Đát Kỷ mới kín đáo mà vẫn gợi cảm

Thứ bảy - 21/03/2015 19:06
Đát Kỷ mới kín đáo mà vẫn gợi cảm Đát Kỷ mới kín đáo mà vẫn gợi cảm

Nữ diễn viên Vương Lệ Khôn vừa được chọn tái hiện nhân vật nổi tiếng của huyền sử Trung Hoa trong tác phẩm truyền hình do đạo diễn Hàn Quốc thực hiện.

Trong khi nàng Đát Kỷ của Phong thần anh hùng bảng 2 vẫn khiến khán giả “nhức mắt” với tạo hình sexy thì bộ phim mang tên Phong thần đã tung hình ảnh nàng Đát Kỷ mới. Nhẹ nhàng, uyển chuyển và kín đáo với trang phục màu đỏ, mỹ nhân hồ ly qua sự thể hiện của Vương Lệ Khôn nhanh chóng được chú ý.

Đát Kỷ mới kín đáo mà vẫn gợi cảm 1
Tạo hình nhân vật Đát Kỷ của Vương Lệ Khôn. Xuất thân diễn viên múa dân gian, mỹ nhân sinh năm 1985 được đạo diễn Hong Kong Từ Khắc phát hiện, khởi nghiệp diễn viên từ bộ phim điện ảnh Thất kiếm (2004).

Vương Lệ Khôn là gương mặt có nhiều cơ hội, diễn xuất được đánh giá cao khi đóng 3 vai Nhiếp Thận Nhi, Vương Chí và Bính Hoa trong Mỹ nhân tâm kế. Tuy nhiên, so với những nữ diễn viên đời giữa 8X trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc, tên tuổi của cô vẫn chưa thể tỏa sáng. Giới truyền thông hy vọng đây sẽ là vai diễn bước ngoặt của mỹ nhân sinh năm 1985 vì cô hội đủ mọi điều kiện cho hình ảnh một Đát Kỷ xinh đẹp, lẳng lơ và quỷ quyệt.

Thường khi nhắc đến Đát Kỷ, người ta nghĩ ngay đến Trụ Vương, Khương Tử Nha. Thế nhưng bộ phim Phong thần lại chọn nhân vật chính là Dương Tiễn - Nhị Lang Thần, do nam diễn viên La Tấn thể hiện.

Đát Kỷ mới kín đáo mà vẫn gợi cảm 2
La Tấn là nam diễn viên Trung Quốc quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các phim Mỹ nhân tâm kế, Tân Tam quốc, Mỹ nhân thiên hạ, Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Chế tạo mỹ nhân... Trong Phong thần, anh đóng vai Dương Tiễn.

Trong truyện Phong thần diễn nghĩa, Dương Tiễn là một trong những tướng kiệt xuất và thông minh dưới trướng Khương Tử Nha. Còn ở bộ phim Phong thần, số phận của chàng được xây dựng lập thể để người xem hiểu rõ hơn về thân thế cũng chuyện tình cảm, đáng chú ý là mối tình với Đát Kỷ.

Phong thần (còn có tên Phong thần - Dương Tiễn truyền kỳ) là bộ phim thần thoại mang đậm màu sắc Trung Hoa, song người thực hiện lại là đạo diễn Hàn Quốc Shin Woo Chul.

Nổi tiếng qua nhiều tác phẩm tâm lý tình cảm đình đám như Chuyện tình Paris, Khu vườn bí mật, Phẩm giá quý ông… nên Phong thần là thử thách khó khăn đối với anh. Người ta tin rằng qua góc nhìn của một đạo diễn đến từ xứ cao ly, câu chuyện quen thuộc của nàng Đát Kỷ sẽ trở nên mới lạ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
 
  •   Hôm nay 40,793
  •   Tháng hiện tại 300,855
  •   Tổng lượt truy cập 133,384,603