TVB chế vải che ngực cho dàn phi tần Võ Mị Nương truyền kỳ

Thứ bảy - 21/03/2015 18:43
TVB chế vải che ngực cho dàn phi tần Võ Mị Nương truyền kỳ TVB chế vải che ngực cho dàn phi tần Võ Mị Nương truyền kỳ

Đài TVB khi phát sóng Võ Mị Nương truyền kỳ đã áp dụng thủ thuật mới.

TVB chế vải che ngực cho dàn phi tần Võ Mị Nương truyền kỳ 1
TVB công bố sẽ chính thức phát sóng Võ Mị Nương truyền kỳ vào ngày 26/4 tới đây. Về vấn đề cảnh khoe ngực với trang phục hở hang trên phim vào chiều ngày 20/3, đại diện của đài TVB đã công khai phương án xử lý của họ.
TVB chế vải che ngực cho dàn phi tần Võ Mị Nương truyền kỳ 2
Đài TVB không sử dụng phương pháp cắt cảnh để che ngực, thay vào đó, đài này quyết định sử dụng kỹ thuật máy tính để chế thêm vải vóc cho các nhân vật trong phim. Sina miêu tả: "Không phải bản phim khoe ngực hở hang, càng không phải đầu to con nít vì mất cảnh ngực mà là thêm vải trước ngực. TVB đã thuê ê kíp chuyên nghiệp để chỉnh sửa sao cho màu sắc y phục tạo ra tương tự với váy nguyên gốc của nhân vật. Một chút cũng khó nhận ra là chỉnh sửa vi tính mà thành".
TVB chế vải che ngực cho dàn phi tần Võ Mị Nương truyền kỳ 3
Đại diện đài - Tằng Lệ Trân tự tin: "Chúng tôi tạo ra phiên bản phim dung hòa, không phản cảm và vẫn đầy đủ, không bị cắt gọt". Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với cách thức xử lý này của đài TVB.
TVB chế vải che ngực cho dàn phi tần Võ Mị Nương truyền kỳ 4
Không chỉ thế, để phù hợp với giọng Hong Kong, TVB quyết định lồng tiếng lại toàn bộ nhân vật bằng tiếng Quảng Đông. Vài ngày tới, Phạm Băng Băng cũng sẽ sớm sang Hong Kong tuyên truyền phim.
TVB chế vải che ngực cho dàn phi tần Võ Mị Nương truyền kỳ 5
Hiệu quả hình ảnh được đánh giá tốt hơn so với bản phim bị cắt trước đó của Đại Lục. Đại diện đài cho biết, phim chính thức chiếu từ ngày 26/4 vào tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, bộ phim sẽ bị cắt đáng kể.
TVB chế vải che ngực cho dàn phi tần Võ Mị Nương truyền kỳ 6
"Phim gốc có 80 tập, khi chiếu trên đài Hồ Nam đã được kéo thành 96 tập. Nhưng chúng tôi sẽ cắt giảm chỉ còn 70 tập". Trước câu hỏi nội dung phim sẽ bị ảnh hưởng vì cắt sóng quá nhiều, TVB tự tin khán giả sẽ được xem bản phim hoàn hảo, hơn cả khi chiếu ở Đại Lục.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
 
  •   Hôm nay 40,785
  •   Tháng hiện tại 300,847
  •   Tổng lượt truy cập 133,384,595