Điểm danh 6 ‘người tình’ nổi tiếng của Lee Seung Gi

Thứ tư - 07/01/2015 09:26
Điểm danh 6 ‘người tình’ nổi tiếng của Lee Seung Gi Điểm danh 6 ‘người tình’ nổi tiếng của Lee Seung Gi

Suzy, Shin Min Ah, Ha Jo Won, Han Hyo Joo, Go Ara đều là những mỹ nhân từng hợp tác thành công với nam tài tử họ Lee.

Xuất thân là ca sĩ, với biệt danh “hoàng tử Ballad”, Lee Seung Gi dần lấn sân sang lĩnh vực truyền hình và giành được nhiều tình cảm của khán giả. Tuy tham gia không nhiều dự án phim nhưng mỗi lần xuất hiện là “chàng rể quốc dân” sinh năm 1987 lại luôn sánh đôi cùng các kiều nữ danh tiếng của xứ kim chi.

Han Hyo Joo - Nàng lọ lem trong Những người thừa kế sáng giá

Điểm danh 6 ‘người tình’ nổi tiếng của Lee Seung Gi 1
Những người thừa kế sáng giá không phải là đề tài mới, nhưng chuyện tình lọ lem - hoàng tử vẫn được chào đón qua diễn xuất của Lee Seung Gi và Han Hyo Joo.

Lần đầu tiên đóng vai chính, Lee Seung Gi đã được đóng cặp cùng kiều nữ xinh đẹp Han Hyo Joo với chuyện tình hoàng tử - lọ lem thời hiện đại. Đối lập với sự kiêu ngạo, ích kỷ của cậu ấm Sun Woo Hwan do Lee Seung Gi thủ diễn, Han Hyo Joo vào vai Eun Sung, cô gái nghèo, tốt bụng, có trái tim ấm áp và nghị lực vượt khó phi thường. Tình yêu chân thành của Eun Sung dần cảm hóa Woo Hwan, giúp anh thay đổi cách sống. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi mang đến thành công ngoài mong đợi cho phim.

Shin Min Ah - Hồ ly đáng yêu trong Bạn gái tôi là hồ ly

Điểm danh 6 ‘người tình’ nổi tiếng của Lee Seung Gi 2
Sự kết hợp ăn ý của Lee Seung Gi và Shin Mni Ah góp phần không nhỏ vào thành công rực rỡ của Bạn gái tôi là hồ ly.

Với Bạn gái tôi là hồ ly, Lee Seung Gi hợp tác cùng kiều nữ Shin Min Ah tạo nên chuyện tình ngọt ngào, hài hước giữa nàng hồ ly Mi Ho và chàng trai tốt bụng Dae Woong. Đi ngược lại quan niệm về loài cáo quỷ quyệt chuyên quyến rũ con người, Shin Min Ah khắc họa hình ảnh cô hồ ly ngây thơ, tốt bụng và vô cùng đáng yêu. Trong khi đó, Lee Seung Gi cũng chiếm được cảm tình khán giả với hình ảnh cậu ấm nhát gan nhưng rất tình cảm. Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi mang đến thành quả rực rỡ cho Bạn gái tôi là hồ ly, trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất của màn ảnh nhỏ Hàn 2010.

Ha Ji Won - “Sĩ quan máu lạnh” trong The King 2 Heart

Điểm danh 6 ‘người tình’ nổi tiếng của Lee Seung Gi 3
Lee Seung Gi và Ha Ji Won cuốn hút trong The King 2 Heart.

Trong The King 2 Heart, Lee Seung Gi hóa thân thành chàng hoàng tử Lee Jae Hee, người sẽ thừa kế ngai vàng nhưng lại không được sự tin tưởng của cha mẹ. Buộc phải trải qua khóa huấn luyện quân sự, Jae Hee đụng độ với Kim Hang Ah, nữ sĩ quan nổi tiếng nghiêm khắc, “máu lạnh” do Ha Ji Won thủ diễn. Sự đối lập giữa vị hoàng tử được cưng chiều từ nhỏ và cô nàng lạnh lùng, cá tính mang đến nhiều tình huống tréo ngoe, thú vị, góp phần tạo nên chuyện tình oan gia hài hước.

Suzy - “Đả nữ” trong Bí mật Cửu gia thư

Điểm danh 6 ‘người tình’ nổi tiếng của Lee Seung Gi 4
Chuyện tình lãng mạn, đáng yêu của Lee Seung Gi và Suzy trong Bí mật Cửu gia thư chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Trong bộ phim thần thoại lãng mạn Bí mật Cửu gia thư (đang phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 20h mỗi ngày), Lee Seung Gi đóng cặp cùng Suzy, cô nàng được mệnh danh là biểu tượng tình đầu quốc dân bởi vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết như pha lê. Nếu Lee Seung Gi vào vai thần thú Kang Chi si tình nhưng tinh nghịch, đáng yêu thì Suzy lại hóa thân thành Yeo Wool, cô nàng mạnh mẽ, thích cải nam trang, cầm cung, múa kiếm. Sự “lột xác” của Suzy khi từ bỏ hình tượng dịu dàng quen thuộc không chỉ gây bất ngờ với khán giả mà còn tô điểm cho chuyện tình lãng mạn giữa thần thú Kang Chi và Yeo Wool trong phim trở nên cuốn hút. Bí mật Cửu gia thư gặt hái thành công lớn, mang đến cho Lee Seung Gi và Suzy danh hiệu Cặp đôi xuất sắc nhất tại lễ trao giải MBC 2013.

Go Ara - Nữ cảnh sát kiên cường trong Chạy đâu cho thoát

Điểm danh 6 ‘người tình’ nổi tiếng của Lee Seung Gi 5
Với Chạy đâu cho thoát, Lee Seung Gi và Go Ara mang đến chuyện tình thú vị trên màn ảnh.

Ở bộ phim mới nhất của mình - Chạy đâu cho thoát, tài tử Lee Seung Gi có dịp hợp tác cùng nữ diễn viên xinh đẹp Go Ara trong hành trình sát cánh cùng nhau tìm ra sự thật, công lý. Lee Seung Gi thủ vai Dae Goo, chàng sĩ quan thông minh tuyệt đỉnh nhưng hay hành động theo cảm tính và rất kiệm lời, trong khi đó Go Ara lại hóa thân thành Soo Sun, bóng hồng duy nhất trong sở cảnh sát, rất kiên cường, độc lập nhưng đôi lúc cũng quái dị. Căp đôi được khán giả yêu mến nồng nhiệt, “gây sốt” màn ảnh Hàn và góp phần không nhỏ vào sự thành công của Chạy đâu cho thoát.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nữ sĩ, nàng mạnh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 19,441
  •   Tháng hiện tại 143,204
  •   Tổng lượt truy cập 130,565,289