Thanh Hằng vẫn điệu đà dù bị cướp đánh trong ‘Siêu nhân X.’

Thứ tư - 14/01/2015 16:44
Thanh Hằng vẫn điệu đà dù bị cướp đánh trong ‘Siêu nhân X.’ Thanh Hằng vẫn điệu đà dù bị cướp đánh trong ‘Siêu nhân X.’

Dù bầm dập vì cướp nhưng nhân vật Kỳ Kỳ của siêu mẫu Việt Nam trong bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của điện anh Việt vẫn luôn tỏ ra kiêu kì.

Sau vai diễn Kiều Thị hết sức thành công trong bộ phim cổ trang 3D Mỹ nhân kế hồi 2013, siêu mẫu Thanh Hằng tái ngộ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong Siêu nhân X., tác phẩm đầu tiên thuộc thể loại siêu anh hùng của điện ảnh Việt dự kiến ra mắt trong dịp Tết Ất Mùi 2015.

Thanh Hằng vẫn điệu đà dù bị cướp đánh trong ‘Siêu nhân X.’ 1
Người đẹp Kỳ Kỳ của Thanh Hằng thích gặp cướp để được siêu nhân X. tới cứu nạn.

Khác với vẻ lạnh lùng, sắc sảo đầy nội tâm ở Mỹ nhân kế, Thanh Hằng trong Siêu nhân X. là tiểu thư Kỳ Kỳ giàu có, sang chảnh, thích chêm tiếng Anh khi nói chuyện và sở hữu nhiều viên kim cương đắt giá. Điều này khiến cô lọt vào tầm ngắm của bọn cướp gian ác.

Trong một lần lâm nạn, Kỳ Kỳ được siêu nhân X. (Ngô Kiến Huy) cứu giúp. Cảm động trước hành vi của vị siêu anh hùng, người đẹp cất lời khen ngợi: “Hiếm có người đàn ông Việt Nam nào vừa strong, vừa tinh tế như anh đó". Kể từ đó, Kỳ Kỳ luôn mong… gặp biến cố để được anh hùng cứu giúp.

Thanh Hằng vẫn điệu đà dù bị cướp đánh trong ‘Siêu nhân X.’ 2
Dù bị cướp đánh cho ngã sóng soàithì Kỳ Kỳ vẫn luôn tỏ ra hết sức thời trang, phong cách.

Không chỉ tỏ ra sang chảnh trong những lúc xuất hiện trước mặt công chúng, Kỳ Kỳ còn có gu "thời trang bệnh viện" hay "thời trang lúc bị đánh bầm dập" hết sức hài hước. Đây được cho là vai diễn mang tiếng cười chủ đạo trong bộ phim mới của đạo diễn Dũng “khùng”. Thanh Hằng chia sẻ: “Đóng hài khó hơn đóng nội tâm rất nhiều, bởi diễn viên phải diễn thế nào để khán giả cười một cách sảng khoái chứ không phải cười vì sự vô duyên của diễn viên đó. Thế nên tôi rất hồi hộp chờ xem khán giả đón nhận vai diễn Kỳ Kỳ như thế nào".

Bên cạnh Thanh Hằng, bộ phim Siêu nhân X. còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt như Ngô Kiến Huy, Lâm Vinh Hải, Phương Thanh, Diệp Lâm Anh, Phạm Anh Khoa... Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả cả nước trong dịp Tết Nguyên đán 2015 sắp tới.

 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: lâm nạn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 34,273
  •   Tháng hiện tại 111,712
  •   Tổng lượt truy cập 128,709,890