Lệ Thu chỉ trích thí sinh từ chối hát lời ca khúc

Chủ nhật - 04/01/2015 03:00
Lệ Thu chỉ trích thí sinh từ chối hát lời ca khúc Lệ Thu chỉ trích thí sinh từ chối hát lời ca khúc

Nữ danh ca không hài lòng trước sự thiếu cá tính âm nhạc của Như Trang trong đêm chung kết 4 "Solo cùng borelo".

Lệ Thu chỉ trích thí sinh từ chối hát lời ca khúc 1

Chương trình với chủ đề "Duyên quê" diễn ra tối 2/1. Ca sĩ Quang Lê làm giám khảo khách mời đưa ra những góp ý và lời khuyên cho 6 thí sinh còn lại. Các thí sinh chia thành 3 cặp ngẫu nhiên và mỗi cặp trình bày một tiết mục song ca theo đúng chủ đề.

Cặp Võ Minh Tiến và Huỳnh Nguyễn Như Trang hát "Ra Giêng anh cưới em". Ví lý do cá nhân, thí sinh đã đổi những câu hát lý của nữ cho bạn diễn. Và sự thay đổi này đã khiến phần thi của cả hai không thành công vì tông bài hát bị xáo trộn. Tất cả câu hát thấp đều dồn cho Minh Tiến.

Lệ Thu chỉ trích thí sinh từ chối hát lời ca khúc 2

Danh ca Lệ Thu đã đặt những câu hỏi cho Như Trang: "Tại sao em không chọn những bài mình thích? Tại sao em phải chọn những bài mình không thích và rồi từ chối hát lời ca trong đó? Vậy là sao? Nếu mình không muốn hát lời ca khúc thì mình đừng hát bài đó. Tôi đề nghị các em như vậy". Phần nhận xét của giám khảo khiến thí sinh Như Trang bật khóc. Trong đêm thi trước, danh ca Lệ Thu cũng từng góp ý cho thí sinh này về việc hát sai lời ca khúc.

Lệ Thu chỉ trích thí sinh từ chối hát lời ca khúc 3

Lê Minh Trung và Lâm Ngọc Hoa hát tiết mục "Tình ca trên lúa". Cả hai hóa thân thành một đôi đang yêu. Tiết mục nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo, đặc biệt là Lê Minh Trung. Anh cũng là thí sinh được khán giả yêu thích nhất liên tiếp hai tuần qua. Giám khảo Phi Nhung thì cho rằng Lâm Ngọc Hoa khá giống hình ảnh của cô trong những ngày đầu đi hát.

Lệ Thu chỉ trích thí sinh từ chối hát lời ca khúc 4

Nguyễn Phú Quý và Nguyễn Khánh Hoàng hát "Thuyền hoa". Phú Quý có giọng cao, tốt và chuẩn. Còn Khánh Hoàng có giọng trầm. Cả hai phối hợp ăn ý.

Lệ Thu chỉ trích thí sinh từ chối hát lời ca khúc 5

Kết quả sau phần thi đầu tiên, hai thí sinh an toàn và có vé vào Chung kết xếp hạng là Lê Minh Trung và Lâm Ngọc Hoa. Bốn thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm phải thi phần sing-off để chọn ra một thí sinh tốt nhất là: Nguyễn Phú Quý, Nguyễn Khánh Hoàng, Võ Minh Tiến và Huỳnh Nguyễn Như Trang.

Ca khúc trong vòng sing-off của Phú Quý là "Hai chuyến tàu đêm".

Lệ Thu chỉ trích thí sinh từ chối hát lời ca khúc 6

Nguyễn Khánh Hoàng chọn bài "Mẹ từ bi". Cách biểu diễn cảm xúc của anh khiến khán giả xúc động.

Lệ Thu chỉ trích thí sinh từ chối hát lời ca khúc 7

Võ Minh Tiến dự thi với "Nửa đêm ngoài phố". Chàng trai đến từ Cần Thơ chia sẻ câu chuyện về ước mơ ca hát của mình. “Khi tham gia cuộc thi này, tôi luôn cố gắng hết mình để tỏa sáng. Bởi từ trước giờ tôi không được đi hát, tôi chỉ đi tải âm thanh (chỉnh âm thanh và tải các video nhạc cho các chương trình ca nhạc ở quê), người ta không cho tôi hát", anh nói.

Lệ Thu chỉ trích thí sinh từ chối hát lời ca khúc 8

Huỳnh Nguyễn Như Trang chọn ca khúc "Ảo ảnh". Đây là lần thứ hai rơi vào vòng nguy hiểm nên cô biểu diễn khá căng thẳng.

Lệ Thu chỉ trích thí sinh từ chối hát lời ca khúc 9

Giám khảo Lệ Thu công bố thí sinh thứ ba cùng Lê Minh Trung và Lâm Ngọc Hoa bước vào đêm Chung kết xếp hạng diễn ra ngày 16/1 là Nguyễn Phú Quý (trái).

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: ra giêng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 30,888
  •   Tháng hiện tại 594,208
  •   Tổng lượt truy cập 131,016,293