Phim mới của Từ Khắc thu 41 triệu USD tuần đầu ra mắt

Chủ nhật - 04/01/2015 04:05
Phim mới của Từ Khắc thu 41 triệu USD tuần đầu ra mắt Phim mới của Từ Khắc thu 41 triệu USD tuần đầu ra mắt

Trong khi “The Hobbit: Battle of the Five Armies” vẫn làm mưa làm gió tại các phòng vé quốc tế thì bộ phim “Trí thủ Uy Hổ sơn” của đạo diễn Từ Khắc vẫn ghi được dấu ấn nhất định.

The Hobbit: Battle of Five Armies có thêm 89,2 triệu USD từ 62 quốc gia sau ba ngày cuối tuần. Con số này nâng doanh thu quốc tế của phim lên mức 405,1 triệu USD. Cộng với 168,5 triệu USD doanh thu từ quê nhà Bắc Mỹ, phần cuối cùng trong loạt phim The Hobbit của đạo diễn Peter Jackson hiện đạt tổng doanh thu toàn cầu là 573,6 triệu USD. Thị trường mới nhất phim vừa ra mắt là nước Úc, lập tức đem về 10,1 triệu USD.

Với tốc độ bán vé thuận lợi, phim hiện đạt kết quả cao hơn hẳn hai phần trước đó so với cùng thời điểm và cột mốc 1 tỷ USD hoàn toàn nằm trong tầm tay của Battle of the Five Armies. Thắng lợi này cũng giúp cho hãng Warner Bros. có năm thứ bảy liên tiếp vượt mức doanh thu 3 tỷ USD từ các thị trường quốc tế.

Phim mới của Từ Khắc thu 41 triệu USD tuần đầu ra mắt 1
Trí thủ Uy Hổ sơn của đạo diễn Từ Khắc là bộ phim ăn khách nhất tại Trung Quốc dịp Giáng sinh với tổng doanh thu trên 40 triệu USD.

Do Battle of the Five Armies chưa trình chiếu tại Trung Quốc nên một tác phẩm nội địa tiếp tục ghi dấu ấn tại thị trường màu mỡ này trong cuối tuần qua. Đó là Trí thủ Uy Hổ sơn của đạo diễn Từ Khắc, với sự góp mặt của Lương Gia Huy và Trương Hàm Dư. Phim lấy bối cảnh thời nội chiến Trung Hoa, kể chuyện một chiến sĩ trinh sát phải cải trang để giúp nhóm lính của anh vượt mặt nhóm thổ phỉ tàn bạo. Trí thủ Uy Hổ sơn hiện đạt 41 triệu USD doanh thu kể từ ngày 23/12, trong đó có 25 triệu USD là từ ba ngày cuối tuần.

Cùng lúc đó, hãng Fox đón nhận tin vui khi bộ phim hài hước gia đình Night at the Museum: Secret of the Tomb vừa vượt mốc doanh thu 100 triệu USD từ các thị trường quốc tế trong tuần qua. Với 30,3 triệu USD, phim hiện thu được 103,9 triệu USD từ ngoại địa. Tuy nhiên, một bộ phim khác của Fox là Exodus: Gods and Kings lại tỏ ra hết sức chậm chạp. Dù kiếm thêm được 31 triệu USD, nâng thành tích tổng lên 149,5 triệu USD, nhưng tác phẩm sử thi hoành tráng này lại có kinh phí sản xuất lên tới 140 triệu USD. Tỏ ra ăn khách tại nhiều nước Công giáo, nhưng Exodus: Gods and Kings vẫn gây ra những tranh cãi nhất định và thậm chí còn bị cấm chiếu tại một số quốc gia Trung Đông như Ai Cập và Ma-rốc.

Cuộc chiến chống Pharaoh - Góc nhìn mới về huyền thoại Moses

Với tác phẩm mới nhất là "Exodus: Gods and Kings", đạo diễn Ridley Scott đem đến một góc nhìn mới mẻ đến cho câu chuyện quen thuộc về người hùng Moses trong Kinh Thánh.

Đứng cuối top 5 tuần qua là Big Hero 6, bộ phim hoạt hình bom tấn từ hãng Disney được dựa trên nguyên tác truyện tranh của Marvel. Phim bền bỉ kiếm thêm 24,7 triệu USD, qua đó nâng tổng doanh thu toàn cầu của mình lên mức 320,8 triệu USD.

Dù không lọt vào top 5 nhưng bộ phim gia đình Paddington vẫn gây được chú ý tại các phòng vé quốc tế. Đây là tác phẩm đắt giá nhất trong lịch sử hãng Studio Canal khi có chi phí sản xuất lên tới hơn 50 triệu USD. Song, phim lúc này đã thu được hơn 75 triệu USD, trong đó có 12 triệu USD trong ba ngày cuối tuần qua. Paddington hiện cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và sẽ ra mắt khán giả Việt từ ngày 1/1/2015.

Top 5 phim ăn khách nhất tại các thị trường quốc tế từ 26/12 đến 28/12:

1. The Hobbit: Battle of Five Armies:89,2 triệu USD
2. Exodus: Gods and Kings: 31 triệu USD
3. Night at the Museum: Secret of the Tomb
: 30,3 triệu USD
4.
Trí thủ Uy Hổ Sơn: 25 triệu USD
5. Big Hero 6: 24,7 triệu USD

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thổ phỉ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 30,962
  •   Tháng hiện tại 594,282
  •   Tổng lượt truy cập 131,016,367