đến từ Nhật Bản. Unbroken dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt trong tháng 2/2015.

‘The Hobbit’ tiếp tục giữ ngôi phòng vé Bắc Mỹ 2
Into the Woods là tác phẩm ca vũ nhạc có doanh thu ra mắt cao nhất mọi thời đại tại khu vực Bắc Mỹ.

Into the Woods, bộ phim ca vũ nhạc đến từ Disney, có sự tham gia diễn xuất của cả dàn diễn viên danh tiếng như Meryl Streep, Johnny Depp, Anna Kendrick, Emily Blunt, James Corden và Chris Pine. Phim là chuyến hành trình đi vào rừng sâu của vợ chồng người thợ làm bánh để tìm cách hóa giải lời nguyền của mụ phụ thủy, đồng thời lồng ghép nhiều câu chuyện cổ tích của anh em nhà Grimm trong đó, như Cô bé lọ lem, Cô bé quàng khăn đỏ, Jack và cây đậu thầnRapunzel.Into the Woods hiện có điểm 72% từ RottenTomatoes và B từ CinemaScore. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt từ ngày 16/1/2015 tới.

Trong số các tác phẩm được phát hành hạn chế, bộ phim hài giễu nhại gây tranh cãi The Interview thu được 1,8 triệu USD từ 331 cụm rạp. Bộ phim cũng được Sony phát hành đồng thời dưới định dạng VOD qua các kênh trả phí của YouTube, Google Play và Xbox Video sau khi nhận được nhiều lời đe dọa từ nhóm hacker Guardians of Peace và chỉ trích từ phía Bắc Triều Tiên.

‘The Hobbit’ tiếp tục giữ ngôi phòng vé Bắc Mỹ 3
Bộ phim Big Eyes của đạo diễn Tim Burton không có doanh thu tốt dù nhận được không ít lời ngợi khen từ giới phê bình,

Big Eyes, bộ phim mới nhất của Tim Burton cùng bộ đôi Amy Adams và Christoph Waltz, chỉ thu được 4,4 triệu USD từ 1.307 rạp chiếu phim. Đây có thể được coi là một thất bại phòng vé đối với vị đạo diễn lừng danh vừa mới chia tay vợ này.

Cuối tuần này, bộ phim mới duy nhất ra rạp trên diện rộng là tác phẩm kinh dị The Woman in Black 2: Angel of Death (2.200 rạp). Tuy nhiên, đây khó có thể giành được ngôi đầu phòng vé từ những cái tên cũ.

Top 10 phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ từ 26/12 đến 28/12:

1. The Hobbit: Battle of the Five Armies: 41,4 triệu USD
2. Unbroken: 31,75 triệu USD
3. Into the Woods: 31 triệu USD
4. Night at the Museum: Secret of the Tomb: 20,6 triệu USD
5. Annie: 16,6 triệu USD
6. The Hunger Games: Mockingjay - Part I: 10 triệu USD
7. The Gambler: 9,3 triệu USD
8. The Imitation Game: 7,93 triệu USD
9. Exodus: Gods and Kings: 6,75 triệu USD
10. Wild: 5,42 triệu USD


 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 32,564
  •   Tháng hiện tại 68,112
  •   Tổng lượt truy cập 128,666,290