Cặp song sinh khiêu vũ vào thẳng chung kết Got Talent

Thứ hai - 02/02/2015 11:23
Cặp song sinh khiêu vũ vào thẳng chung kết Got Talent Cặp song sinh khiêu vũ vào thẳng chung kết Got Talent

Gia Bảo và Gia Linh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent tối 1/2.

Trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent 2014 vào tối 1/2 tại TP HCM, ba nhóm thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất được xướng tên gồm: nhóm Bốn Chị Em, cặp song sinh Gia Bảo - Gia Linh và nhóm nhảy Milky Way. Trong đó, tiết mục nhảy Hai con rối của Gia Bảo và Gia Linh nhận được nhiều sự ủng hộ nhất nên được đưa thẳng vào vòng chung kết.

Việc lựa chọn một trong hai nhóm Milky Way và Bốn Chị Em để bước tiếp vào vòng trong khiến giám khảo gặp không ít băn khoăn. Thành Lộc cho biết, ban đầu, anh dành sự ưu ái cho nhóm biểu diễn nhạc cụ dân tộc Bốn Chị Em. Nhưng khi thấy màn biểu diễn của Milk Way, anh lập tức phải xem xét lại tình hình. Tuy vậy, cuối cùng, Thành Lộc vẫn chọn nhóm Bốn Chị Em bởi cho rằng đây là phần trình diễn hoàn hảo nhất về nghệ thuật. Giám khảo Thúy Hạnh, Huy Tuấn và Hoài Linh cũng đồng tình với quyết định của Thành Lộc.

Cặp song sinh khiêu vũ vào thẳng chung kết Got Talent 1

Cặp Gia Bảo - Gia Linh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm 1/2.

Đêm công bố kết quả có sự góp mặt của ca sĩ Thu Minh. Nữ ca sĩ đang mang thai  ở tháng thứ năm. Di chuyển có phần nặng nề, nhưng Thu Minh vẫn khoe được giọng hát nội lực. Cuối bài, cô đến bàn giám khảo, gằn giọng rồi lấy hơi chạm tới những nốt cao khiến khán giả không ngừng vỗ tay ( xem video )

Thu Minh dí dỏm nói, màn biểu diễn Love là "hai người hát". Nữ ca sĩ cho biết hiện cô vẫn rất khỏe và việc mang thai không ảnh hưởng gì đến giọng hát.

Cặp song sinh khiêu vũ vào thẳng chung kết Got Talent 2

Ca sĩ Thu Minh.

Ngoài Thu Minh, Phạm Anh khoa cùng các thành viên trong nhóm nhạc PAK của mình cũng đem lại không khí hào hứng với ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng. Bài hát này nằm trong album vừa ra mắt của nhóm vào đầu năm nay. Bên cạnh đó, tiết mục Câu chuyện đầu năm của Hiền Thục cũng tăng thêm không khí rộn rã cho khán phòng.

Đêm bán kết thứ sáu sẽ được diễn ra vào 20h tối chủ nhật ngày 8/2.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 36
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 18,661
  •   Tháng hiện tại 912,339
  •   Tổng lượt truy cập 128,530,578