Hot boy Sơn Lâm vượt mặt Phạm Lịch ẵm giải 400 triệu đồng

Chủ nhật - 04/01/2015 22:06
Hot boy Sơn Lâm vượt mặt Phạm Lịch ẵm giải 400 triệu đồng Hot boy Sơn Lâm vượt mặt Phạm Lịch ẵm giải 400 triệu đồng

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 3 tiếp tục được trao cho một gương mặt điển trai, có ngoại hình sáng trên sân khấu.

Đêm đăng quang So You Think You Can Dance phiên bản Việt mùa thứ 3 được truyền hình trực tiếp tối 3/1 trên HTV7 đã có những giây phút dậy sóng đúng nghĩa vì kết quả.

Rất nhiều kỳ vọng đều đổ dồn vào Phạm Lịch trong khi Sơn Lâm được đám đông yêu thích cuồng nhiệt. Trong giây phút top 4 nắm chặt tay trên sân khấu, chờ đợi Trấn Thành công bố kết quả, họ căng thẳng đến tột độ làm khán giả phì cười theo. Em út Đức Tiến gần như thở không được, phải đưa tay ngang ngực để cố trấn tĩnh.

Hot boy Sơn Lâm vượt mặt Phạm Lịch ẵm giải 400 triệu đồng 1

Thời khắc quan trọng đã làm "tê liệt" cả 4 vũ công.

Ở lượt công bố đầu tiên, có không ít khán giả ngỡ ngàng đến thất vọng khi Xuân Thảo nhận được ít phiếu bình chọn nhất. Cô đứng ở vị trí cuối cùng trong top 4 với 13,99% tổng bình chọn. Dù ra về với kết quả không như ý khi bỏ lỡ đi vị trí quán quân nhưng gương mặt Xuân Thảo toát lên nụ cười rạng rỡ và chân thành. Riêng Đức Tiến vì quá thương đàn chị nên anh không giấu vẻ buồn rầu.

Hot boy Sơn Lâm vượt mặt Phạm Lịch ẵm giải 400 triệu đồng 2

3 vũ công ôm chầm lấy Xuân Thảo.

Nhưng trường quay mới thật sự dậy sóng khi Trấn Thành công bố người về thứ 3 với 24,56%. Hàng loạt người có mặt tại sân khấu đều hô to tên Phạm Lịch với ước nguyện cô sẽ chiến thắng trong đêm. Nhưng MC cũng gần như tắt tiếng khi tuyên bố vũ công Mỹ Tâm đã không thực hiện được giấc mơ 400 triệu đồng và thất bại khi có ý định xóa vết “trai đẹp lên ngôi”.

Hot boy Sơn Lâm vượt mặt Phạm Lịch ẵm giải 400 triệu đồng 3

Trấn Thành nghẹn theo Phạm Lịch.

Với kết quả gây kinh ngạc, khán giả đều hụt hẫng đến trông thấy. Nhiều gương mặt khóc nức nở vì Phạm Lịch đứng quá xa vị trí mà họ hằng ao ước. Trấn Thành cũng nghẹn ngào tiết lộ, anh đã nhắn tin bình chọn cho cô gái xuất sắc của chương trình. Trong giây phút xúc động, Phạm Lịch gần như nói không nên lời nên cô ôm Trấn Thành để trấn tĩnh bản thân.

Lâm Vinh Hải, Ngọc Thịnh và John Huy Trần đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Phạm Lịch. Nhưng khi cô không thể viết tiếp giấc mơ, họ đều gửi gắm lại cho Sơn Lâm. Khi cả Xuân Thảo và Phạm Lịch đều rời sân sớm, hot boy cuộc thi nhảy có cơ hội chiến thắng cao hơn người em Đức Tiến. Kết quả không nằm ngoài dự đoán, với tỷ số cao nhất chiếm 35,45% bình chọn, Sơn Lâm nghiễm nhiên trở thành quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 3.

Hot boy Sơn Lâm vượt mặt Phạm Lịch ẵm giải 400 triệu đồng 4

Sơn Lâm được bế bổng trên không trung.

Để biểu đạt cảm xúc của mình lúc đó, hot boy đã hét lên sung sướng. Trấn Thành cố gắng “đánh tan” sự cuồng nhiệt của top 20 lúc bấy giờ ùa lên sân khấu chúc mừng người chiến thắng, nỗ lực của MC bị hòa tan. Nhưng cuối cùng Sơn Lâm cũng cố gắng tách khỏi đám đông để phát biểu: “Em cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương và bình chọn cho em. Em cảm ơn ba mẹ, cảm ơn giám khảo, thầy cô… cảm ơn hết tất cả. Em biết sáng mai khi thức dậy, áp lực sẽ ùa về nhưng em sẽ chứng minh cho mọi người thấy em xứng đáng với vị trí quán quân”. 

Như vậy vị trí á quân thuộc về Đức Tiến với 26% tổng bình chọn. Mặc dù Phạm Lịch không thể trở thành quán quân như kỳ vọng nhưng sự lên ngôi của Sơn Lâm cũng khá hợp lý vì danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất hoàn toàn phụ thuộc vào khán giả. Cũng giống như Lâm Vinh Hải hay Ngọc Thịnh, Sơn Lâm sở hữu vẻ ngoài điển trai và danh xưng hot boy đã giúp họ chiếm trọn tình cảm của đám đông, đặc biệt là fan nữ.

Một đêm với nhiều cung bậc cảm xúc, từ thất vọng đến tức giận nhưng rồi tất cả đều hòa trong giây phút chiến thắng của Sơn Lâm. Rất nhiều người nán lại đến giây phút cuối cùng để chia sẻ niềm hạnh phúc vỡ òa của chàng trai 19 tuổi cùng với các gương mặt nổi bật của top 20. Danh hiệu quán quân chỉ mới bắt đầu, rồi Sơn Lâm sẽ có một chặng đường dài phía trước mà nếu anh không nỗ lực, khán giả rồi sẽ quên. Cũng như Phạm Lịch hay Xuân Thảo đã gây dấu ấn đậm sâu với người yêu nhảy múa, họ sẽ lại bắt đầu những chặng đua mới đầy cam go và thách thức.

 Sơn Lâm sinh năm 1995, đang là sinh viên năm cuối của trường FPT Arena. Anh chàng được phong là hot boy của So You Think You Can Dance năm nay vì sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình sáng sân khấu. Dù tập luyện hip hop nhiều nhưng chàng trai có thể trạng khá yếu, hay bị đau dạ dày, cảm lạnh, chuột rút… Cũng chính vì điều này nên ban đầu ba mẹ Sơn Lâm không cho theo nghiệp nhảy múa, nhưng sau vẫn đồng ý bởi thấy chỉ lúc nhảy, con trai mới vui vẻ, hạnh phúc. Tuy vậy, bạn bè lại dần dần tách biệt vì thấy hot boy không còn thời gian đi chơi nữa. Khi thi đấu, Sơn Lâm cũng ít có bạn cổ vũ.

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 215
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 212
 
  •   Hôm nay 16,209
  •   Tháng hiện tại 76,242
  •   Tổng lượt truy cập 130,498,327