Đôi vũ công nhí vào chung kết Vietnam"s Got Talent

Thứ hai - 02/02/2015 10:56
Đôi vũ công nhí vào chung kết Vietnam"s Got Talent Đôi vũ công nhí vào chung kết Vietnam"s Got Talent

Đôi song sinh Gia Bảo - Gia Linh đã nhận được lượt bình chọn cao nhất để đi tiếp vào vòng chung kết của chương trình. Chiếc vé còn lại dành cho nhóm 4 chị em.

Đêm công bố kết quả bán kết 5 của chương trình Vietnam's Got Talent diễn ra tối 1/2 tại trường quay quận 9 (TP HCM) là cuộc đấu giữa 7 tiết mục được đánh giá ngang tài ngang sức. Các thí sinh tranh giải gồm 4 chị em với bản dân ca Thềnh Thềnh O Ơi, anh chàng dancer Nguyễn Bùi Nam Khuê, cô gái múa bụng quyến rũ Mari, chàng trai nhạc kịch Phan Quốc Bảo, cặp song sinh đáng yêu nhảy dancesport Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh, nhóm nhảy popping Milky Way – Dải ngân hà và anh chàng bong bóng xà phòng Nguyễn Văn Kỷ. 

Được khán giả yêu mến và bình chọn nhiều nhất - cặp song sinh dancesport đáng yêu Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh đến từ Hà Nội là cái tên được đi thẳng vào vòng chung kết.

Đôi vũ công nhí vào chung kết Vietnam"s Got Talent 1
“Hai con rối” tinh nghịch với những động tác vũ điệu sôi nổi “khó nhằn” cùng sự dễ thương đã chinh phục khán giả.

Cơ hội nhận được tấm vé thứ 2 vào chung kết được chia đều cho nhóm 4 chị em và nhóm nhảy popping Milky Way – Dải ngân hà. Hai nhóm này nhận được lượt bình chọn xếp sau Gia Bảo - Gia Linh và phải nhờ đến sự quyết định của bộ tứ giám khảo.

Giám khảo đầu tiên đưa ra lựa chọn là nghệ sĩ Thành Lộc. Anh thể hiện sự trăn trở của mình khi phải lựa chọn giữa hai tiết mục anh dành rất nhiều tình cảm: “Nhóm Dải ngân hà, tôi đã có tâm thế chuẩn bị bằng mọi cách phải đưa các bạn vào Vòng chung kết bởi tôi quá yêu nhóm này ngay từ mùa đầu tiên. Các bạn vào vòng này đã rất xuất chúng mà các nhóm múa ít khi được vào chung kết. Hai nhóm đều rất xứng đáng, nhưng sự lựa chọn của tôi dành cho nhóm có phần trình diễn hoàn hảo nhất về nghệ thuật”. Cuối cùng, Thành Lộc quyết định lá phiếu đầu tiên đã thuộc về nhóm 4 chị em.

Đôi vũ công nhí vào chung kết Vietnam"s Got Talent 2
Trong đêm thi bán kết 5 diễn ra tuần trước, nhóm 4 chị em có màn phần trình diễn bản dân ca Tây Nguyên Thềnh Thềnh O Ơi cùng khả năng chơi đa dạng các thể loại nhạc cụ.

Giám khảo Thúy Hạnh đồng tình cho biết quyết định lựa chọn lần này là điều vô cùng khó khăn bởi cô yêu thích cả hai nhóm. Về Dải ngân hà, nữ giám khảo đánh giá cao việc từng thành viên dẹp cái tôi cá nhân để cùng một tập thể đến với nhau để thể hiện hết tình yêu với popping. Với 4 chị em, Thúy Hạnh cho biết quyết định bấm nút vàng của Thành Lộc dành cho nhóm tại vòng loại sân khấu là hoàn toàn chính xác. Sau môt hồi quyết định, cô nói lời xin lỗi đến Dải ngân hà.

Đôi vũ công nhí vào chung kết Vietnam"s Got Talent 3
Nhóm Milky Way có tiêt mục trình diễn popping trên nền ca khúc 'Tuyết yêu thương" rất hấp dẫn.

Đến lượt giám khảo Hoài Linh, anh nhanh chóng đưa ra quyết định: “Tôi chỉ muốn nói với một nhóm là… chúng ta là đàn anh, các bạn đã xem tiết mục này rồi và trong thời gian các bạn tập tành chung với nhau, các bạn cũng đã thấy độ khó nghiêng về phần nào rồi đúng không? Tôi dành là phiếu của tôi cho nhóm 4 chị em”. 

Sau đó, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng đưa ra lựa chọn của mình cho nhóm hát này vì đánh giá cao sự độc đáo của tiết mục mà 4 cô cậu bé đã mang lại.

Đôi vũ công nhí vào chung kết Vietnam"s Got Talent 4
Hai gương mặt tiếp theo bước vào vòng chung kết của Vietnam's Got Talent mùa 4.

Như vậy, với việc nhận được cả 4 lựa chọn của ban giám khảo, nhóm 4 chị em với phần trình diễn bản dân ca Tây Nguyên Thềnh Thềnh O Ơi cùng khả năng chơi đa dạng các thể loại nhạc cụ, đã bước tiếp vào Vòng chung kết. 

4 thí sinh khác phải nói lời chia tay với chương trình là anh chàng nhạc kịch Phan Quốc Bảo, dancer Nguyễn Bùi Nam Khuê, anh chàng bong bóng xà phòng Nguyễn Văn Kỷ và cô nàng múa bụng Mari.

Với sự đồng hành của OMO, Vietnam's Got Talent 2014 đã mang đến cho khán giả những tiết mục tươi mới, hấp dẫn. Đêm bán kết tiếp theo sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h chủ nhật 8/2 trên VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 17,664
  •   Tháng hiện tại 911,342
  •   Tổng lượt truy cập 128,529,581